Aa

InterContinental Da Nang - điểm đến trong mơ!

Chủ Nhật, 11/02/2018 - 14:00

Được mệnh danh là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort chính là thiên đường trong mơ mà mỗi người khi đặt chân đến đều khó quên.

Nằm tại bãi Bắc, bán đảo Sơn Trà, InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 34km, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 17km, cách Hội An khoảng 42km. Bất cứ ai đã từng đặt chân tới InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort đều ngỡ ngàng trước vẻ đẹp quyến rũ của khu nghỉ dưỡng cao cấp này.

Nơi đây, không chỉ có vị trí tuyệt đẹp, tọa lạc trên sườn đồi bán đảo Sơn Trà mà còn có tầm nhìn ra vịnh biển hút hồn, mê hoặc du khách. Tại khu nghỉ dưỡng này, kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã tái hiện lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt thông qua thiết kế cá tính và đầy sáng tạo của ông, tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) and Sea (Biển cả).

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort bao gồm khoảng 197 phòng, mỗi phòng đều có tầm nhìn hướng ra biển và được thiết kế với những gam màu nổi bật, được trang bị các phương tiện sinh hoạt – giải trí cao cấp, tiện nghi.

Đến đây, du khách sẽ được khám phá nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao tại La Maison 1888, thả lỏng cơ thể và tận hưởng những liệu pháp chăm sóc tuyệt vời tại HARNN Heritage Spa hay phương pháp chăm sóc móng nổi tiếng thế giới tại PEDI:MANI:CURE Studio by Bastien Gonzalez. Cùng làm quen với những người hàng xóm đáng yêu là “cư dân” đặc biệt của bán đảo Sơn Trà – loài Voọc chà vá, hay đơn giản chỉ là thư giãn bên bờ biển dài 700m.

Với sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên đẹp nao lòng và nét kiến trúc hiện đại, sang trọng, in đậm văn hóa Việt Nam, khu nghỉ dưỡng này sẽ mang đến cho bạn một không gian xa hoa, lộng lẫy, huyền diệu và khiến bạn dường như lúc nào chìm ngập trong những xúc cảm thăng hoa, những khoảnh khắc hạnh phúc miên man.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top