Biệt thự đồi - Dấu ấn mới khác biệt tại Phú Quốc

Một trong những loại hình nghỉ dưỡng được giới nhà giàu săn lùng hiện nay là những căn biệt thự biệt lập trên đồi cao với đầy đủ tiện nghi và không gian sống đẳng cấp. Chính vì vậy, dự án biệt thự nghỉ dưỡng Casa Garden Hill ngay tại thời điểm mở bán đã nhanh chóng thu hút người mua khi sở hữu vị trí tuyệt đẹp trên sườn đồi tại thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

01:33 08/10/2018

Xu hướng nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa thiên nhiên

Khi có trong tay tiềm lực tài chính và địa vị xã hội, giới tinh hoa ở Việt Nam đang có xu hướng sở hữu những căn biệt thự mang tính độc lạ và theo xu hướng gần gũi với tự nhiên, qua đó thể hiện được đẳng cấp của mình.

Ông Hoàng Thắng – một doanh nhân tại TP.HCM chia sẻ: “Tôi nhận thấy vị trí độc đáo của biệt thự đồi không chỉ đảm bảo một môi trường nghỉ dưỡng trong lành, hòa hợp với thiên nhiên mà còn tạo cho chủ nhân cảm giác bình yên, tách biệt khỏi sự xô bồ tấp nập của cuộc sống thường nhật. Vì vậy, thay vì lựa chọn biệt thự biển làm không gian nghỉ dưỡng như trước đây, tôi tìm đến các dự án biệt thự đồi như Casa Garden Hill tại Phú Quốc”.

Trên thế giới cũng vậy, những khu biệt thự trên đồi đẳng cấp như Beverly Hills, Hollywood Hills… không còn là những cái tên xa lạ với giới tinh hoa, đặc biệt là các ngôi sao và tên tuổi quốc tế có thu nhập “khủng”. Đó là nơi mà họ tìm đến để giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng và tận hưởng cuộc sống yên bình giữa không gian xanh mướt của tự nhiên.

Với nhiều lợi thế đắt giá và phù hợp với xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp hiện nay, biệt thự trên đồi Casa Garden Hill thu hút mạnh mẽ giới chuyên gia và thượng lưu ngay từ khi chưa chính thức ra mắt. Dự án nằm ở vị trí thủ phủ của Đảo Ngọc, dọc theo tuyến đường huyết mạch 30/4. Điều đáng nói, với vị trí này, du khách chỉ mất một ít thời gian và dễ dàng di chuyển đến trung tâm Dương Đông, sân bay Phú Quốc và các bãi biển đẹp nhất Phú Quốc.

"Tôi rất tâm đắc thiết kế của dự án với không gian thoáng đãng, nhiều mảng xanh mà vẫn rất gần trung tâm, tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp như hồ bơi ngoài trời, tiểu cảnh, nhà hàng, cafe, spa. Không chỉ vậy, giá bán chỉ từ 6,5 tỷ đồng/căn biệt thự trọn nội thất là mức giá hợp lý và vừa sức với tôi. Không dễ tìm được những căn biệt thự có mức giá tầm 6 - 7 tỷ ở Phú Quốc, khi giá biệt thự trung bình từ 15 - 20 tỷ/căn. Ở thị trường phát triển du lịch như Bali, Phuket con số này có thể trên 1 triệu USD/căn. Vì vậy, trong tương lai, gia đình tôi quyết định sẽ chọn nơi này là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng tại Phú Quốc" – ông Hoàng Thắng cho biết thêm.

Ngôi nhà biệt lập trên đồi xanh Phú Quốc

Casa Garden Hill là dự án biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng ẩn mình vào mảng xanh núi rừng và suối nguồn. Khu biệt thự được xây dựng trên sườn đồi núi thơ mộng, nơi cảnh sắc vốn tuyệt đẹp cùng địa thế vững chãi và uy nghi giữa biển trời Phú Quốc.

Các căn biệt thự được thiết kế phong cách đương đại và phóng khoáng với nhiều khoảng thở bên trong căn nhà, giúp lưu thông không khí. Đặc biệt, với phong cách thiết kế Eco là chọn vật liệu mộc mạc tự nhiên theo xu hướng sinh thái như mây tre lá đan xen vừa tiết kiệm vừa thân thiện hơn với môi trường. Nên dù ở bất kỳ không gian nào, chủ nhân cũng có thể mãn nhãn với vẻ đẹp bình yên và thi vị của thiên nhiên.

Casa Garden Hill mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp trong lòng thiên nhiên xanh mát với hệ thống tiện ích hiện đại khép kín của một khu resort kiểu mẫu.

Với triết lý xây dựng “Cây có trước, nhà có sau”, Casa Garden Hill dành đến 61% diện tích để bố trí cây xanh và tiện ích công cộng. Nổi bật giữa trung tâm là hệ thống hồ cảnh quan có nhiệm vụ thanh lọc không khí kết hợp ba dòng suối tự nhiên chảy ngang dự án. Nhờ đó, các căn biệt thự tại đây thừa hưởng tầm nhìn khoáng đạt, chủ nhân luôn đón nhận nguồn không khí mát lành từ hệ thống suối hồ.

“Phú Quốc chứa đựng nhiều tiềm năng phát triển vượt trội và ưu đãi tuyệt đối từ thiên nhiên, sẽ tiếp tục thu hút lượng lớn du khách chọn làm điểm đến nghỉ dưỡng trong tương lai gần. Các dự án biệt thự có cá tính và kiến trúc độc đáo sẽ ngày càng được du khách ưa chuộng. Vì vậy, dự án Casa Garden Hill được kỳ vọng sẽ tạo nên dấu ấn thật sự khác biệt trong phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Phú Quốc”, ông Trình Hữu Triết đại diện Nam Land, đơn vị phân phối dự án cho biết.

Mở bán đợt 1 chỉ 26 căn biệt thự Casa Garden Hill giá từ 6,5 tỷ/căn trọn nội thất, tọa lạc trên sườn đồi thơ mộng ngay cạnh thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Anh Đức

Bạn đang đọc bài viết Biệt thự đồi - Dấu ấn mới khác biệt tại Phú Quốc tại chuyên mục Tây Nam Bộ của Địa ốc Phương Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận