Aa

Hiệp hội BĐS Việt Nam tham dự diễn đàn BĐS Việt Nam - Dubai 2016

Thứ Năm, 03/11/2016 - 10:50

Từ ngày 28/10/2016 đến ngày 01/11/2016 trong khuôn khổ hợp tác giữa Hiệp hội BĐS Việt Nam – Đại sứ quán Việt Nam tại UAE – Trường đào tạo doanh nhân LP – Hội các doanh nghiệp trẻ Việt Nam, Hiệp hội BĐS Việt Nam đã có đoàn công tác tham dự diễn đàn BĐS Việt Nam- Dubai 2016 tại Dubai, UAE.

Đoàn công tác tại hội chợ BĐS Dubai 2016.

Đoàn công tác tại hội chợ BĐS Dubai 2016. 

Đoàn đã có các cuộc thăm quan các công trình xây dựng tại Dubai, nghe giới thiệu và thăm thực tế dự án Đảo Cọ, thăm hội chợ BĐS Dubai 2016 và tham dự diễn đàn BĐS Việt Nam – Dubai 2016.

Trong diễn đàn, đoàn đã nghe các bài phát biểu chào mừng của Đại sứ Việt Nam tại UAE Mr. Phạm Bình Đàm, Mr Mohammed Ali Al Kamali Phó giám đốc điều hành cơ quan xuất khẩu UAE, cùng các bài giới thiệu của các nhà đầu tư và các thương hiệu lớn tại UAE như: Bài giới thiệu của giám đốc phát triển của tập đoàn Nakheel (Nhà đầu tư dự án Đảo Cọ tại Dubai); bài giới thiệu về việc phát triển thương hiệu hàng đầu thế giới về du lịch Jumeriah do trợ lý cao cấp của chủ tịch tập đoàn Jumeriah group trình bày…

Đoàn công tác tham dự diễn đàn BĐS Việt Nam- Dubai 2016.

Đoàn công tác tham dự diễn đàn BĐS Việt Nam- Dubai 2016.

Tại diễn đàn, về phía Việt Nam, ông Trần Ngọc Quang, Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt nam đã có bài phát biểu chào mừng và giới thiệu về Hiệp hội BĐS Việt Nam. Các doanh nghiệp lớn tham gia diễn đàn đã có các bài trình bày như: Bài trình bày của ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch Cengroup; ông Lê Văn Bích, Giám đốc kinh doanh quốc tế, Công ty Xây dựng và BĐS Hòa Bình; bà Trần Thị Ngọc Quỳnh, Phó Chủ tịch tập đoàn Nam Cường và bài trình bày của ông Trần Trọng Hiếu, Chủ tịch IDG Group.

Trong thời gian diễn ra diễn đàn, các doanh nghiệp hai bên đã có các cuộc tiếp xúc, trao đổi bổ ích với đại diện doanh nghiệp hai nước.

Trên cơ sở diễn đàn lần này, được sự hỗ trợ tích cực và hiệu quả của Đại sứ Việt Nam tại UAE, ông Phạm Bình Đàm cùng các cán bộ nhân viên sứ quán, các bên dự kiến trong năm 2017, dưới sự chủ trì của Hiệp hội BĐS Việt Nam sẽ tổ chức Diễn đàn BĐS Việt Nam –Dubai 2017 tại Hà Nội./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top