Aa

Lại xếp hàng mua chung cư!

Thứ Hai, 14/11/2016 - 00:53

Thời buổi thị trường BĐS còn đang chật vật phá băng mà có nơi khách lại phải xếp hàng cả chục giờ đồng hồ để được mua một căn hộ thì quả là điều đáng mừng. Bởi lẽ, nó đã mở toang cánh cửa nghi ngờ lâu nay về nhu cầu thực của người dân về nhà ở, và nó cũng chứng minh rằng, người tiêu dùng đang ngày càng thông minh hơn.

Khách hàng tràn xuống lòng đường KĐT chờ chủ đầu tư phát số thứ tự

Khách hàng tràn xuống lòng đường Khu đô thị chờ chủ đầu tư phát số thứ tự.

Thông tin thì ai cũng biết rồi. Chỉ trong 2 ngày đầu tiên mở bán mới đây, hơn 90% trong số 400 căn hộ Aqua Bay tại Khu đô thị Ecopark (Hà Nội) đã giao dịch thành công. Nhiều khách hàng đã phải xếp chỗ từ tối hôm trước để hy vọng mình có cơ hội được lựa chọn căn hộ ưng ý.

Cảnh tình tương tự cũng đã xảy ra tại nơi này cách đây 5 tháng. Khi đấy là 600 căn hộ, khách cũng xếp hàng dài để đợi đến lượt mình, và cũng chỉ thời gian ngắn là hết hàng.

Vậy có điều gì cần bàn ở đây?

Đầu tiên cần nhắc đến có lẽ lại xưa như trái đất, đó là coi “khách hàng là Thượng đế”. Giá căn hộ khá “mềm”, mỗi căn chỉ từ 688 triệu đồng và tăng lên theo nhu cầu của khách hàng. Nhưng liền với đó là hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội lý tưởng. Cư dân sẽ được tận hưởng toàn bộ hệ thống dịch vụ tiện ích “khủng” của cả khu đô thị đã từng thành thương hiệu, như các công viên cây xanh, bể bơi, khu quảng trường trung tâm rộng hơn 2km2 với biển hồ, đường dạo ven hồ rộng lớn, bãi biển nhân tạo, khu liên hợp thể thao, học viện golf, chuỗi trường học từ mầm non tới đại học đạt tiêu chuẩn quốc tế…

Cho đến lần này, vẫn những điều kiện hấp dẫn như vậy nhưng nhà đầu tư của Ecopark không vì thế mà “làm cao”, lại còn kèm thêm những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, như cho vay trả góp, “Tỷ lệ vàng 1/25” hấp dẫn. Theo đó, cứ 25 khách hàng mua Aqua Bay sẽ có 1 khách hàng may mắn sở hữu xe Ford EcoSport trị giá 650 triệu đồng. Đợt này, Ecopark có tới 50 xe Ford EcoSport trị giá gần 33 tỷ đồng làm phần thưởng cho khách hàng.

Một việc nhỏ rất đáng nêu, Ecopark cho biết, đây sẽ là sản phẩm chung cư cuối cùng tại khu đô thị trong một vài năm tới. Sau Aqua Bay sky residences, Ecopark sẽ chưa phát triển xây dựng thêm loại hình chung cư nào khác mà tập trung nguồn lực để hoàn thiện toàn bộ phân khu Aqua Bay với 1 nghìn căn biệt thự, nhà phố; 5 nghìn căn hộ chung cư cùng hệ thống dịch vụ tiện ích “khủng” trên tổng diện tích lên đến 72ha.

Có ý kiến nhận xét rằng, đấy cũng là một “chiêu” trong nghệ thuật marketing rất đáng học hỏi, bởi ai cũng nghĩ rằng đây là cơ hội hiếm hoi để sở hữu căn hộ tương tự.

Thôi, bàn gì thì bàn, chia sẻ gì thì chia sẻ, duy chỉ có điều có thể khẳng định rằng, ai đã đến Ecopark một lần đều để lại trong tâm trạng của mình một mơ ước gì đó!

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top