Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng tại Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Thứ Ba, 08/11/2016 - 08:00

Được xây dựng tại Đảo Rều, Vinpearl Hạ Long Bay Resort cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích hiện đại.

Được Vingroup xây dựng và phát triển tại Đảo Rều, Bãi Cháy, Hạ Long - một trong những hòn đảo hoang sơ và đẹp nhất Hạ Long - dự án Vinpearl Hạ Long Bay Resort có tổng diện tích xây dựng lên tới 47.000m2. 

Dự án là khu nghỉ dưỡng biển lý tưởng bởi sở hữu vị trí độc đáo, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho du khách. Không những được ngắm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Hạ Long, du khách ở tại Vinpearl Ha Long Bay Resort còn được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích hiện đại như bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, khu vui chơi trẻ em, dịch vụ y tế đảm bảo...

Dự án Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Dự án Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Bên cạnh đó, Vinpearl Hạ Long Bay Resort cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị chuyên nghiệp, hiện đại với trang thiết bị công nghệ cao và đội ngũ tổ chức tận tâm.

Phòng họp Event Hall sang trọng có diện tích 685m2, sức chứa 300 khách (xếp kiểu lớp học) hoặc 500 khách (xếp kiểu rạp hát) và 5 phòng họp nhỏ tầng 2 có diện tích từ 64 đến 74m2, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hội họp đa dạng của tổ chức, doanh nghiệp.

Phòng hội nghị tại Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Phòng hội nghị tại Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Vinpearl Hạ Long Bay Resort cũng cung cấp cho du khách nhiều lựa chọn về loại phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế cao cấp. Trong đó có 69 phòng Deluxe hướng vườn, 252 phòng Deluxe hướng biển, 17 phòng Deluxe hướng hồ và 20 phòng Deluxe Terrace có cùng diện tích 42m2; 12 phòng Executive Suite diện tích 76m2; 4 phòng Family Suite và 8 phòng Panoramic Suite cùng diện tích 80m2; Ngoài ra dự án còn có 2 phòng nghỉ loại phòng Tổng thổng có diện tích là 350m2. 

Hệ thống nhà hàng và quầy bar tại Vinpearl Hạ Long Bay Resort cũng rất hiện đại và đa dạng về chủng loaị thiết kế như nhà hàng Pavilion trên mặt biển, nhà hàng Bay View ở tầng 2 hay Pool Bars ở cạnh hồ bơi trong nhà và hồ bơi ngoài trời... 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top