MIKGroup khai thác tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc

Dự án mới mang phong cách Thụy Sĩ của MIKGroup thu hút sự chú ý của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc.

00:18 17/12/2018

Phú Quốc - mảnh đất giàu tiềm năng

Bãi biển đẹp với màu nước xanh trong, vị trí thuận tiện và nền ẩm thực, văn hóa phong phú khiến Phú Quốc trở thành điểm đến phù hợp với các du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài.

Theo báo cáo của CBRE tháng 9 vừa qua, ngành du lịch Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng khách du lịch quốc tế bình quân đạt 27% trong hai năm gần đây, nằm trong những quốc gia có đà tăng trưởng cao nhất khu vực Đông Á. 

Đà tăng trưởng ấn tượng được thúc đẩy bởi sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng, sự phổ biến của những hãng hàng không giá rẻ (như VietJet, AirAsia), chương trình đăng ký thị thực điện tử cho 40 quốc gia và miễn thị thực cho 5 quốc gia Châu Âu, tiêu dùng nội địa... 

Theo các chuyên gia bất động sản nghỉ dưỡng, bối cảnh này Phú Quốc cần nhiều hơn sự đầu tư để trở thành điểm đến cao cấp cho giới thượng lưu toàn cầu.

Phú Quốc được thiên nhiên ưu đãi ái với vị trí thuận tiện, diện tích lớn, bãi biển tuyệt đẹp, ẩm thực phong phú và văn hóa đặc sắc.

Phú Quốc được thiên nhiên ưu đãi ái với vị trí thuận tiện, diện tích lớn, bãi biển tuyệt đẹp, ẩm thực phong phú và văn hóa đặc sắc.

'Trên bản đồ du lịch hiện nay, Phú Quốc chia thành ba khu vực. Khu vực trung tâm là thị trấn Dương Đông, nơi tập trung các nhà hàng, khách sạn, resort hoạt động từ thập niên 1980. 

Phía Nam là thị trấn An Thới với những dự án bất động sản nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí tỷ đô đang triển khai.

Khu vực Tây Bắc nổi tiếng với những bãi biển đẹp như bãi Dài, bãi Ông Lang với các resort bungalow thu hút khách Tây. Đây cũng là khu vực gần kề Vườn quốc gia Phú Quốc với hệ thống rừng cây nguyên sinh đa dạng và là địa điểm thích hợp để ngắm cảnh hoàng hôn trên biển.

MIKGroup đầu tư vào đảo Ngọc

Mới đây, đơn vị đầu tư bất động sản dự án MIKGroup tiếp tục đầu tư vào loại hình bất động sản nghỉ dưỡng. Theo đại diện tập đoàn, MIKGroup lựa chọn Phú Quốc là nơi bắt đầu và định vị bằng các sản phẩm "triệu đôla".

Tập đoàn chú trọng hợp tác và đưa các tên tuổi lớn trong làng nghỉ dưỡng toàn cầu đến Phú Quốc. Nhà phát triển bất động sản này đã kết hợp với Meliã Hotels International trong thương vụ phát triển Sol Beach House Phú Quốc Resort. 

Sol Beach House Phú Quốc Resort là sự kết hợp thành công giữa MIKGroup và Meliã Hotels International

Sol Beach House Phú Quốc Resort là sự kết hợp thành công giữa MIKGroup và Meliã Hotels International

Mới đây, MIKGroup bắt tay với thương hiệu Thụy Sĩ Mövenpick Hotels & Resorts tại khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

"Được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts, khu nghỉ dưỡng mang đến phong cách, chất lượng, dịch vụ tinh tế, lịch thiệp của Thụy Sĩ, song song với bảo tồn giá trị địa phương trong cách sử dụng vật liệu gỗ, kính, vải mộc, hệ thực vật nhiệt đới bản địa", đại diện đơn vị đầu tư cho hay.

Nhiều nhà thầu thiết kế, xây dựng lớn của Việt Nam và thế giới cũng phối hợp với MIKGroup để đồng sáng tạo Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, mang tới cho dự án tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng tầm quốc tế.

Phong cách Thụy Sĩ tinh tế thể hiện trên từng đường nét kiến trúc nội thất của biệt thự Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Phong cách Thụy Sĩ tinh tế thể hiện trên từng đường nét kiến trúc nội thất của biệt thự Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Dự án mang phong cách Thụy Sĩ 

Theo đại diện chủ đầu tư, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc nằm cạnh bãi biển Ông Lang với tổng diện tích gần 52ha, gồm condotel 9 tầng, thiết kế như hình cánh sóng, cùng các căn biệt thự nằm bên biển và hồ nước trong xanh.

"Tất cả hòa quyện trong không gian xanh mướt của hệ thực vật phong phú và cảnh quan thiên nhiên chiếm tới hơn 80% diện tích của quần thể", vị đại diện mô tả.

Dự án thiết kế theo phong cách Thụy Sĩ, hài hòa cùng thiên nhiên. Các sản phẩm của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được chủ đầu tư kỳ vọng mang đến cho du khách và chủ nhân không gian sống vừa xa hoa vừa gần gũi, vừa tận hưởng vừa khám phá.

Theo giới đầu tư, khách nước ngoài đến Việt Nam ngày càng đông, họ sẵn sàng chi trả mức giá phù hợp cho những trải nghiệm xứng đáng. Sự ra đời và chuẩn bị đi vào hoạt động của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc hứa hẹn mang đến cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư bất động sản.

Theo Hà Trương / Vnexpress

Bạn đang đọc bài viết MIKGroup khai thác tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc tại chuyên mục Tây Nam Bộ của Địa ốc Phương Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận