Aa

Ký kết hợp tác tổ chức Giải thưởng Bất động sản Việt Nam

Thứ Sáu, 16/09/2016 - 21:36

Ngày 15/9, tại Trụ sở Hiệp hội BĐS Việt Nam, tầng 3, Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch – Xây dựng Quốc gia (số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác tổ chức Giải thưởng Bất động sản Việt Nam giữa Hiệp hội BĐS Việt Nam, Cục quản lý nhà và thị trường BĐS (Bộ Xây dựng) và Báo Thanh Niên.

Quang cảnh Lễ kí kết hợp tác  tổ chức giải thưởng BĐS Việt Nam.

Quang cảnh Lễ kí kết hợp tác tổ chức giải thưởng BĐS Việt Nam.

Giải thưởng bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards) do Hiệp hội BĐS Việt Nam chủ trì, phối hợp cùng Cục quản lý nhà và thị trường BĐS, Báo Thanh niên tổ chức với sự bảo trợ của Ban Chỉ đạo Quốc gia về Chính sách Nhà ở và Thị trường BĐS; Bộ Xây dựng. Vietnam Property Awards sẽ là giải thưởng mang tầm vóc quốc gia, được tổ chức thường niên quy tụ sự tham gia của các nhà phát triển BĐS trên toàn quốc.

Tham dự Lễ ký kết có ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng - Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam; ông Vũ Văn Phấn, Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà ở và thị trường BĐS; ông Nguyễn Quang Thông, TBT Báo Thanh Niên; ông Trần Ngọc Quang, Tổng Thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam; ông Nguyễn Văn Khôi, Phó chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam; ông Phạm Nguyễn Toan, Tổng Biên tập Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam.

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam.

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam nhấn mạnh: Vietnam Property Awards sẽ là giải thưởng tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của các tổ chức, cá nhân có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của thị trường BĐS Việt Nam. Bên cạnh đó cũng giúp doanh nghiệp khẳng định được vị thế, tầm vóc và uy tín thương hiệu đối với khách hàng và cộng đồng. Còn đối với người tiêu dùng, Vietnam Property Awards là “bộ lọc” giúp người dân có cái nhìn rõ hơn về thị trường, về sản phẩm khi quyết định mua/sử dụng các sản phẩm BĐS.

 

Là đơn vị chủ trì, Hiệp hội BĐS Việt Nam quyết tâm sẽ phối hợp với Báo Thanh Niên và Cục quản lý nhà và thị trường BĐS, Bộ Xây dựng để tổ chức Giải thưởng BĐS Việt Nam thật tốt và minh bạch, xứng đáng với tầm vóc một Giải thưởng quốc gia; góp phần cổ vũ, khích lệ, động viên các doanh nghiệp, cá nhân có nhiều đóng góp cho thị trường BĐS Việt Nam và cho xã hội. Góp phần vào sự phát triển lành mạnh, chuyên nghiệp, bền vững của thị trường BĐS Việt Nam.

Vietnam Property Awards, bên cạnh bộ giải tổng thể sẽ còn được phân thành nhiều hạng mục xét thưởng. Tất cả được thực hiện một cách khoa học, minh bạch dựa trên một hệ thống đề cử, ứng cử khách quan cùng với bộ tiêu chí và sự lựa chọn công bằng của Hội đồng Giám khảo là các chuyên gia, nhà quản lý đầu ngành về BĐS và các lĩnh vực liên quan. Dự kiến, Vietnam Property Awards 2016 sẽ được tiến hành trao giải vào cuối Quý I năm 2017./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top