Các dự án BĐS của Vingroup: Đầu tư vào Vincom Shophouse Trà Vinh

Được Vingroup đầu tư và phát triển hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, Vincom Shophouse Trà Vinh mang đến cho cư dân các tiện ích hoàn hảo trong sinh hoạt, ăn uống và cả đảm bảo an ninh.

23:30 27/10/2016

Là công trình tiếp nối nhiều dự án BĐS thành công trên khắp các tỉnh thành của Vingroup, Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Trà Vinh được mênh danh là kinh đô phồn hoa trong lòng thành phố miền Tây này..

Tọa lạc trên khuôn viên có địa thế uy phong với 4 mặt đường sầm uất là đường Nguyễn Thị Minh Khai, đường Phạm Ngũ Lão, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và đường Phạm Hồng Thái. Dự án còn nằm rất gần những địa điểm trọng yếu của thành phố Trà Vinh như hệ thống trường tiểu học, THCS, THPT, bệnh viện đa khoa TP Trà Vinh, chợ, bưu điện…

Đặc biệt, Vincom Shophouse Trà Vinh tọa lạc bên đường Nguyễn Thị Minh Khai là tuyến đường lớn nhất thành phố Trà Vinh với hàng cây xanh cổ thụ trăm năm tuổi rợp bóng, không chỉ mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ mà còn kích hoạt và nuôi dưỡng vượng khí, thu tài lộc cho chủ nhân.

Phối cảnh từ trên cao dự án Vincom Shophouse Trà Vinh

Phối cảnh từ trên cao dự án Vincom Shophouse Trà Vinh

Tổng diện tích khu tổ hợp dự án Trung tâm thương mại Plaza Nguyễn Thị Minh Khai và Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Trà Vinh là 9.146,8m2 trong đó tổng diện tích đất xây dựng Shophouse là 2.277m2.

Trong đó, khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Trà Vinh có tổng số 28 căn, mỗi căn có 3 tầng rưỡi, tổng diện tích từ 75 - 98m2, mặt tiền từ 6m trở lên.

Mặt tiền của các căn Shophouse tại tầng trệt được thừa hưởng lợi thế từ cơ sở hạ tầng hiện đại, vị trí đắt giá, luồng giao thông nhộn nhịp tới mua sắm, vui chơi giải trí và du lịch… Chủ nhân các căn nhà phố thương mại Vincom Shophouse Trà Vinh cũng đồng thời sở hữu cơ hội đầu tư, kinh doanh không giới hạn bằng việc tự doanh hoặc cho thuê lại mặt bằng mà vẫn bảo toàn vốn và gia tăng lợi nhuận theo thời gian.

Cận cảnh khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Trà Vinh

Cận cảnh khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Trà Vinh

Bên cạnh đó, Vingroup cũng đã đầu tư hệ thống tiện ích nội khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Trà Vinh vô cùng phong phú với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Cư dân có thể sử dụng các dịch vụ, tiện ích tại rung tâm thương mại Vincom Plaza, khu vui chơi giải trí ,rạp chiếu phim hiện đại, khu vực tổ chức sự kiện, khu nhà hàng ẩm thực đa dạng, siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị điện máy VinPro, dịch vụ quản lý và an ninh 24/7.

Bên cạnh đó, hàng loạt dịch vụ tiện lợi cao cấp khác đến từ các cửa hàng kinh doanh sầm uất của Vincom Shophouse Trà Vinh chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân thành phố Trà Vinh.

Yên Trung (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Các dự án BĐS của Vingroup: Đầu tư vào Vincom Shophouse Trà Vinh tại chuyên mục Tây Nam Bộ của Địa ốc Phương Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận