Aa

Bất động sản 24h: Thị trường địa ốc vào mùa đón sóng cuối năm

Thứ Bảy, 22/10/2016 - 06:31

Khánh Hòa quyết "cắt ngọn" công trình Mường Thanh, Việt Nam lọt top 4 quốc gia tốt nhất để nghỉ hưu ở Châu Á, Malaysia và Singapore lọt top các thị trường BĐS minh bạch nhất Đông Nam Á... là các tin tức nổi bật trên thị trường BĐS ngày 22/10.

Sắp áp dụng mức thu lệ phí trước bạ với nhà, đất là 0,5%

Chính phủ vừa ban hành Nghị định về lệ phí trước bạ, bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2017. Cụ thể, nhà, đất mức thu là 0,5%; súng săn, súng dùng để tập luyện, thi đấu thể thao là 2%; tàu thủy, sà lan, ca nô, tàu kéo, tàu đẩy, thuyền, du thuyền, tàu bay mức thu là 1%

Xem thông tin chi tiết tại đây.

Thị trường BĐS quốc gia nào minh bạch nhất Đông Nam Á?

Theo báo cáo chỉ số minh bạch bất động sản tòa cầu của JLL, Đông Nam Á, khu vực thường được biết đến như là thị trường không minh bạch nhưng trong những năm gần đây nền công nghiệp bất động sản đã có nhiều chuyển biến tích cực. Trong đó, Malaysia cùng với Singapore (xếp hạng thứ 11) là những quốc gia đang nằm trong nhóm minh bạch.

Xem thông tin chi tiết tại đây.

Minh bạch bất động sản nắm vai trò chủ chốt trong việc thu hút đầu tư. Ảnh minh họa

Minh bạch bất động sản nắm vai trò chủ chốt trong việc thu hút đầu tư. Ảnh minh họa

Việt Nam lọt top 4 quốc gia tốt nhất để nghỉ hưu ở Châu Á

Qua khảo sát và thăm dò ý kiến của các chuyên gia và các nhà phân tích, trang Investopedia, chuyên trang về các vấn đề kinh tế hàng đầu thế giới, đã đưa ra 4 cái tên nổi bật tại Châu Á xứng đáng là những quốc gia lý tưởng nhất cho cuộc sống nghỉ hưu trong đó có Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết tại đây.

Quyết “cắt ngọn” công trình Mường Thanh Khánh Hòa

Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa quyết định không thu hồi mà điều chỉnh giấy phép xây dựng của công trình Mường Thanh Khánh Hòa với quy mô 40 tầng cho phù hợp với quy hoạch chung của TP Nha Trang.

Xem thông tin chi tiết tại đây.

Công trình  Mường Thanh Khánh Hòa

Công trình Mường Thanh Khánh Hòa

Bất động sản vào mùa đón sóng cuối năm

Nỗi lo tăng giá cuối năm của người mua cũng như việc các chủ đầu tư ồ ạt bung hàng khiến thị trường sôi động hơn hẳn trong những tuần gần đây.

Thông tin chi tiết tại đây.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top