Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Tiện ích căn hộ Vinhomes Golden River

Thứ Năm, 20/10/2016 - 08:00

Nằm trên mảnh đất Ba Son bên sông Sài Gòn, giữa lòng Quận 1 (TP.HCM), dự án Vinhomes Golden River là nơi phát triển các tòa cao ốc văn phòng, khu đô thị mới và con đường ven sông tuyệt đẹp.

Dự án Vinhomes Golden River có tổng diện tích 25,3ha, mật độ xây dựng 18,6%, bao gồm khu căn hộ cao cấp, khu biệt thự, khối văn phòng - thương mại - dịch vụ.

Đây cũng là dự án tiên phong áp dụng mô hình “thành phố trong thành phố” tại TP.HCM.

Nằm gần các công trình công cộng như Thảo Cầm Viên, công viên Văn Thánh, sân golf Him Lam, Dinh Độc Lập, Vinhomes Golden River còn có tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên ngầm hóa, chạy dọc suốt quần thể khu đô thị với nhà ga BA Son nằm bên dưới quảng trường, giúp cư dân kết nối dễ dàng tới các khu vực lân cận.

Phối cảnh 1 góc dự án Vinhomes Golden River

Phối cảnh 1 góc dự án Vinhomes Golden River

Cư dân sinh sống tại Vinhomes Golden River có thể sinh hoạt chung tại các khu vực sinh họat cộng đồng như quảng trường trung tâm, thảm cỏ tổ chức sự kiện, quảng trường lịch sử, quảng trường điêu khắc nghệ thuận, sân chơi, khu ngắm cảnh ven sông, hồ bơi, khu vực nghỉ chân…

Dự án Vinhomes Golden River được chia thành 3 phân khu: khu căn hộ cao cấp The Luxury, khu biệt thự The Victoria, và khu The Aqua.

The Luxury gồm 6 tòa căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí trung tâm đẹp nhất của siêu dự án Vinhomes Golden River. Các tòa căn hộ trong phân khu này được thiết kế quy hoạch như một cánh quạt ôm lấy khu biệt thự với tầm nhìn trực diện ra sông Sài Gòn và Thảo Cầm Viên. Cảnh quan được thiết kế bởi EDSA (Mỹ), ưu tiên nhiều mảng xanh cùng các tiện ích như hồ bơi, sân chơi trẻ em, vườn BBQ… Đặc biệt khu vườn thế giới có diện ích lên tới 2.700m2, hồ cảnh quan rộng 1.900m2.

Phối cảnh căn hộ tại Vinhomes Golden River

Phối cảnh căn hộ tại Vinhomes Golden River

Nội thất trang bị trong các căn hộ The Luxury đều được nhập khẩu từ những nhãn hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Duravit… Các căn hộ tại phân khu này có diện tích từ khoảng 44,9m2 đến 117m2.

Phân khu The Victoria được mệnh danh là viên kim cương đắt giá nhất vùng đất kim cương. Với vị trí đắc địa, 63 căn biệt thự The Victoria tại dự án Vinhomes Golden River nằm kế cận đại lộ ven sông đẹp nhất thành phố.

63 căn biệt thự đơn lập và song lập có diện tích từ 200m2 đến 450m2, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Các căn biệt thự này cũng được trang bị các giải pháp hiện đại giúp mang đến một môi trường sống thân thiện, trong lành với hệ thống điện dự phòng, wifi phủ sóng tòan khu, hệ thống xử lý nước thải hiện đại, hệ thống lọc nước sinh hoạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Phối cảnh căn hộ tại Vinhomes Golden River

Phối cảnh căn hộ tại Vinhomes Golden River

Tiên phong áp dụng mô hình “thành phố trong lòng thành phố”, cư dân tại Vinhomes Garden còn được tận hưởng các tiện ích hòan hảo như hệ thống trường liên cấp chất lượng cao Vinschool, bệnh viện Vinmec Central Park, hệ thống siêu thị, nhà hàng, công viên, khu thể thao…

Biệt thự đơn lập 1A, 1B của The Victoria có diện tích lô đất là 437,5m2, tổng diện tích sử dụng lên đến 978,76m2.

Biệt thự song lập 1A, 1B The Victoria có diện tích lô đất là 225m2 và tổng diện tích sử dụng là 546,13m2.

Biệt thự song lập 2A, 2B The Victoria có diện tích lô đất là 325m2 và tổng diện tích sử dụng là 798,28m2.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top