Aa

Tận dụng bìa Carton làm đồ nội thất, tại sao không?

Chủ Nhật, 25/09/2016 - 08:00

Sử dụng vật liệu tái chế để biến chúng thành đồ nội thất trong nhà vừa tránh lãng phí tài nguyên và bảo vệ môi trường. Bạn nghĩ sao nếu bìa carton, loại vật liệu cực kì rẻ và phổ biến cũng có thể thiết kế thành nội thất?

Nếu bạn cho rằng nội thất làm từ bìa carton sẽ rất thô và không có tính thẩm mỹ thì những hình ảnh dưới đây có thể sẽ cho bạn một cái nhìn khác.

Giá sách

Đơn giản nhất, bạn có thể sử dụng bìa carton làm những giá đỡ sách nhỏ xinh đặt bàn. Nếu kì công hơn, những thiết kế giá sách kiểu lớn cũng không phải là không thể. Tuy nhiên, lời khuyên là bạn nên gắn giá sách vào tường thay vì để đứng mà không có điểm tựa.

Giường ngủ

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy những chiếc giường carton giá rẻ hơn nhiều so với gỗ mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ và độ vững chắc.

 
 
 

Kệ tủ

Đây là một kiểu thiết kế rất phổ biến, sử dụng những hộp carton ghép lại thành một tủ đựng đồ đầy phong cách.

Bàn Carton

Được tạo ra hoàn toàn từ bìa cứng, cùng với một sự khéo léo trong tạo dáng và trang trí, chiếc bàn làm từ bìa carton trông hết sức độc đáo và hút mắt.

 

Ghế ngồi

Có rất nhiều ý tưởng để biến những tấm bìa carton thành ghế ngồi. Tuy nhiên, để có một chiếc ghế ngồi vững chãi, những tấm bìa phải thật dày hoặc bạn sẽ phải dùng nhiều tấm ghép lại.

Và vô vàn những sáng tạo khác

 
 
 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top