Aa

IREC 2018: “Đòn bẩy” cho thị trường chứng khoán bất động sản!

Thứ Sáu, 07/09/2018 - 06:01

Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018 được xem là đòn bẩy cho sự phát triển của thị trường tài chính chứng khoán, ngân hàng cũng như ngành công nghiệp liên quan như xây dựng và vật liệu xây dựng, bất động sản…

gf

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà phát biểu tại Lễ khai mạc Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018

Phát biểu tại Lễ khai mạc Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018 sáng ngày 6/9/2018, Bộ trưởng Bộ xây dựng Phạm Hồng Hà đánh giá sự phát triển của thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua đã tạo ra những đóng góp tích cực vào sự phát triển nhanh, bền vững cho an sinh xã hội cũng như nền kinh tế của Việt Nam.

Qua đó, cũng đã góp phần quan trọng vào công cuộc công nghiệp hóa hiện đại hóa và công tác thực hiện chiến lược quốc gia về nhà ở cùng thị trường bất động sản như phát triển đô thị, du lịch cũng như có những bước tiến vượt bậc trong tăng trưởng Xanh.

Đồng thời, IREC 2018 cũng được xem như là đòn bẩy cho sự phát triển mạnh mẽ của thị trường tài chính, chứng khoán ngân hàng và nhiều ngành công nghiệp liên quan như xây dựng, vật liệu xây dựng…

Bộ trưởng Bộ xây dựng Phạm Hồng Hà thông tin: Nhằm hoàn thiện nên kinh tế thị trường và ý thức sâu sắc về tầm quan trọng của thị trường bất động sản, trong những năm qua, Chính phủ Việt Nam cũng đã có nhiều nỗ lực trong việc xây dựng đồng bộ hành lanh pháp lý cho thị trường bất động sản.

Chính phủ Việt Nam đặc biệt đánh giá cao vai trò tích cực chủ động vươn lên của cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế hoạt động trong thị trường bất động sản Việt Nam.

“Chính phủ Việt Nam cũng hoan nghênh và đánh giá cao Hiệp hội bất động sản Việt Nam về nỗ lực đăng cai tổ chức Hội nghị Bất động sản Quốc tế lần này”.

Có thể nói, đây không những là cơ hội kết nối, xúc tiến đầu tư, trao đổi kinh nghiệm và đẩy mạnh quan hệ hợp tác mà còn là cơ hội tốt để chúng ta giới thiệu quảng bá về tiềm năng phát triển đất nước, con người Việt Nam nói chung và thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà đánh giá, đây không chỉ là một hoạt động chuyên môn tích cực của cộng đồng các hiệp hội, doanh nghiệp và các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản thế giới mà còn là một hoạt động “ngoại giao nhân dân” giàu ý nghĩa./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top