Aa

Bamboo Airways đồng hành cùng sự kiện Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019

Thứ Hai, 29/04/2019 - 12:00

Được tổ chức từ ngày 13/4 – 10/5, lễ hội du lịch biển Sầm Sơn thuộc chuỗi sự kiện chào đón mùa du lịch biển 2019 của thành phố đã nhận được nhiều sự hưởng ứng từ đông đảo khách du lịch.

Trở thành nhà đồng tài trợ cho sự kiện chào đón mùa du lịch biển Sầm Sơn cùng Tập đoàn FLC, Bamboo Airways mong muốn đồng hành, hỗ trợ, phát triển nền du lịch nói chung và Sầm Sơn nói riêng, góp phần đưa thành phố xứng tầm khu du lịch trọng điểm quốc gia.

Được tổ chức từ ngày 13/4 – 10/5, lễ hội du lịch biển Sầm Sơn thuộc chuỗi sự kiện chào đón mùa du lịch biển 2019 của thành phố đã nhận được nhiều sự hưởng ứng từ đông đảo người dân cũng như khách du lịch.

Lễ hội đã được khai mạc với chủ đề “Sắc màu biển ngọc” tại TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá trong không khí tưng bừng, sôi động, mang đến cho khán giả “buổi tiệc” âm nhạc mãn nhãn. Ngoài ra, khách du lịch còn được trải nghiệm các sự kiện văn hóa nghệ thuật đặc sắc khác như: lễ hội Carnaval đường phố, đại nhạc hội Bamboo Airways, giải golf Sầm Sơn mở rộng…

Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực miền biển xứ Thanh tại chợ đêm hay dạo mát trên những cung đường đi bộ rợp bóng cây xanh tại quần thể nghỉ dưỡng du lịch sinh thái FLC Sầm Sơn.

Bamboo Airways mong muốn đồng hành, hỗ trợ, phát triển nền du lịch nói chung

Bamboo Airways mong muốn đồng hành, hỗ trợ, phát triển nền du lịch nói chung

Trở thành nhà đồng tài trợ cho sự kiện lần này cùng Tập đoàn FLC, Hãng hàng không Bamboo Airways mong muốn đồng hành, hỗ trợ, phát triển du lịch Việt Nam nói chung và Sầm Sơn nói riêng, thúc đẩy đưa thành phố xứng tầm khu du lịch trọng điểm quốc gia.

Với vai trò là nhà tài trợ, Bamboo Airways mang đến chương trình khuyến mại hấp dẫn với chặng bay TP Hồ Chí Minh – Thanh Hoá, combo trọn gói dành cho 2 người chỉ với 5.499.000 VND bao gồm vé máy bay khứ hồi và 02 đêm nghỉ dưỡng tại Quần thể du lịch FLC Sam Son Beach and Golf Resort.

“Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hóa nói chung là điểm đến trọng yếu trong chiến lược phát triển hàng không – du lịch của Bamboo Airways. Trong thời gian tới, chúng tôi cam kết tiếp tục đẩy mạnh kết nối Sầm Sơn với các địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước, tạo điều kiện giúp tăng lượng du khách tới địa phương, góp phần nâng tầm du lịch Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hóa nói chung”, đại diện lãnh đạo Bamboo Airways cho biết.

Với lượng khách du lịch đạt 320.650 lượt trong 3 tháng đầu năm 2019 (tăng 15,2% so cùng kỳ), biển Sầm Sơn tiếp tục khẳng định sức hút của địa điểm du lịch hàng đầu miền Bắc. Trong tháng 4, lượng khách đổ về thành phố biển hứa hẹn sẽ lên tới mức kỉ lục nhờ Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2019 sôi động, nhiều sắc màu.

Bamboo Airways hiện đang khai thác 17 đường bay nội địa nối các tỉnh thành lớn và địa điểm du lịch nổi tiếng. Dự kiến đến cuối năm 2019, đội tàu bay của Bamboo Airways sẽ phát triển lên 40 tàu với các chủng loại tàu thân hẹp Airbus A321 Neo và tàu thân rộng Boeing 787 Dreamliner.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Hotline: 1900 1166
Email: 19001166@bambooairways.com
Website: bambooairways.com
Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top