Aa

Penthouse siêu sang của "Biểu tượng phong cách" Tommy Hilfiger

Thứ Sáu, 11/11/2016 - 22:00

Nói đến Tommy Hilfiger là chúng ta nghĩ đến "Biểu tượng của phong cách". Và cũng không có gì ngạc nhiên khi chúng ta biết được penthouse tại Plaza Hotel, New York mà Tommy Hilfiger đang sở hữu đẹp đến kinh ngạc, mặc dù nó có phong cách khác hẳn với thương hiệu thời trang đậm chất Mỹ của mình.

Năm 2008, Tommy Hilfiger và vợ đã mua hai căn hộ cạnh nhau để tạo thành một căn hộ rộng 520 m2 có 4 phòng ngủ. Nhưng diện tích căn hộ không phải là điều đặc biệt mà là thiết kế bên trong căn hộ không mang tính chất đối xứng và uy nghi hơn nhiều so với những thiết kế thời trang của ông.

Phòng bếp mang phong cách từ thập niên 50 của thế kỷ trước. Phòng ăn lại mang hơi hướng của nhịp sống hiện đại. Và phòng ngủ nhìn thoáng qua giống một spa sang trọng. Khi được kết hợp lại với nhau, chúng gợi nhớ đến phòng studio nghệ thuật của Andy Warhol, chính Hilfiger cũng có treo một vài tác phẩm vô giá của Andy Warhol trong căn nhà mình.

Cho dù phong cách thiết kế của bạn có như thế nào cũng sẽ phải trầm trồ trước hiên nhà nhìn ra công viên Trung tâm. Bạn có thể tưởng tượng ra phong cảnh khi rừng cây trước mặt thay lá vào mùa thu? Thật là một nơi tuyệt vời để truyền cảm hứng thiết kế.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhiều người cho rằng phong cách kỳ lạ của Hilfiger là lý do căn nhà này đã được rao bán từ năm 2013 và tới hiện tại giá đã giảm đi 80 triệu USD xuống còn 58,9 triệu USD.  

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top