Aa

Tổng thư ký VNREA: Reatimes đã khẳng định được vị thế của mình

Thứ Năm, 08/08/2019 - 06:01

Nhân kỷ niệm Reatimes tròn 3 năm thành lập, ông Đỗ Viết Chiến, Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đã có những chia sẻ về vai trò và sự phát triển của Reatimes trong 3 năm qua.

Reatimes là một tờ báo trẻ nhưng đã có những bước phát triển tốt cả về nội dung và tổ chức, ngày càng khẳng định được vị trí là Cơ quan ngôn luận của Hiệp Hội bất động sản Việt Nam và là tờ Tạp chí chuyên ngành về thị trường bất động sản.

Trước hết, với vai trò truyền thông cho Hiệp hội, Reatimes đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong đó, Reatimes luôn đồng hành đưa tin về các hoạt động của lãnh đạo Hiệp hội. Với các sự kiện trong nước và quốc tế khi có sự tham gia đóng góp ý kiến của ban lãnh đạo Hiệp hội, Reatimes cũng theo sát đưa tin bài kịp thời. Đặc biệt, với các sự kiện lớn do Hiệp hội tổ chức như hội thảo, diễn đàn, Reatimes thực hiện các kế hoạch hỗ trợ truyền thông trước và sau chương trình góp phần tạo ra sự thành công của mỗi sự kiện. 

ông Đỗ Viết Chiến, Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam

Ông Đỗ Viết Chiến, Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam

Có thể nói, uy tín của Hiệp hội có được trên thị trường với Chính phủ, với dư luận, với cộng đồng doanh nghiệp thì có một phần đóng góp rất lớn của Reatimes. Hiệp hội luôn ghi nhận những đóng góp tích cực của Tạp chí vào hoạt động chung của Hiệp hội.

Sau 3 năm hoạt động, Reatimes đã trưởng thành vượt bậc, trở thành một tờ báo chuyên ngành không thể thiếu của thị trường bất động sản Việt Nam. Số lượng và chất lượng nội dung của Reatimes ngày càng chuyên sâu, đa dạng, nhiều chiều và phản ánh những thông tin khách quan của thị trường bất động sản.

Các bài viết của Tạp chí đã thể hiện kịp thời mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước của cơ quan Bộ, Ngành TW và địa phương. Đặc biệt, Reatimes sẵn sàng phản ánh trung thực mọi hiện tượng tiêu cực nhưng cũng không quên nhiệm vụ cổ vũ, nêu gương những tín hiệu tích cực, tốt đẹp của doanh nghiệp, thông tin sâu sắc về thị trường bất động sản Việt Nam.

Reatimes đã hoạt động đúng theo tôn chỉ, mục đích hoạt động của Hiệp hội là giúp cho thị trường bất động sản phát triển lành mạnh; phản biện các chính sách chưa tốt; những bất cập cần được tháo gỡ, ủng hộ, động viên các doanh nghiệp… Uy tín của Reatimes đã được nâng cao, vươn lên trở thành tờ báo tầm trung trên thị trường.

Với những thành công đã đạt được trong 3 năm qua, tôi gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể các anh chị em cán bộ của Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam. Chúc Tạp chí ngày càng đổi mới, phát triển mạnh mẽ trong những năm tiếp theo.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top