Aa

Choáng ngợp với thiết kế căn hộ dành cho người mê sách

Thứ Bảy, 05/11/2016 - 23:00

Nếu là người đam mê sách, khối lượng sách khổng lồ sẽ làm bạn bối rối tìm chỗ sắp đặt. Tuy nhiên mẫu thiết kế căn hộ với những chiếc giá sách khổng lồ dưới đây sẽ làm bạn hài lòng.

Một gia đình sống ở vùng ngoại ô nước Pháp trong khoảng thời gian ở tạm gia đình nhà bạn đã “kết” giá sách khổng lồ ở phòng khách. Anh đã nhờ một kiến trúc sư thiết kế lại căn hộ. Gia chủ muốn thiết kế thêm một phòng làm việc, tăng thêm ánh sáng cho căn bếp và thiết kế một giá sách lớn.

Tuy nhiên nội thất ban đầu của căn nhà không thực sự tốt, sàn nhà màu xám khiến căn phòng trở nên tối và không phù hợp với ánh sáng của thành phố Paris. Chính vì thế, kiến trúc sư đã sử dụng những kệ sách cơ bản nhưng có nhiều chức năng và góp phần tối đa hóa không gian.

Kệ sách lớn này đã trở thành điểm nhấn của căn hộ. Đó không chỉ là bức tường ngăn cách giữa các phòng mà còn là lan can nối tiền sảnh và phòng làm việc.

Những chiếc cột ở tầng trệt đã được ẩn giấu sau những kệ sách và căn bếp giờ đây đã tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ tường, cửa kính và cửa sổ.

Đây quả thực là một thiên đường sách! Nếu bạn là một người đam mê sách, bạn có thể dễ dàng tìm sách ở hành lang, trong bếp và một góc đọc sách ấm cúng ngay trong chính căn hộ này.

Một số góc khác của căn hộ:

 
 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top