Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Hệ thống tiện ích tại biệt thự Vinhomes Riverside

Thứ Bảy, 22/10/2016 - 07:58

Dịch vụ tiện ích tại Vinhomes Riverside bao gồm hệ thống văn phòng hạng sang, Trung tâm thương mại cao cấp, Khu mua sắm độc đáo, Khu ẩm thực phong phú, Dịch vụ ngân hàng, Trường phổ thông và Trường mầm non…

Xứng đáng với tên gọi là “Thiên đường sống khỏe”, Vinhomes Riverside mang đến phong cách sống đẳng cấp cho cư dân trong bầu không khí trong lành cùng hệ thống dịch vụ đồng bộ và tiện lợi.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Vinhomes Health Club với hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng các liệu pháp, chương trình luyện tập, rèn luyện sức khỏe an toàn, hiệu quả theo tiêu chuẩn 5 sao mang tới cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời.

Hiện nay Chủ đầu tư Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside – Công ty cổ phần Đầu tư & Phát triển đô thị Sài Đồng – Tập đoàn Vingroup chính thức tặng 10 năm sử dụng dịch vụ dành cho các chủ nhân và người thân các biệt thự tại Vinhomes Riverside. 

Hệ thống trường học quốc tế BIS giảng dậy 100% tiếng Anh theo tiêu chuẩn giáo dục UK.

Hệ thống trường mầm non Vinschool chắt lọc, kết hợp khéo léo những tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế, trang bị cho các em sự tự tin hội nhập và phẩm chất cần thiết để thành công trong xu hướng toàn cầu hóa nhung vẫn duy trì và phát huy bản sắc văn hóa và tâm hồn Việt Nam.

Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên nằm trên “Đại lộ Vincom”, ngay giữa vị trí trung tâm “Xứ sở thanh bình” có tổng diện tích 45.000m2, trải rộng trên 5 tầng, với thiết kế hiện đại, bề thế với màn hình LED khổng lồ.

TTTM Vincom Center Long Biên

TTTM Vincom Center Long Biên

Khu phức hợp ẩm thực cao cấp Almaz là khu phức hợp ẩm thực và giải trí siêu sang của Tập đoàn Vingroup. Trong khuôn viên sang trọng rộng hơn 2,5 ha được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu, Almaz là địa chỉ phù hợp để tổ chức các sự kiện, là địa điểm mua sắm, giải trí độc đáo cũng như là nơi thưởng thức ẩm thực của Việt Nam, Nhật Bản, Trung Hoa và Âu – Ý.

Hệ thống quản lý tiêu chuẩn 5 sao với các đầu bếp từ nhiều quốc gia trên thế giới, Almaz là một địa chỉ ẩm thực hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt, hầm rượu vang Almaz sẽ lưu trữ và phục vụ các bộ sưu tập rượu vang quý và đẳng cấp nhất. 

 

Khu thể thao phức hợp đem đến những trải nghiệm niềm đam mê luyện tập thể thao hay tận hưởng thú vui dạo chơi, thư giãn tại khu thể theo phức hợp – giải trí và các khu vực tiện ích theo tiêu chuẩn 5sao bao gồm: 2 sân bóng và 6 sân tennis tiêu chuẩn quốc tế; Cụm bể bơi ngoài trời gồm hai cụm bể bơi tiện nghi nằm trong khuôn viên Khu biệt thự Bằng Lăng và Hoa sữa, tổng diện tích lên đến 4.500m2; Sân tập Golf 20 làn tập chuyên nghiệp, tổng diện tích 6.526m2, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn các sân tập Golf thế giới…

Vườn nướng BBQ với diện tích gần 10.000m2, được thiết kế thành những không gian mở, tiện nghi tràn ngập sắc xanh và hơi thở thiên nhiên. Lần đầu tiên tại Việt Nam, giữa một khu đô thị sinh thái đẳng cấp, các cư dân và du khách có thể thoải mái những buổi thăm quan, dã ngoại, giao lưu hay tổ chức các chương trình cắm trại vui nhộn.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top