Aa

CEO Group thâu tóm quỹ đất 160ha của 2 dự án “hàng xóm” ở Phú Quốc

Chủ Nhật, 02/10/2016 - 23:16

Với việc thực hiện thành công mua lại và sáp nhập 2 dự án du lịch và nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, CEO Group vừa nâng tổng quỹ đất của mình tại Đảo Ngọc từ 300ha lên hơn 450ha.

Theo nguồn tin của Trí thức trẻ, CEO Group vừa công bố đã mua tối thiểu 51% cổ phần của Công ty Cổ phần Phát triển Nhà và Đô thị Phú Quốc - đây là đơn vị đang sở hữu 2 dự án du lịch nghỉ dưỡng và đô thị có quy mô hơn 160ha.

Hai dự án này nằm liền kề với Sonasea Villas & Resort và Sonasea Residences của CEO Group đang triển khai. Đây là lợi thế lớn đối với công tác quản lý thi công, tận dụng hạ tầng kỹ thuật, mang đến lợi thế về tiến độ và chi phí đầu tư, mang lại hiệu quả hơn cho dự án.

Khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc của CEO Group

Khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc của CEO Group

Thông tin từ CEO Group, 2 dự án này bao gồm các sảm phẩm khu nghỉ dưỡng, khách sạn mini, condotel, biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse… hứa hẹn sẽ biến gần 2km mặt biển Bãi Trường thực sự trở thành điểm đến sôi động của du khách và các nhà đầu tư.

CEO Group hiện là 1 trong 3 nhà đầu tư lớn nhất tại đảo Phú Quốc, với hàng nghìn công nhân đang làm việc trên các công trường dự án.

Mới đây, tập đoàn này đã đưa khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort vào hoạt động. Khu biệt thự nghỉ dưỡng với số lượng hữu hạn 96 căn Sonasea Villas và khu phố đi bộ Sonasea cũng đang gấp rút được hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng vào cuối năm nay.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top