Được cấp phép bán nhà hình thành trong tương lai, Cocobay Đà Nẵng đang gấp rút thi công

Thứ Năm, 10/11/2016 - 16:01

Là một trong 5 dự án khủng được cấp phép “bán nhà trên giấy", Cocobay Đà Nẵng đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng phần thân dự án bằng việc tổ chức thi công liên tục ba ca mỗi ngày.

Nằm trong danh sách các dự án trên địa bàn TP. Đà Nẵng đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai theo công văn số 10050/SXD-QLN của Sở Xây dựng Đà Nẵng, Cocobay Đà Nẵng của Empire Group đã khẳng định tính pháp lý đầy đủ trên thị trường BĐS.

Đại diện Empire Group cho biết hiện đơn vị đã hợp tác với ngân hàng SHB trong việc cam kết bảo lãnh bàn giao nhà ở hình thành trong tương lai đối với Cocobay Đà Nẵng. Theo đó, ngân hàng SHB sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền đã ứng trước và các khoản tiền khác cho khách hàng trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện bàn giao dự án theo tiến độ đã cam kết trước đó.

Phối cảnh dự án Cocobay Đà Nẵng

Phối cảnh dự án Cocobay Đà Nẵng

Có diện tích hơn 30ha với tổng vốn đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng, Cocobay Đà Nẵng được phát triển theo mô hình tổ hợp du lịch và giải trí với hệ thống Codotel và Boutique Hotel đẳng cấp. Dự án cũng có nhiều hàng mục giải trí hiện đại như sân khấu biểu diễn trong nhà 1.200 chỗ, sân khấu ngoài trời 2.000 chỗ với các chương trình biểu diễn âm nhạc và các hoạt động thể thao, giải trí hàng ngày, tuyến phố đi bộ với các chuỗi của hàng Outlet shopping tập trung và không gian ẩm thực, giải trí (nhà hàng, quán bar, pub…), câu lạc bộ bờ biển cùng hàng trăm tiện ích và dịch vụ giải trí khác.

Với mức lợi nhuận cam kết 12%/năm trong 8 năm liên tục, hững năm sau đó, lợi nhuận thu về từ việc kinh doanh cho thuê căn hộ được chủ đầu tư cam kết phân chia ở tỷ lệ 80% (chủ sở hữu) và 20% (chủ đầu tư - đơn vị quản lý), Cocobay đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư, khuấy động thị trường BĐS trong nước.

Theo ông Trịnh Việt Hưng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire, so với cam kết lợi nhuận 10% trong 10 năm của rất nhiều dự án bất động sản du lịch trên thị trường hiện nay, mức cam kết 12%/năm trong thời gian 8 năm là tương đương về mức cam kết nhưng hấp dẫn hơn về dòng tiền nhờ cam kết lợi nhuận cao trong thời gian ngắn hơn.