Aa

“Quẩy” cực chất với lễ hội bia tại Sun World Ba Na Hills 2017

Thứ Bảy, 12/08/2017 - 06:00

Những ly bia tươi thơm nồng, vàng óng, mát lạnh, những vũ điệu tưng bừng, rộn ràng, những bộ trang phục sặc sỡ sắc màu, những món ăn phương Tây đúng điệu… B’estival Sun World Ba Na Hills 2017 đưa bạn say trong không khí lễ hội bia Châu Âu “đúng điệu”.

Diễn ra từ ngày 1/8-3/9 tại quảng trường Du Dome Làng Pháp, B’estival Sun World Ba Na Hills 2017 mang đến không gian ngập tràn hương vị thơm nồng của men say, âm nhạc và những vũ điệu sôi động.

B’estival hẳn sẽ khiến nhiều du khách liên tưởng tới lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest (Munich, Đức). Là bởi những ngày này, du khách đến Bà Nà ai cũng được “say”…

… Say không gian mới lạ có rơm rạ ngày mùa, đưa du khách đến với khung cảnh của vùng Munich - Đức, quê hương của các loại bia lừng danh. Say trong men nồng của vị bia Đức Gauden và Red Rock được nấu và lên men theo công thức lâu đời bằng những nguyên liệu hảo hạng. Và say sự cuồng nhiệt của những người bạn từ bốn phương tụ về đây cùng tận hưởng không khí lễ hội bia độc đáo có một không hai tại Việt Nam

Tại những nhà bia khổng lồ ở quảng trường Du Dôme - khu vực chính của lễ hội, du khách sẽ được thỏa sức thưởng thức những ly bia hảo hạng, thơm ngon, do đích thân các chàng trai, cô gái Châu Âu tươi trẻ, căng tràn sức sống trực tiếp phục vụ. Nhà hàng Vườn Bia, Nhà hàng Kakaz…hầu như cũng kín chỗ những ngày này. Khắp nơi rộn ràng những thanh âm hội hè đặc trưng.

Những ly bia thơm nồng hương lúa mạch được rót tràn trong tiếng hò reo cụng ly phấn khích. Du khách cũng dễ dàng di chuyển quanh các bàn để giao lưu trong lúc chờ những món ăn nóng hổi, thơm ngon được đưa lên.

Là du học sinh Đức, trở về Việt Nam trong kỳ nghỉ hè, chị Lan Anh (TP.HCM) phấn khích: “Thật tuyệt vời khi ở Việt Nam mình lại được trải nghiệm không khí như ở Lễ hội bia Oktoberfest mà mình tham dự ở Đức tháng 9 năm ngoái. Không chỉ thỏa thích uống bia, tôi còn kết thân thêm rất nhiều bạn mới. Chúng tôi đã trao đổi thông tin và hẹn sẽ giao lưu với nhau”.

Để gia tăng hương vị nồng nàn của men say, B’estival Sun World Ba Na Hills còn mang đến những món ăn truyền thống Đức như: xúc xích, bánh vòng, bánh mì muối, các món nướng thơm lừng…mới nhìn đã ứa nước miếng.

Cuộc vui càng thêm sôi động bởi âm nhạc và những vũ điệu khỏe khoắn mang đến bầu không khí tươi vui, hứng khởi. Trong trang phục lễ hội rực rỡ sắc màu, những chàng trai, cô gái căng tràn sức sống đưa du khách vào cuộc say quên lối về. Để trở thành một phần của không khí sôi động này, du khách có thể dễ dàng thuê hoặc mua các trang phục lễ hội bày bán tại các gian hàng.

…Còn chần chờ gì thêm nữa. Hãy đến B’estival Sun World Ba Na Hills 2017 để mùa hè của bạn nồng nàn và thú vị hơn.

Lễ hội bia B’estival Sun World Ba Na Hills 2017 kéo dài đến hết 3/9/2017, trong khung giờ từ giờ 10h- 15h hàng ngày. Du khách sẽ được tặng Coupon miễn phí 01 ly bia tại các điểm lên Cáp treo (trừ trẻ em dưới 1m3).

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top