Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Hệ thống tiện ích tại Vincom Shophouse Vị Thanh

Thứ Năm, 03/11/2016 - 02:20

Nằm ở trái tim của vùng châu thổ sông Hậu, có địa thế “tụ thủy” mang lại vượng khí, Vincom Shophouse Vị Thanh (Hậu Giang) được hứa hẹn sẽ đem đến một không gian hiện đại, đẳng cấp, đầy sức sống cho khu vực.

Nằm trong chuỗi các dự án nhà phố thương mại (Shophouse) đình đám khắp cả nước của Tập đoàn Vingroup, Vincom Shophouse Vị Thanh có quy mô gồm TTTM Vincom Plaza Vị Thanh và Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Vị Thanh. Dự án cũng được kỳ vọng sẽ là một làn gió mới, đổi thay thị trường BĐS Hậu Giang cũng như mang đến những cơ hội tuyệt vời để an cư và đầu tư sinh lộc.

Toàn dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 13.149m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 34.153m2, riêng khu nhà phố thương mại có diện tích sàn xây dựng là 15.730m2.

Vincom Shophouse Vị Thanh sở hữu vị trí tụ thủy

Vincom Shophouse Vị Thanh sở hữu vị trí tụ thủy

Tọa lạc ở vị trí đắc địa bậc nhất thành phố, nơi có địa thế “tụ thủy” tuyệt đẹp, Vincom Shophouse Vị Thanh kiến tạo một không gian sống hiện đại, đẳng cấp, tràn đầy vượng khí cho cư dân sinh sống tại đây.

Dự án cũng nằm ở tâm điểm kết nối thuận tiện tới mọi tuyến đường huyết mạch của thành phố cũng như dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận thông qua tuyến đường quốc lộ 61 và thủy lộ quốc gia Kênh Xáng Xà No. Đặc biệt, Vincom Shophouse Vị Thanh nằm ngay cạnh công viên Hòa Bình và dễ dàng di chuyển tới các tiện ích của thành phố chỉ trong ít phút như bệnh viện đa khoa thành phố, trường chuyên Vị Thanh, bến xe và các khách sạn lớn…

Được xây dựng với cảm hứng như một cung điện tráng lệ, Vincom Shophouse Vị Thanh hội tụ những tinh hoa của cuộc sống cao cấp hoàng gia kết hợp với hiện đại thời thượng.

 


Ngoài không gian sống trong mơ, chủ nhân các căn shophouse còn có thể hiện thực hóa giấc mơ kinh doanh với mặt bằng tầng trệt được bố trí sang trọng ngay trên mặt phố lớn. Bên cạnh đó, với hàng loạt các dịch vụ tiện ích, mua sắm, vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn cùng nhiều sản phẩm tiên phong của TTTM cận bên, nhà phố thương mại Vincom Shophouse Vị Thanh mang đến cơ hội đầu tư và kinh doanh đầy triển vọng phục vụ đông đảo nhu cầu của cư dân thành phố và các tỉnh thành lân cận.

Dự án Vincom Shophouse Vị Thanh có tổng số 55 căn nhà phố thương mại với diện tích từ 73,7 - 176,2m2, mặt tiền từ 5 - 12m.

Sinh sống tại, tại Vincom Shophouse Vị Thanh, cư dân còn được thụ hưởng cuộc sống sang trọng đẳng cấp với tiện ích 5 sao như thiên đường mua sắm Vincom Plaza Vị Thanh, rạp chiếu phim hiện đại, khu vui chơi giải trí sôi động, siêu thị điện máy Vinpro, siêu thị tiêu dùng Vinmart, khu tổ chức sự kiện…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top