Aa

Bất chấp “lệnh” tự tháo dỡ, phim trường Santorini Park vẫn ngang nhiên đón khách

Thứ Ba, 13/12/2016 - 06:31

Trong khi chính quyền phường Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội) không hợp tác cung cấp thông tin với cơ quan báo chí thì phim trường Santorini Park (nằm trên đất dự án Gamuda City) không phép vẫn hoạt động và thu lợi.

Theo thông tin từ ông Vũ Tuấn Đạt – Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý đô thị quận Hoàng Mai (Hà Nội), toàn thể ban lãnh đạo Quận ủy Hoàng Mai không đồng ý với đề xuất được cải tạo vị trí khu đất HH3 thuộc dự án Gamuda City thành khu bối cảnh (phim trường – PV) phục vụ việc chụp ảnh ngoài trời của công ty Gamuda Land Việt Nam.

Tuy nhiên, việc chuyển đổi để hợp tác kinh doanh, xây dựng phim trường vẫn được Gamuda Land Việt Nam triển khai từ nhiều tháng qua. Một phim trường rộng lớn mang tên Santorini Park xuất hiện với với hàng loạt các công trình xây dựng kiên cố trên đất dự án Gamuda City.

Cũng theo ông Đạt, sau việc “làm ngơ”, ngày 21/11, phường Yên Sở tiếp tục ra văn bản yêu cầu Công ty Gamuda Land Việt Nam tự tháo dỡ các hạng mục lắp dựng trái phép tại phim trường Santorini Park lần 2. Thế nhưng, đến nay (sau hơn 20 ngày có văn bản trên), Gamuda Land Việt Nam không hề có động thái thực hiện chỉ đạo của phường Yên Sở.

Đặc biệt, thời điểm này, phim trường vẫn tiếp tục đón khách và có xu hướng “cải tạo” thêm các hạng mục khác. Vé vào cửa được tính 450.000 đồng/ ekip, 80.000 đồng/ người. Những ngày cuối tuần, phim trường này thu hút cả nghìn lượt khách tới chụp ảnh.

PV Reatimes đã ghi nhận một số hình ảnh tại phim trường Santorini Park trong ngày 11/12/2016:

Bên cạnh việc hoạt động chưa được sự chấp thuận của cơ quan chức năng, khu vực cổng vào phim trường mới được cải tạo lại sau "lệnh" tự tháo dỡ. 

Dựa vào lợi thế gần công viên Yên Sở, phim trường này đã thu hút được một số lượng lớn các ekip ảnh cưới và các bạn trẻ đến chụp ảnh. 
 
Những công trình xây dựng kiên cố được xây dựng tại phim trường. 
 

Theo ghi nhận của PV, trong buổi sáng ngày chủ nhật (11/12), phim trường này đón cả trăm lượt khách.  

 Các bối cảnh xây dựng sai phạm vẫn tồn tại.

 Từ những công trình sai phạm này, Gamuda Land Việt Nam thu lợi với số tiền lớn. 

 Phim trường đã hoạt động nhiều tháng qua nhưng chính quyền phường sở tại đang "bất lực". 

Phim trường luôn đông đúc, "phớt lờ" yêu cầu tự tháo dỡ. 
 

 Phía trong căn nhà được xây dựng kiên cố. 

Các hậu cảnh được lắp dựng để phục vụ khách.  

 Bên cạnh việc thu lợi lớn từ việc bán vé vào cổng, phim trường này có kinh doanh thêm đồ ăn, nước uống. Việc hoạt động của phim trường tới nay vẫn hết sức công khai nhưng cơ quan chức năng vẫn chưa có động thái xử lý nào. Sự việc đang khiến nhiều người quan tâm và bức xúc.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top