Bên trong những căn hộ sang trọng bậc nhất Manhattan

Thứ Ba, 25/10/2016 - 03:31

Một số những căn hộ mẫu ở các tầng cao thuộc tòa nhà 30 Park Place đã được công bố trong lần ra mắt gần đây. Đây đều là những căn hộ sang trọng bậc nhất của thành phố Manhattan (Mỹ).

Thời tiết nhiều sương, hay xám xịt bởi mây mù che phủ thì cũng không thể làm cảnh quan nhìn từ vịnh Upper thuộc con sông Hudson trở nên xấu xí hơn, dù bạn có đang đứng từ tầng 78 của tòa nhà 30 Park Place nhìn xuống.  

Phần hành lang bên ngoài rộng 400 m2, đủ lớn để chứa cả một bàn ăn cỡ lớn. Được ngắm cảnh ở nơi này, bạn sẽ có cái nhìn rõ nét nhất về sự hối hả và nhộn nhịp vào ngày thứ hai đầu tuần trên con phố Fulton. Những căn hộ trên tòa nhà 30 Park Place vẫn luôn giữ được sự tĩnh lặng mặc dù có một công trường xây dựng ngay gần đó. Đứng tại đây, mọi người sẽ phải vứt bỏ ngay suy nghĩ rằng “Gió sẽ thổi rất mạnh khi mở ban công” bởi trên thực tế, chỉ có vài cơn gió nhẹ nhàng thổi qua, hiu hiu chứ không bị tạt mạnh như tưởng tượng.

“Tôi từng đến đây vào giữa mùa đông và có cảm giác vô cùng an toàn”, Angeli Dahiya, Giám đốc kinh doanh bất động sản chia sẻ.

Những căn hộ mới và xa hoa ở TriBeCa nằm trên một tòa nhà cao gần 300m, được thiết kế bởi kiến trúc sư tên tuổi Robert A.M. Stern, nằm bên trên khách sạn Four Seasons mở cửa hồi đầu tháng. 30 Park Place có 82 tầng, là một trong số những tòa chung cư cao nhất trung tâm Manhattan.

Bên trong một căn hộ thuộc tòa nhà 30 Park Place.

Bên trong một căn hộ thuộc tòa nhà 30 Park Place.

Khu căn hộ 78B được sở hữu một góc ăn yên tĩnh với trần nhà được nâng cao lên gần 4 mét, sở hữu thêm khu vực trưng bày rượu vang và tủ làm mát rượu, nâng tổng diện tích thêm khoảng hơn nửa mét vuông.  

Khu còn lại duy nhất tại tầng 78 là 78A. Đây cũng chính là căn hộ đắt nhất trong tòa nhà tại thời điểm hiện tại (32.5 triệu USD). Giá của khu 78B dù chưa được tiết lộ nhưng có khả năng sẽ thấp hơn vì diện tích nhỏ hơn và nhìn ra khu trung tâm với khung cảnh không đẹp bằng. Dựa trên thực tế, tại tòa nhà 30 Park Place có 11 căn hộ tầng mái, nằm từ tầng 75 đến tầng 82.

Kiến trúc sư và nhà trang trí nội thất người Pháp, Robert Couturier đã thiết kế khu nhà 78B với phần nội thất hiện đại và khá ấn tượng, bao gồm lối vào màu xanh dương bóng loáng và bàn uống café lớn, màu ánh vàng, hình dáng khá trừu tượng. Giám đốc kinh doanh cấp cao của tòa nhà Shanahan-Bradbury Buyers cho biết khách hàng hết sức thích thú với phần nội thất thú vị này.

Thiết kế nhà bếp

Nhà tắm rất hiện đại, xa xỉ.

Khu vực bếp sang trọng

Khu vực bếp sang trọng

“Ngay khi 1 mẫu nhà được hoàn thành, mọi người ngay lập tức muốn mua nó”, bà Shanahan-Bradbury, người đã sở hữu và luôn mong biến căn hộ gác mái với 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm thành một phòng trưng bày chia sẻ.

Tổng kết lại vào tháng 8 vừa qua, tòa nhà này sở hữu tới 157 căn hộ và rất nhiều gia đình sẽ chuyển tới những căn hộ ở tầng các tầng dưới. Cho tới thời điểm này, khoảng 75% số lượng căn hộ đã được bán hết.