Aa

THƯ CẢM ƠN

Thứ Tư, 19/10/2016 - 12:04

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam xin gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo Bộ Xây dựng; đại diện lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các bộ, ngành trung ương và địa phương; các hội viên Hiệp hội; các đoàn khách quốc tế, các đối tác, các hội nghề nghiệp và các cơ quan thông tấn báo chí… đã đến tham dự, chúc mừng và gửi lẵng hoa chúc mừng Đại hội.

Ông Phạm Hồng Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng chúc mừng BCH Hiệp hội BĐS Việt Nam nhiệm kỳ IV.

Ông Phạm Hồng Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng chúc mừng BCH Hiệp hội BĐS Việt Nam nhiệm kỳ IV.

Ngày 15/10/2016, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ IV (2016 – 2021) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, với sự tham dự của hơn 700 đại biểu và khách mời. Sau một ngày làm việc nghiêm túc, sôi nổi và tích cực, Đại hội đã thành công tốt đẹp; đồng thời đã bầu ra được Ban Chấp hành Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhiệm kỳ IV với 92 ủy viên do ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, làm Chủ tịch Hiệp hội.

Để có được sự thành công này, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam xin gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo Bộ Xây dựng; đại diện lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các bộ, ngành trung ương và địa phương; các hội viên Hiệp hội; các đoàn khách quốc tế, các đối tác, các hội nghề nghiệp và các cơ quan thông tấn báo chí… đã đến tham dự, chúc mừng và gửi lẵng hoa chúc mừng Đại hội.

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà tài trợ vì các đóng góp, hỗ trợ quý báu, góp phần quan trọng vào thành công của Đại hội.

Trong quá trình tổ chức Đại hội, Ban Tổ chức cũng không tránh khỏi những khiếm khuyết, kính mong Quý vị chia sẻ và lượng thứ.

Một lần nữa, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam xin trân thành cảm ơn các Đ/c Lãnh đạo, Quý tổ chức/cá nhân, Quý đại biểu đã nhiệt tình tham dự và ủng hộ Đại hội, đồng thời chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác, đồng hành của Quý vị trong thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn.

CHỦ TỊCH

Nguyễn Trần Nam

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top