Aa

BĐS 24h: “Soán ngôi” chứng khoán và ngoại tệ, BĐS trở thành kênh đầu tư “siêu” hấp dẫn

Thứ Sáu, 28/10/2016 - 14:25

Càng nhiều tiền người Việt càng chuộng BĐS, Quảng Ngãi thu hồi giấy chứng nhận đầu tư dự án thủy điện 380 tỷ đồng, Sắp có thêm cao ốc 36 tầng và 41 tầng tại KĐT mới Cầu Giấy... là các tin tức nổi bật trên thị trường BĐS ngày 27/10.

Sắp có thêm cao ốc 36 tầng và 41 tầng tại KĐT mới Cầu Giấy

Ngày 24/10, UBND TP Hà Nội ban hành Quyết định số 5890/QĐ-UBND điều chỉnh một số nội dung ghi tại Quyết định số 5612/QĐ-UBND ngày 7/10/2016 về việc giao 23.134,3m2 tại Khu đô thị mới Cầu Giấy cho Công ty TNHH Phát triển công viên trung tâm.

Kkhu đất rộng 23.134,3m2 nằm tại ô đất ký hiệu E1.3 thuộc Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm. Toàn bộ khu vực này đã hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng và giao cho Công ty TNHH Phát triển công viên trung tâm để thực hiện dự án Tổ hợp căn hộ, thương mại, văn phòng.

Xem thông tin chi tiết tại đây

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

BĐS TP.HCM: Sau cơn mưa trời có sáng?

Sau những cú sốc về dự án thế chấp ngân hàng, ô nhiễm mùi hôi, ngập úng, thị trường bất động sản TP.HCM những tháng cuối năm được kỳ vọng sẽ tăng trưởng trở lại với hàng loạt dự án được chào bán ra thị trường.

Xem thông tin chi tiết tại đây

Quảng Ngãi thu hồi giấy chứng nhận đầu tư dự án thủy điện 380 tỷ đồng

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa quyết định chấm dứt hoạt động và thu hồi giấy chứng nhận đầu tư đối với dự án Thủy điện Đakđrinh 2, do Công ty Cổ phần Thủy điện Miền Trung làm chủ đầu tư. Lý do thu hồi là do nhà đầu tư không thực hiện đúng tiến độ quy định tại giấy chứng nhận đầu tư nên chấm dứt hoạt động và thu hồi‘dự án.

Xem thông tin chi tiết tại đây

Càng có nhiều tiền, người Việt càng chuộng BĐS

"Ở các thị trường nước ngoài, người ta mua chứng khoán nhiều hơn bất động sản. Nhưng ở Việt Nam người dân thích đầu tư bất động sản hơn là bỏ tiền vào các quỹ đầu tư hay chứng khoán", Giám đốc điều hành CBRE ông Marc Townsend cho biết.

Xem thông tin chi tiết tại đây

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khách hàng ngày càng khắt khe, BĐS giá trị thật "lên ngôi"

Thị trường BĐS đang có những thay đổi theo xu hướng tích cực, đặc biệt là trong việc mang lại chất lượng sống cho cư dân. Các yếu tố không gian sống, hệ thống tiện ích mới là những yếu tố khiến khách hàng có quyết định "xuống tiền" hay không.

Nhiều dự án được giới thiệu ồ ạt, cạnh tranh với nhau về tiện ích và đẳng cấp nhưng vẫn chưa thuyết phục được các khách mua đang ngày càng khó tính, chính vì vậy các chủ đầu tư phải tung ra thị trường các sản phẩm giá trị thật, không còn kiểu “treo đầu dê bán thịt chó” hay quảng cáo thổi phồng như trước đây.

Xem thông tin chi tiết tại đây

 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top