Aa

Đồ nội thất "tàng hình" trong 10 giây dành cho những ngôi nhà siêu nhỏ

Chủ Nhật, 06/11/2016 - 08:00

Mới đây, trang thông tin tổng hợp Bored Panda đã tung lên trang của mình một đoạn video ghi lại những đồ nội thất quen thuộc như bàn uống nước, bàn học, bàn cafe, ghế sofa, giường ngủ... có khả năng gấp lại "siêu" gọn trong thời gian nháy mắt.

Với thực trạng giá cả thuê nhà và mua đất ngày càng tăng cao, những căn hộ, mảnh đất có diện tích nhỏ trở thành một lựa chọn tất yếu và hoàn toàn tối ưu. Tuy nhiên, việc lựa chọn và sắp xếp nội thất trong những căn nhà như vậy lại trở thành vấn đề khiến nhiều chủ nhân "đau đầu".

Để giải quyết vấn đề đó, trang thông tin Bored Panda mới đây đã công bố một đoạn video dài chưa đến 1,5 phút cho thấy nhiều đồ nội thất quen thuộc như bàn, ghế, giường ngủ... có thể gấp gọn lại trong chưa đầy 10 giây. Video này sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn người.

Ghế sofa, ghế ngồi làm việc, ghế tròn, tất cả đều nằm trong chiếc ghế này

Ghế sofa, ghế ngồi làm việc, ghế tròn, tất cả đều nằm trong chiếc ghế này

Các vật dụng như bàn ăn cho 4 người, 6 người hay thậm chí là nhiều hơn sau khi được gấp gọn chỉ có kích thước như một chiếc valo nhỏ. Bàn làm việc, bàn học cũng có thể thu gọn lại như vậy. Bộ bàn ghế cafe chỉ có hình dáng như 1 chiếc ghế vuông cỡ nhỏ, giường ngủ ẩn bên trong tủ sách...

Bạn có tin không, nếu chưa tin hãy xem đoạn video dưới đây, chắc chắn nó sẽ khiến bạn ngạc nhiên và thán phục.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top