Aa

Shophouse Địa Trung Hải: Điểm hẹn phồn hoa, nơi sinh lời bền vững

Thứ Tư, 25/07/2018 - 23:10

6 tháng đầu năm 2018 du lịch Phú Quốc tăng trưởng 26,5% so với cùng kỳ năm 2017. Trong đó, cán cân phát triển du lịch nghỉ dưỡng đang dần nghiêng về phía Nam đảo Ngọc. Nắm bắt thời cơ, Sun Group cho ra mắt dự án Shophouse Địa Trung Hải tại An Thới vừa là điểm hẹn phồn hoa cho khách du lịch vừa là nơi sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.

Từ điểm hẹn phồn hoa cho du khách…

Nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn Việt Nam. Chính quyền Kiên Giang đã đầu tư lớn vào huyện Phú Quốc làm thay đổi ngoạn mục về diện mạo đảo Ngọc từ một hòn đảo hoang sơ thành thiên đường du lịch nghỉ dưỡng. Nơi đây được phát triển đồng bộ từ hạ tầng, giao thông, cảng hàng không quốc tế, tuyến cáp treo điện ngầm xuyên biển, cảng biển quốc tế đến trục giao thông Bắc - Nam đảo... Kết hợp với việc các “ông lớn” bất động sản rót vốn xây dựng các khu nghỉ dưỡng 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đã thúc đẩy ngành du lịch và thu hút du khách trong nước và quốc tế.

Tại Bãi Dài xã Gành Dầu phía Tây Bắc đảo Ngọc là hệ sinh thái “all in one” 5 sao của Vingroup với các hạng mục khu vui chơi Vinpearl Land, khu sân golf 27 lỗ, gần 1000 căn biệt thự nghỉ dưỡng, hệ thống khách sạn, casino Phú Quốc,… Trong khi đó, ở phía Nam đảo Ngọc “ông lớn” Sun Group cũng không hề thua kém khi đưa ra hàng loạt dự án nghỉ dưỡng để thu hút lượng lớn du khách. Điển hình như khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort sở hữu 2 mặt biển, dự án Vip Sun Premier Village The Eden Bay tại mũi ông Đội, khu vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park, cáp treo dài nhất thế giới nối liền từ Hòn Thơm đến An Thới...

Sự vào cuộc của những “ông lớn” như Vingroup, Sun Group… đưa mảnh đất trở nên phồn hoa hơn bao giờ hết.

… Đến cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho nhà đầu tư

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Sun Group tiếp tục cho ra mắt một siêu phẩm shophouse với tên gọi Sun Premier Village Primavera. Sun Group ví đây sẽ là bến cảng phồn hoa – nơi mùa xuân vĩnh cửu với mục tiêu không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trú nghỉ dưỡng mà còn giúp du khách thỏa sức nhu cầu mua sắm.

Sự xuất hiện của Sun Premier Village Primavera tại khu vực An Thới là để đáp ứng nhu cầu đầu tư cho những khách hàng. Đặc biệt là những nhà đầu tư chưa kịp hoặc chậm chân ở cơ hội đầu tư shophouse tại dự án Premier Village Kem Beach Resort cũng của Sun Group trước đó.

Điều đáng nói, Shophouse Địa Trung Hải tại Sun Premier Village Primavera có kiến trúc Amalfi ấn tượng của vùng đất Địa Trung Hải nước Ý với biểu tượng phồn hoa vĩnh cửu. Cộng thêm địa thế phong thủy thịnh vượng, nơi đây được kỳ vọng sẽ là bến cảng tấp nập đón đưa khách du lịch nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Sự linh hoạt về công năng của Shophouse (vừa để kinh doanh buôn bán tại tầng 1, vừa cho thuê lưu trú tại tầng 2, 3, 4…) giúp nhà đầu tư đánh giá được tiềm năng phát triển và sinh lời của sản phẩm, đồng thời tối đa hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Ưu thế về kiến trúc và công năng sản phẩm chưa phải là tất cả để thuyết phục khách hàng rót vốn đầu tư, vị trí đẹp mới là yếu tố quyết định. Ông Donal Trump - “ông trùm” bất động sản thế giới sẵn sàng chi trả cái giá gấp nhiều lần chỉ để sở hữu một vị trí đẹp để áp dụng chiến lược có tầm nhìn của mình và thu bội tiền từ đó. Trong khi đó, Sun Group đã có chiến lược đầu tư và phát triển đúng sản phẩm thì yếu tố còn lại chính là vị trí.

Dự án Sun Premier Village Primavera tọa lạc ngay khu vực ga Cáp treo Hòn Thơm. Từ đây, Shophouse Địa Trung Hải sẽ tiếp cận với hàng nghìn lượt khách mỗi ngày. Đặc biệt, khi khu vui giải trí Sun World Hon Thom Nature Park giai đoạn 2 đi vào hoạt động thì lượng khách sẽ còn tăng theo cấp số nhân. Từ đó, kéo dài thời gian lưu trú và nhu cầu chi tiêu mua sắm. Khả năng sinh lời từ Shophouse tại đây là hoàn toàn có thể nhìn thấy.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, tỷ suất lợi nhuận từ shophouse thông thường ở ngưỡng 10% - 12%. Tuy nhiên, với một vị trí đắc địa thì mức sinh lời của Shophouse Địa Trung Hải tại Sun Premier Village Primavera không chỉ dừng lại ở con số 12%.

Khi Shophouse Địa Trung Hải - Sun Premier Village Primavera hoàn thiện, nơi đây sẽ là một “mắt xích” giúp hoàn thiện hơn vào thiên đường nghỉ dưỡng tỷ đô của Nam đảo Ngọc, đồng thời, là cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho giới đầu tư nhạy bén, tiên phong thị trường.

Liên hệ A-ERA REALTY - đối tác phân phối trực tiếp bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang của Tập Đoàn Sun Group để được hỗ trợ tốt nhất:

Hotline : 0914 646 645

Email : aeravietnam@gmail.com

Địa chỉ : Shophouse Boutique B01 ,458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top