Aa

Hà Nội: Sập giàn giáo tại dự án Eco Green Tower, 2 người tử vong

Thứ Năm, 13/10/2016 - 14:59

Sáng ngày 13/10, giàn giáo tại dự án chung cư cao tầng Eco Green Tower (số 1, phố Giáp Nhị, Hoàng Mai, Hà Nội) bất ngờ đổ sập, khiến 2 công nhân tử vong, 4 người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 5h sáng ngày 13/10, khi các công nhân đang đổ bê tông tầng 6 toà nhà kể trên, thì bất ngờ phần bê tông đổ sập kéo theo giàn giáo rơi xuống. 2 nạn nhân rơi xuống tầng 1 tử vong, 4 người khác bị thương.

Hiện trường xảy ra sự việc tại dự án Eco Green Tower.

Hiện trường xảy ra sự việc tại dự án Eco Green Tower. 

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tới phong tỏa hiện trường. Hai nạn nhân tử vong đều là công nhân thuộc nhóm đổ bê tông, trong đó một người 53 tuổi và một người 28 tuổi. 

 Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. 

Được biết, dự án chung cư cao tầng Eco Green Tower số 1 Giáp Nhị với tên gọi đầy đủ là Tổ hợp Thương mại Văn phòng & Nhà ở cao tầng chung cư Eco Green Tower. Thời điểm này, dự án chung cư đã xây dựng tới tầng 6. 

Dự án đang được xây dựng tầng 6.

Dự án đang được xây dựng tới tầng 6. 

Chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần Sông Đà 1.01. Dự án này đã được cấp giấy phép xây dựng số 66/GPXD-SXD, cấp ngày 04/12/2015. Nhà thầu xây dựng chính là Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC. Đơn vị tư vấn thiết kế là Công ty cổ phần Ecoland. Đơn vị tư vấn giám sát là Công ty cổ phần ĐT&XD Tân Việt./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top