Aa

Sảng khoái cực độ với tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam

Thứ Bảy, 08/04/2017 - 21:40

Mới ra mắt được 5 ngày nhưng game mạo hiểm mới nhất, đỉnh nhất của Sun World Danang Wonders (Asia Park) – Queen Cobra- vẫn đang khiến cơn sốt mới trong giới trẻ ưa mạo hiểm chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

96 giây qua 5 vòng xoắn 360 độ, lao vút tới đỉnh cao 34m và “rơi” tự do 80km/h- sự phấn khích lên đến tột đỉnh với bất cứ ai thử phiêu lưu với Queen Cobra. Những ngày đầu tháng 4, du khách xếp hàng trước khuôn viên khu Ấn Độ, bởi những cảm giác ấy được lan truyền, chia sẻ thôi thúc họ khám phá.

Những tiếng hét đầy phấn khích như thổi bay mọi căng thẳng thường ngày cho các du khách thử sức lần đầu với game mạo hiểm Queen Cobra.

Được xác lập là tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam với chiều dài đường ray lên tới 689m và có 20 chỗ ngồi, Queen Cobra nằm trong danh mục những trò chơi mạo hiểm hàng đầu thế giới, được lấy ý tưởng từ hình ảnh rắn hổ mang chúa dài trên 5 mét tại Kerala Ấn Độ.

Đây là một trong những sản phẩm độc đáo nhất của nhà sản xuất game mạo hiểm hàng đầu thế giới Vekoma (Hà Lan). Các sản phẩm của Vekoma nhiều năm qua luôn nằm trong top game hút khách bậc nhất tại các công viên nổi tiếng quốc tế như Walt Disney (Disneyland) hay hệ thống Universal Studios. Sun World Danang Wonders (Asia Park) là điểm đến vui chơi giải trí hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu tới 3 sản phẩm của hãng game mạo hiểm danh tiếng này, bao gồm Queen Cobra, Port of Sky Treasure và Garuda Valley.

Chỉ trong chưa đầy 100 giây, người yêu game đã có thể trải qua mọi cung bậc cảm xúc, từ hồi hộp pha chút căng thẳng, tò mò, chờ đợi tới phấn khích bùng nổ trong hành trình siêu tốc qua 5 vòng xoáy 360 độ. Và khi lên tới đỉnh cao nhất, món quà vô giá mà “Hổ mang chúa” dành tặng những trái tim dũng cảm chính là góc “view” đẹp tuyệt vời, siêu lãng mạn của thành phố sông Hàn.

Tín đồ game mạo hiểm người Úc, Daniel, cho biết, dù đã thử sức với vô số game đỉnh cao tại các công viên nổi tiếng thế giới nhưng Queen Cobra vẫn mang lại cho anh những cảm xúc rất lôi cuốn.

“Bay” trên miền xanh Sun World Danang Wonders (Asia Park) cùng Queen Cobra, tìm hiểu và trải nghiệm những nét đặc sắc nhất của 10 nền văn hóa quốc tế, thoải mái tận hưởng 20 game ngoài trời hấp dẫn hàng đầu thế giới, chơi game  miễn phí tại Khu Softplay, Khu bắn súng hơi Sunblaster và 64 máy game xu xèng trong nhà… là những trải nghiệm du khách không thể bỏ qua trong mùa hè sôi động tại thủ phủ du lịch miền Trung Đà Nẵng.

Với mong muốn đem tới cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn nhất và đổi mới mỗi ngày, nhiều năm qua, “công viên của những kỷ lục” Sun World Danang Wonders (Asia Park) liên tục cập nhật và ra mắt những trò chơi hiện đại, được yêu thích hàng đầu thế giới.

Không những thế, để sớm đưa điểm đến này trở thành thiên đường vui chơi giải trí rợp bóng xanh giữa lòng thành phố, công viên đã triển khai thành công dự án gây trồng tới 5.000 cây xanh phủ kín toàn bộ diện tích rộng lớn tới hơn 760.000m2. Kết quả cho những nỗ lực ấy sẽ là một mùa hè giải trí thả ga không lo nắng nóng cho đông đảo du khách đến với ốc đảo xanh giữa lòng Đà Nẵng.

  • Thời gian mở cửa: từ 15h30 đến 22h30. Riêng dịp nghỉ Lễ Tết Dương Lịch, Tết Âm lịch, Giỗ Tỗ Hùng Vương và Lễ 30/4 & 1/5, quốc khánh 2/9 Asia Park mở cửa từ 9h30 đến 22h30
  • Từ ngày 01/03/2017 đến 31/12/2017: Asia Park sẽ ra mắt gói sản phẩm “Thẻ Membership” áp dụng cho toàn quốc ( trẻ em dưới 1m miễn phí). Đăng ký thẻ và nhận ngay ưu đãi chưa từng có“Vào cổng thả ga, vui chơi thỏa sức”. Không giới hạn lượt vào cổng với 4 loại thẻ được ban hành tương ứng với mệnh giá:
  • 1 tháng: 400.000 VNĐ/thẻ
  • 3 tháng: 700.000 VNĐ/thẻ
  • 6 tháng: 1000.000 VNĐ/thẻ1 năm : 1.500.000 VNĐ/thẻ

Mọi chi tiết xin liên hệ:

M: 0236.3.624 825/ 0911 295 568/0911.305.568

E: apc.sales@sungroup.com.vn

W: www.asia-park.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top