Barya Citi: Nhà phố đẳng cấp giữa Trung tâm Bà Rịa – Vũng Tàu

Dự án Barya Citi với tổng diện tích hơn 10ha, bao gồm 400 nền nhà phố, 70 căn biệt thự và một block căn hộ là một khu phức hợp cao cấp đầu tiền tại Bà Rịa, mới được ra mắt vào tháng 12/2017.

23:30 23/09/2018

Dự án Dự án nhà phố Barya Citi sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, nằm ngay trên mặt tiền 3 tuyến đường trung tâm Nguyễn Văn Cừ – CMT8 và Trường Chinh, liền kề khu trung tâm hành chính của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đây  là quỹ đất có vị trí trung tâm của cả khu vực và là nơi duy nhất còn lại cách khu trung tâm hành chính khoảng 200m, khu dân cư sầm uất 500m trong khu vực trung tâm hành chính của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong tương lai, với tốc độ phát triển hiện tại của thành phố thì những quỹ đất như vậy sẽ không còn nhiều.

Thiết kế sang trọng

Dự án Barya City Bà Rịa được thiết kế theo phong cách hiện tại hoài hòa với chất cổ điển, tạo nên nét sang trọng, quý phái đậm giá trị của một khu đô thị đồng bộ, đẳng cấp số 1 khu vực, xứng ngang tầm và không thua không kém các khu đô thị hàng đầu TP.HCM như Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Quận 7), Khu đô thị Thảo Điền (Quận 2), Khu đô thị đẳng cấp Sala ( Quận 2 ).

Phong cách thiết kế của nhà phố nơi này được trộn lẫn những nét hiện đại phòng khoáng nhưng cũng có một chút gì đó cổ điển và sang trọng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi được chiểm ngưỡng những kiến trúc như là một kiệt tác nghệ thuật. Dự án Barya City Bà Rịa còn tăng thêm sức hấp dẫn với 3 mẫu nhà chủ đạo được thiết kế rất sang trọng, lạ mắt thu hút người nhìn với 3 kiểu mẫu là Vertical - Triangle – Horizontal.

Ba mẫu nhà chủ đạo tại Barya Citi là Vertical - Triangle – Horizontal

Ba mẫu nhà chủ đạo tại Barya Citi là Vertical - Triangle – Horizontal

Cảnh quan Dự án Barya City rất được chú trọng trong khu compound an ninh 24/7, mang đến một môi trường sống trong lành, mát mẻ. Lấy cảm hứng từ hình ảnh hồ bơi gợn sống từ các khu đô thị cao cấp Singapore, được phân bổ rất hợp lý và bài bản với công viên cây xanh và hồ bơi gợn sóng độc đáo kết hợp trung tâm thương mại và 2 block chung cư ở giữa cũng là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hài hòa của dự án.

Tiện ích vàng - cho cuộc sống chuẩn sang

Dự án Barya City Bà Rịa sở hữu hàng loạt tiện nghi đẳng cấp xứng tầm quốc tề, nổi bất nhất trong đó phải kể đến: Công viên cây xanh rộng 3000m2 trước sảnh dự án, hồ bơi gợn sóng độc đáo với diện tích 1600m2, sân chơi trẻ em, quầy bar sang trọng dưới nước, hồ bơi sky swimming pool, trung tâm thương mại và chung cư, trường học quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe - thẩm mỹ,...

Barya City Bà Rịa sở hữu hàng loạt tiện nghi đẳng cấp xứng tầm quốc tế

Barya City Bà Rịa sở hữu hàng loạt tiện nghi đẳng cấp xứng tầm quốc tế

Barya Citi là khu đô thị kiểu mẫu với thiết kế đồng bộ sang trọng tuy nhiên còn khá lạ lẫm với một số thành phần dân cư tại Bà Rịa vốn quen với những khu dân cư truyền thống.

Một đô thị khép kín với đầy đủ những dịch vụ cũng như không gian sống đẳng cấp chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và cư dân gần đó.

Cuộc sống ngày càng hối hả, nhộn nhịp, con người càng có xu hướng muốn được sống chậm hơn, muốn một nơi yên tĩnh và thanh bình, những đồng thời cũng phải đầy đủ tiện nghi cao cấp cho một cuộc sống năng động. Dự án này chính là một nơi như thế, một nơi để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống mỗi ngày, cùng người thân trải qua những phút giây em đềm cùng nhau, tận hưởng những điều tuyệt vời nhất./.

Hoài Thu

Bạn đang đọc bài viết Barya Citi: Nhà phố đẳng cấp giữa Trung tâm Bà Rịa – Vũng Tàu tại chuyên mục Đông Nam Bộ của Địa ốc Phương Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận