Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Trải nghiệm khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas

Chủ Nhật, 13/11/2016 - 08:00

Nằm trên đảo Hòn Tre thuộc vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas là điểm dừng chân lý tưởng, thiên đường nghỉ dưỡng sum vầy cho du khách.

Như một nét chấm phá mang lại vẻ đẹp sang trọng, hoàn mỹ cho bức tranh sơn thủy hữu tình của vịnh biển Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas - khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế nằm trong tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí Vinpearl Nha Trang - được du khách yêu mến gọi là “Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”.

Không chỉ là khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với 483 phòng nghỉ và 173 biệt thự có kiến trúc tuyệt đẹp, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, bãi tắm tự nhiên đẹp nhất Nha Trang, hay hệ thống bể bơi khách sạn ngoài trời rộng nhất Đông Nam Á… Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas còn có những khu di tích và danh thắng nổi tiếng, những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp sang trọng, hiện đại cùng chuỗi nhà hàng tiện nghi và đẳng cấp.

Được thiết kế bởi công ty thiết kế danh tiếng DWP, hệ thống 483 phòng nghỉ của Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas có hệ thống dịch vụ và cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn 5 sao, ban công riêng biệt…

Cụ thể dự án có 211 phòng Deluxe hướng đồi, 25 phòng Deluxe hướng vườn và 218 phòng Deluxe hướng biển cùng diện tích 45m2; 4 phòng Deluxe Suite rộng 100m2; 25 phòng Executive Suite rộng 90m2.

 

 

Trong 173 biệt thự biển, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas có 20 biệt thự hướng biển 2 phòng ngủ rộng 240m2; 10 biệt thự hướng hồ bơi 2 phòng ngủ rộng 330m2; 30 biệt thự trước biển 3 phòng ngủ rộng 290m2; 6 bệt thự hướng hồ bơi 3 phòng ngủ diện tích 290m2; 68 biệt thự 2 tầng hướng hồ bơi 3 phòng ngủ rộng 330m3; 38 biệt thự 2 tầng hướng bồ bơi 4 phòng ngủ rộng 430m2; 1 biệt thự tổng thống 4 phòng ngủ rộng 680m2.

Tất cả các biệt thự này đều có phòng khách đầy đủ tiện nghi, khoảng sân vườn riêng biệt rộng rãi, thoáng mát, ban công và hồ bơi đẹp riêng biệt.

Mỗi nhà hàng và quầy bar tại Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas đều là một bước chạm đến từng giác quan của khách hàng với thiết kế sang trọng, bếp trưởng tài hoa, dịch vụ từ trái tim chiếm trọn tình cảm từ du khách.

Không chỉ đơn thuần cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas còn có các phòng tổ chức hội nghị, hội thảo sang trọng với 3 phòng hội nghị có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và cao cấp.

Du khách cũng có thể tham gia khám phá tổ hợp nghỉ dưỡng du lịch và giải trí Vinpearl. Các hoạt động thể thao và hoạt động ngoài trời nổi bật như bóng đá, bóng chuyền, aerobics dưới nước, lướt sóng, nhảy dù, chèo thuyền, lặn biển…

Vinpearl Land Nha Trang có quy mô gần 200.000m2 với nhiều trò chơi, khu vực cho cả gia đình cùng khám phá: Tàu lượn tốc độ, lâu đài cổ tích, thủy cung, trượt núi...

Vinpearl Golf Nha Trang với sân Golf 18 lỗ được thiết kế bởi tập đoàn IMG danh tiếng với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp và dịch vụ đẳng cấp sẽ là điểm hẹn cho những vị khách đam mê môn thể thao quý tộc này.

Vincharm Spa sang trọng, thiền tĩnh và êm dịu là những mỹ từ dành cho Vincharm Spa - hệ thống Spa đẳng cấp quốc tế với phương pháp trị liệu từ những chuyên gia chăm sóc hàng đầu.

Trúc Lâm Tịnh Viện tọa lạc tại đỉnh cao nhất của đảo Hòn Tre, Trúc Lâm Tịnh Viện là nơi để du khách náu mình trong sự tĩnh tại, thư giãn và thiền định, tìm hiểu về một dòng văn hóa Phật Giáo Việt Nam.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top