Aa

Ngôi nhà vườn đẹp mê hoặc ngập tràn ánh sáng, cỏ hoa

Thứ Tư, 02/11/2016 - 22:01

Đây là một ngôi nhà vườn đầy mê hoặc khi không gian bên trong như kết nối liền mạch với thiên nhiên bên ngoài, mang ánh sáng, không khí trong lành và sắc xanh cỏ cây vào nhà.

Không gian được thiết kế đơn giản, đơn giản từ kiến trúc bên ngoài đến cách bài trí, tổ chức khu vực chức năng bên trong. Nhưng điều đặc biệt lại chính là những sự đơn giản đầy tinh tế ấy.

Toàn bộ những bức tường phía trước ngôi nhà đều được các kiến trúc sư sử dụng chất liệu kính, không chỉ để tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho công trình mà còn giúp các không gian bên trong như rộng mở đón gió trời và ánh sáng tự nhiên ngập tràn.

Bao quanh ngôi nhà là tường rào bằng cây xanh, được thiết kế, cắt tỉa vuông vắn với độ cao vừa phải, giúp không gian nhà vườn như điểm nhấn đặc biệt giữa bức tranh xanh tươi cây cỏ.

Ngôi nhà được thiết kế và xây dựng lùi vào phía sau, để lại thảm cỏ rộng thoáng phía trước, tạo độ lùi đầy ấn tượng cho không gian, giúp mọi người có thể thoải mái chơi đùa vui vẻ, dạo bộ hay ngắm cảnh mỗi khi rảnh rỗi.

Khoảng hiên nhà cũng được thiết kế rộng, giữ lại một phần mái, một phần hiên được hứng đầy đủ nắng và gió để không gian trở nên đáng yêu, đáng sống hơn.

Không gian bên trong nhà thiết kế khá ấn tượng với sự hài hòa của nội thất và ánh sáng. Cách chọn lựa màu sắc đơn giản làm tông nền, giúp những sắc màu của nội thất chính đẹp mê ly và ấn tượng.

Từ mọi góc nhìn đều có thể cảm nhận được rõ nhất vẻ đẹp xinh tươi, tràn đầy sức sống của thiên nhiên xung quanh.

Không gian bếp nấu và bàn ăn được đặt phía trong cùng, vẫn có thể nhìn và cảm nhận rõ nhất khoảng trong lành và xinh tươi của bãi cỏ xanh mát bên ngoài.

Trần bếp được ốp gỗ để tăng thêm vẻ đẹp gần gũi và mát mẻ. Toàn bộ tủ bếp được chọn lựa màu đen để tăng chiều sâu và nét cá tính cho không gian nấu nướng.

Gara để ô tô tạo một phần tiện ích và nét hiện đại, sang trọng trong không gian nhà vườn.

Phòng tắm với thiết kế đá ốp trên tường, tạo cảm giác mát mẻ cho mọi người khi sử dụng. Sự đối lập nhẹ nhàng giữa bức tường ốp đá với sàn đá có màu sắc tương phản, thêm sự kết nối bởi chất liệu kính hiện đại, tạo độ thoáng sáng, vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

Không gian thư giãn, đọc sách của gia đình được tách biệt tạo sự kết nối với góc nghỉ ngơi, thưởng trà phía ngoài.

Góc xinh yêu phía sân sau cũng tạo được điểm nhấn xanh tươi, mát mắt cho ngôi nhà, như một phần dịu dàng đầy ấn tượng của sắc xanh cây cỏ.

Khoảng sân phía sau cũng được thiết kế hiên nhà và bể bơi, giúp ngôi nhà thêm nhiều tiện ích và đáng sống, luôn là chốn đi về tuyệt vời sau những ồn ào, mệt nhọc bên ngoài. 

Ngôi nhà như khoảng lặng bình yên, xinh xắn, dịu dàng dành cho những ai yêu thích thiên nhiên, yêu vẻ đẹp tinh tế trong từng góc nhỏ.

nha vuon

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top