Aa

Hàng loạt ưu đãi lớn khi mua nhà tại dự án Mulberry Lane

Thứ Năm, 20/10/2016 - 21:01

Ngày 16/10, tại sự kiện mở bán đặc biệt của dự án Mulberry Lane, liên doanh CapitaLand – Hoàng Thành đã khiến hơn 100 khách mời đi từ hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi đưa ra hàng loạt ưu đãi chưa từng có trên thị trường.

Tại buổi lễ mở bán, đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Mỗi dự án đối với chúng tôi như một đứa con tinh thần, đầy chỉn chu và tâm huyết. Trong đợt mở bán dự án Mulberry Lane lần này, chúng tôi đưa ra 3 gói ưu đãi đặc biệt để thay lời tri ân đến toàn thể khách hàng, những người đã đồng hành tin tưởng CapitaLand – Hoàng Thành để lựa chọn Mulberry Lane làm chốn an cư".

Đầu tiên là chính sách bán hàng đặc biệt “cam kết cho thuê lên đến 480 triệu đồng”. Theo đó, chủ đầu tư cam kết với tất cả khách hàng sẽ thuê lại căn hộ trong vòng 2 năm nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng. Đây là một mức sinh lời vô cùng hấp dẫn mà khó có dự án nào có được.

Sự kiện mở bán căn hộ Mulberry Lane - ra mắt dịch vụ VVIP thu hút được gần 100 khách tới tham dự

Sự kiện mở bán căn hộ Mulberry Lane - ra mắt dịch vụ VVIP thu hút được gần 100 khách tới tham dự

Bên cạnh đó, để tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng chủ đầu tư trong suốt 4 năm vừa qua, CapitaLand - chủ đầu tư chính của dự án với 70% vốn góp đến từ Singapore cũng đưa ra chương trình chiết khấu 1.5% cho khách hàng hiện hữu của CapitaLand và người thân khi mua tiếp một sản phẩm căn hộ do CapitaLand xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam. Và nếu khách hàng thanh toán 100% giá trị căn hộ và nhận nhà trong vòng 3 tháng kể từ ngày đặt cọc sẽ được hưởng chiết khấu thêm 8%. Như vậy, sở hữu căn hộ Mulberry Lane vào thời điểm này, các cư dân Mulberry Lane tương lai có cơ hội được hưởng mức chiết khấu lớn chưa từng có lên đến 9,5%.

Nhiều khách hàng may mắn trúng giải trong sự kiện “Mở bán ưu đãi – ra mắt dịch vụ đẳng cấp tại Mulberry Lane”

Nhiều khách hàng may mắn trúng giải trong sự kiện “Mở bán ưu đãi – ra mắt dịch vụ đẳng cấp tại Mulberry Lane”

Cũng tại lễ mở bán, lần đầu tiên gói dịch vụ đẳng cấp VVIP cũng đã chính thức được chủ đầu tư giới thiệu đến khách hàng. Cụ thể, khi mua căn hộ Mulberry Lane khách hàng còn được miễn phí 10 năm phí quản lý, 5 năm phí bể bơi và phòng gym, 4 năm miễn phí đỗ xe ô tô, 1 năm đi lại taxi và 1 năm dọn nhà miễn phí.

Nhưng vượt lên trên những khuyến mãi siêu khủng đó, mua nhà tại Mulberry Lane là khách hàng sẽ được sống trong một chung cư đẳng cấp, chất lượng tuyệt hảo với thiết kế mang đậm phong cách Singapore và kiến trúc xanh đúng chuẩn sinh thái.

“Tôi thực sự ấn tượng với những gì CapitaLand – Hoàng Thành đã và đang làm. Trong bối cảnh hàng loạt chung cư xảy ra tranh chấp giữa chủ đầu tư và khách hàng về phí dịch vụ thì CapitaLand – Hoàng Thành lại sẵn sàng tặng cư dân 10 năm miễn phí phí dịch vụ, 4 năm miễn phí đỗ ô tô. Đây là hành động đáng khen ngợi không chỉ thể hiện tấm lòng của chủ đầu tư mà còn khẳng định chữ TÂM của một doanh nghiệp phát triển dự án trên thị trường”, chị Thái Hoa chia sẻ tại lễ mở bán.

Cũng có tâm trạng hồ hở như chị Hoa, bác Trần An vừa chốt xong căn góc trong lễ mở bán cũng cho hay: “Mua một dự án đã hoàn thiện có thể xách vali tới ở luôn trong thời điểm này đã khó, nhưng tại Mulberry Lane tôi còn được hưởng chiết khấu và hàng loạt những ưu ái khác. Tôi cảm thấy rất thoải mái và vô cùng phấn khởi, sau buổi mở bán này gia đình tôi sẽ xúc tiến chọn ngay ngày đẹp để dọn về căn nhà mới”.

Mulberry Lane nằm trong khu đô thị mới Mỗ Lao - Hà Đông đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nhìn ra hồ Trung Văn 2,7 ha và hồ nước tự nhiên thoáng đạt

Mulberry Lane nằm trong khu đô thị mới Mỗ Lao - Hà Đông đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nhìn ra hồ Trung Văn 2,7 ha và hồ nước tự nhiên thoáng đạt

Với ý tưởng thiết kế từ dải lụa mềm mại, Mulberry Lane được xây dựng với mật độ chưa đầy 40%. 60% diện ích còn lại được dành cho không gian xanh, cảnh quan và tiện ích gồm khu tập gym, bể bơi, khu dưỡng sinh, phòng tắm hơi, sân bóng rổ, sân chơi cầu lông…

Là cư dân của Mulberry Lane khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dự án cũng như uy tín của chủ đầu tư. Chủ đầu tư dự án là sự kết hợp giữa CapitaLand - thương hiệu bất động sản uy tín có trụ sở tại Singapore với Công ty đầu tư và phát triển hạ tầng Hoàng Thành. CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á với 22 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, cung cấp cho thị trường Hà Nội và TP. HCM 7 dự án nhà ở với 7.850 căn hộ chất lượng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top