Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Lợi thế địa điểm của Vincom Shophouse Hải Phòng

Thứ Tư, 26/10/2016 - 16:01

Nằm giữa các tuyến giao thông đông đúc và ngay gần cảng biển, Vincom Shophouse Hải Phòng không chỉ hưởng lợi từ hạ tầng hiện đại và quy hoạch đồng bộ của toàn dự án mà còn nhận được lợi ích lớn từ luồng giao thông nhộn nhịp và các hoạt động buôn bán sầm uất tại đây.

Dự án tổ hợp TTTM Vincom Lê Thánh Tông - Hải Phòng là một trong những dấu ấn đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại Hải Phòng. Dự án có tổng mức đầu tư lên tới 600 tỷ đồng, gồm hệ thống khu vui chơi giải trí, mua sắm, nhà phố thương mại shophouse.

Tọa lạc tại số 1 Lê Thánh Tông (quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), dự án được phát triển theo 2 loại hình là Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Hải Phòng và trung tâm thương mại Vincom Lê Thánh Tông Hải Phòng.

Dự án có tổng diện tích đất là 19.960m2 với tổng diện tích xây dựng là 45.715m2 trong đó diện tích xây dựng TTTM là 3.626m2, mặt sàn TTTM rộng 18.130m2.

Riêng khu vực Vincom Shophouse Hải Phòng có tổng diện tích 6.130m2 với 67 căn, tổng diện tích sàn xây dựng Shophouse là 27.585m2. Dự án có 67 căn nhà phố thương mại với diện tích từ 75 - 230m2 một căn, mặt tiền 5 - 12m, có từ 4 đến 5 tầng.

Vincom Shophouse Hải Phòng nằm ở chính vị trí “địa lợi”, cận kề TTTM Vincom, giữa các tuyến giao thông đông đúc và ngay gần cảng biển. Nhờ đó, Vincom Shophouse không chỉ hưởng lợi từ hạ tầng hiện đại và quy hoạch đồng bộ của toàn dự án mà còn nhận được lợi ích lớn từ luồng giao thông nhộn nhịp và các hoạt động buôn bán sầm uất tại đây.

Phía Bắc khu nhà phố thương mại Vincom Hải Phòng tiếp giáp đường Lê Thánh Tông, đối diện khu vực cảng. Đây là khu vực được đánh giá sẽ trở thành khu thương mại sầm uất trong tương lai, xứng đáng là trung tâm mới của Hải Phòng. Bên cạnh đó, mặt đường Lê Thành Tông kết nối trực tiếp với tuyến đường trung tâm Trần Phú và tiếp cận nút giao thông ngã 6 Lê Lợi là điểm giao thương cực kỳ thuận tiện.

Phía Nam khu nhà phố thương mại là khu vực dân cư, nơi đây cũng hứa hẹn mang tới lượng khách hàng ổn định dài lâu. Ngoài ra, việc di chuyển từ dự án tới các khu vực văn hóa, hành chính trọng điểm của thành phố cũng vô cùng thuận tiện chỉ với 0,8km để tới UBND Thành phố, 1,1 km tới Bưu điện Hải Phòng và 1,7km tới Nhà hát lớn Thành phố.

Dự án được kết nối thuận tiện với hệ thống tiện ích của TP. Hải Phòng cũng như các tỉnh thành trên cả nước nhờ đường bộ, đường thủy và đường hàng không hiện đại, khu vực “thu vượng khí sinh phúc lộc” này sẽ mang đến cho Vincom Shophouse Hải Phòng hàng ngàn lượt khách mỗi ngày.

Khác với nhà phố truyền thống, Vincom Shophouse được xây dựng với mục tiêu tối ưu hóa không gian cho sinh sống và kinh doanh ngay từ giai đoạn quy hoạch và thiết kế. Vincom Shophouse gồm nhiều tầng với tầng 1 được ưu tiên cho kinh doanh còn các tầng trên tiện cho thương mại cũng như sinh sống.

Nhờ đó, gia chủ có thể tùy ý triển khai kinh doanh đa dạng (cho thuê mặt bằng, tự doanh, hay vừa kinh doanh vừa sinh sống tại chỗ). Không gian sinh sống tại đây vừa riêng tư lại vẫn thuận tiện để điều hành kinh doanh mỗi ngày. Mặt tiền shophouse cũng được tính toán thiết kế với bề ngang và diện tích vỉa hè hợp lý để ưu tiên mục đích thương mại.

Bên cạnh việc duy trì cuộc sống thuận tiện “cận thị” mà người Việt Nam ưa chuộng, Vincom Shophouse Hải Phòng còn mang đến cuộc sống đẳng cấp khi đính kèm các dự án BĐS của Vingroup nhiều tiện ích sinh hoạt hiện đại và an ninh đảm bảo.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top