Aa

CEO Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thứ Tư, 02/11/2016 - 00:30

Sáng ngày 1/11, Công ty Cổ phần Tập đoàn C.E.O (CEO Group) đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011 đến năm 2015, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc, đánh dấu chặng đường 15 năm không ngừng nỗ lực vươn tầm cao mới.

Đến dự có đồng chí Phùng Minh Sơn – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thi đua Khen thưởng thành phố, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua Khen thưởng thành phố Hà Nội.

Tại buổi lễ, đồng chí Phùng Minh Sơn đã thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước trao tặng Bằng khen và Huân chương Lao động hạng Ba cho CEO Group, đồng thời  bày tỏ sự tin tưởng trên bước đường phát triển tiếp theo, Tập đoàn sẽ tiếp tục gặt hái được những thành tựu to lớn hơn nữa, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Công ty Cổ phần Tập đoàn C.E.O (CEO Group) đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

CEO Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Chủ tịch Tập đoàn Đoàn Văn Bình

Chủ tịch CEO Group Đoàn Văn Bình phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch CEO Group Đoàn Văn Bình đã bày tỏ niềm tự hào và lòng biết ơn sâu sắc tới lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ và Thành phố Hà Nội đã quan tâm, giúp đỡ, động viên khen thưởng bằng hình thức trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho những đóng góp thiết thực của Tập đoàn vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong suốt 15 năm qua. Chủ tịch Đoàn Văn Bình cũng gửi lời tri ân tới Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn, những người đã trực tiếp đóng góp cho sự phát triển chung của CEO Group.

Thành lập ngày 26/10/2001, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại, Xây dựng và Công nghệ Việt Nam (VITECO), CEO Group được tổ chức theo mô hình tập đoàn kinh tế tư nhân với hàng chục công ty thành viên, hoạt động trong hai lĩnh vực chính: BĐS và giáo dục đào tạo gắn với cung ứng nhân lực, trong đó có xuất khẩu lao động.

Sau 15 năm hoạt động, CEO Group đã và đang khẳng định vị thế tại thị trường trong nước, hướng tới thị trường khu vực và quốc tế. Đặc biệt, trong lĩnh vực BĐS, CEO Group đang trên đà trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam khi liên tục đóng góp những công trình đẹp, góp phần làm thay đổi hình ảnh đất nước, mạnh dạn và tiên phong đầu tư vào Đảo Ngọc Phú Quốc, tạo ra hàng nghìn sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, là một trong ba nhà đầu tư lớn nhất Phú Quốc hiện nay.

Được biết, CEO Group là một trong số ít các Tập đoàn vừa phát triển bất động sản cao cấp vừa triển khai nhà ở xã hội với phương châm “Vì cuộc sống chất lượng hơn”, mang lại hạnh phúc và giá trị gia tăng cho nhiều đối tượng khách hàng. Vì lẽ đó, tên tuổi CEO Group không những gắn liền với những dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp như: Sonasea Villas & Resort, Novotel Phu Quoc Resort; hay những khu đô thị như: Sunny Garden City, River Silk City mà còn gắn với phân khúc nhà ở xã hội với dự án Bamboo Garden.

Từ con số 5 cán bộ nhân viên ngày đầu thành lập, đến nay, CEO Group đã có hơn 1.000 nhân sự làm việc tại các công ty, văn phòng, dự án của Tập đoàn tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Mới đây, theo công bố của Vietnam Report, CEO Group là doanh nghiệp có vị trí 149/1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Trong thời gian tới, CEO Group tiếp tục chiến lược phát triển bền vững, đảm bảo các chỉ tiêu tăng trưởng gắn với việc khẳng định vị thế và thương hiệu, trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực BĐS, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top