Aa

Bên trong khu biệt thự 10.000 m2 siêu sang Justin Bieber vừa thuê

Thứ Năm, 20/10/2016 - 14:53

Nam ca sĩ Justin Bieber đang lên kế hoạch để chia đều thời gian của anh ở London và California. Chính vì thế anh đã quyết định thuê lại một khu biệt thự rộng tới 10.000 m2 với giá 132.000 USD/tháng trong khu tỷ phú ở London.

Căn biệt thự ở khu Billionaire’s Row mà Justin Bieber sẽ sinh sống trong thời gian tới.

Toàn cảnh khu đất rộng 10.000 m2 ở London dành cho các tỷ phú.

Trong thời gian tới, nhiều tên tuổi nằm trong danh sách những tỷ phú London có thể sẽ phải bực mình với những tiếng hò hét của các cô gái làng chơi. Việc này chắc chắn sẽ làm giảm sự sang trọng của khu phố toàn biệt thự cao cấp mà những người này đang sinh sống.

Theo tờ Daily Mail, nguyên nhân là do Justin Bieber đã chi 108.000 bảng Anh (tương đương 132 nghìn đô-la) mỗi tháng để thuê một căn biệt thự trên đại lộ The Bishops. Khu vực này được đặt tên là Billionaire’s Row, nghĩa là khu đất của tỷ phú, thuộc Hamstead.

Cũng theo nguồn tin này, nam ca sĩ có thể sẽ ở đó một thời gian dài bởi anh đã từng chia sẻ rằng sẽ dành thời gian cho cả London và quê hương California của mình.

Khối bất động sản này được đánh giá là hoàn hảo đối với nam ca sĩ mới chỉ 22 tuổi. Với tổng diện tích lên tới 2.5 mẫu Anh (tương đương khảong hơn 10.000 m2), 6 phòng khách, sân tennis, bể bơi trong nhà và ngoài trời, rạp chiếu phim gia đình, phòng xông hơi cá nhân, hầm rượu và một bãi đỗ xe đủ sức chứa 50 chiếc xe ô tô, Justin Bieber có thể thoải mái tổ chức các bữa tiệc hoành tráng với bạn bè. Anh cũng chia sẻ rằng mình cảm thấy rất an toàn bởi căn biệt thự này có một phòng trú ẩn.

Toàn cảnh khu đất rộng 10000 mét vuông ở London dành cho các tỷ phú.

Sân tennis riêng của mỗi gia đình.

Diện tích căn biệt thự này vào khoảng 2230 mét vuông, có 15 phòng ngủ, được xây dựng bởi một ông trùm ngành sản xuất đường ăn vào năm 1910 và sau đó đã được bán qua lại rất nhiều lần. Đến năm 2015, căn biệt thự được bán cho một người mua vô danh với giá 25 triệu Bảng (Khoảng 30.8 triệu USD). Con số này chỉ bằng một phần tư giá ban đầu khi được chào bán của ngôi biệt thự. Đây cũng là người chủ đã quyết định cho thuê khối bất động sản này. Tiền thuê nhà trong 2 tháng đã đủ để có thể mua một ngôi nhà trung bình ở Anh.

Sân tennis riêng của mỗi gia đình.

Bể bơi ngoài trời đẹp lung linh khi màn đêm buông xuống.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Knight Frank, người tư vấn BĐS toàn cầu cho biết nhiều chủ sở hữu giàu có của những ngôi nhà ở London chọn cách cho thuê nhà sau khi bị tăng thuế doanh thu lên gấp đôi và đang đứng trước quyết định “đi hay ở” của nước Anh đối với Liên minh châu Âu EU.

Bể bơi ngoài trời đẹp lung linh khi màn đêm buông xuống.

Phòng ăn bên trong căn biệt thự triệu đô.

Phòng ăn bên trong căn biệt thự triệu đô.

Phòng ăn bên trong căn biệt thự triệu đô.

“Sự chững lại của thị trường như một hệ quả của việc tăng lệ phí đóng dấu, công chứng và những loại thuế khác, giá trị của bất động sản sẽ bị giảm đi khoảng 60%, vậy nên nhiều người xem xét tới chuyện cho thuê nhà. Gần đây, chúng tôi đã làm khoảng 6 thương vụ cho thuê ở khu vực này và đó quả thật là điều rất lạ thường”. Đó là lời nhận định của giám đốc điều hành công ty Glentree International, ông Trevor Abrahmsohn, người đã bán rất nhiều ngôi biệt thự tại Đại lộ Bishops.

Người phát ngôn của Justin Bieber vẫn chưa có lời phát biểu nào chính thức sau thông tin này.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top