Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Hệ thống tiện ích tại Vincom Shophouse Rạch Giá

Thứ Ba, 01/11/2016 - 13:31

Được mệnh danh là dự án mở ra hướng đi mới và nâng tầm phát triển vượt bậc trong ngành BĐS tại Kiên Giang, Vincom Shophouse Rạch Giá còn mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích, dịch vụ hiện đại, đẳng cấp.

Là dự án thứ 2 được Tập đoàn Vingroup định hướng phát triển ở miền Tây Nam Bộ, khu phức hợp Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Rạch Giá và Trung tâm thương mại Vincom Plaza Rạch Giá được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 37.755m2; tổng diện tích sàn TTTM là 15.150m2; riêng khu Shophouse có diện tích xây dựng là 17.252m2.

Dự án mở ra hướng đi mới và nâng tầm phát triển vượt bậc trong ngành BĐS tại Kiên Giang - miền đất đang chuyển mình mạnh mẽ trên hành trình cùng Kiên Giang “vươn mình ra biển lớn”.

Phối cảnh dự án

Phối cảnh dự án

Tọa lạc ở vị trí đắc địa nằm tại giao điểm của 3 tuyến đường huyết mạch sầm uất bậc nhất của thành phố Rạch Giá, với một mặt giáp cửa sông Kiên và một mặt hướng ra vịnh biển Rạch Giá. Được ví như tâm điểm kim cương của thành phố Rạch Giá, dự án nằm gần bến tàu Rạch Giá _ Phú Quốc, bệnh viện đa khoa Kiên Giang, công viên, Metro Cash & Carry Rạch Giá.

Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Rạch Giá là xu hướng thời thượng trong BĐS nhà ở: nơi kết hợp độc đáo giữa mặt bằng kinh doanh ở tầng trệt và không gian sinh sống riêng tư ở các tầng lầu. Đây là mô hình được nâng cấp và phát triển lên tầm cao mới từ mô hình nhà phố truyền thống, được tích hợp đầy đủ các yếu tố cho một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

Vincom Shophouse Rạch Giá có diện tích xây dựng các căn nhà là 5.000m2 với 56 căn, cao 3,5 tầng, diện tích từ 75 - 195m2; được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, không gian mở linh hoạt, cùng với môi trường sinh thái trong lành, an ninh chuyên nghiệp, tiện ích đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế và cộng đồng cư dân văn minh hiện đại, phù hợp với mọi nhu cầu của gia chủ.

Căn hộ trong dự án

Căn hộ trong dự án

Lợi thế mỗi căn Shophouse đều có mặt phố từ 5 - 15m, nằm trên các tuyến đường mới mở với 2 làn xe ô tô di chuyển rộng rãi, luồng giao thông nhộn nhịp, giao thương sầm uất. Đặc biệt, vị trí nằm trong khu mua sắm sầm uất tổ hợp Vincom Plaza Rạch Giá mang lại những cơ hội kinh doanh không giới hạn cho chủ nhân về thương mại, dịch vụ và du lịch với lượng khách hàng dồi dào sẵn có.

Cư dân sinh sống tại Vincom Shophouse Rạch Giá sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiện ích hiện đại, như hệ thống nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi giáo dục VinKE, siêu thị điện máy VinPro, siêu thị tiêu dùng Vinmart…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top