Aa

Các dự án bất động sản của Tập đoàn TMS thu hút nhà đầu tư Osaka, Nhật Bản

Thứ Tư, 10/04/2019 - 02:25

Sáng ngày 9/4, Hội thảo xúc tiến đầu tư do Tập đoàn TMS tổ chức đã tiếp tục diễn ra tại thành phố Osaka thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp, nhà đầu tư Nhật Bản.

sd

Không chỉ cung cấp những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản Việt Nam trong giai đoạn hiện nay, Tập đoàn TMS còn giới thiệu đến các nhà đầu tư tại Osaka những thông tin về 5 dự án bất động sản quy mô lớn có vị trí đắt giá mà Tập đoàn TMS đang chuẩn bị triển khai: TMS Green Diamond (Vĩnh Phúc), TMS World Quang Binh (Quảng Bình), TMS Metropolis Bac Giang (Bắc Giang), TMS World Binh Thuan (Bình Thuận), TMS World Thai Nguyen (Thái Nguyên).

Có mặt tại Hội thảo, bà Kako Sasai – Đại diện Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (Jetro) cho biết, hầu hết các doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư tại Việt Nam đều đánh giá Việt Nam rất giàu tiềm năng, mang đến nguồn lợi nhuận tốt, ổn định. Đặc biệt trong thời gian tới khi các dự án lớn tại khu vực Bắc Trung Bộ Việt Nam cùng các dự án đường cao tốc hoàn thành đi vào hoạt động sẽ tiếp tục là những điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Nhật Bản hợp tác phát triển tại thị trường Việt Nam. Theo khảo sát mới đây của Jetro, làn sóng đầu tư từ Nhật Bản vào Việt Nam không ngừng tăng về số lượng doanh nghiệp và vốn đầu tư. 70% doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh trong thời gian tới và 88% kỳ vọng doanh thu và thị trường này sẽ tăng lên trong tương lai.

fg

Bà Kako Sasai – Đại diện Jetro phát biểu tại Hội thảo.

Cùng quan điểm đó, ông Nakata Yoshinori – Đại diện Hiệp hội Global Link cũng chia sẻ: “Theo đánh giá của chúng tôi, Việt Nam là thị trường đầu tư ổn định và an toàn nhất tại khu vực Đông Nam Á trong những năm qua. Tại Việt Nam, chúng tôi may mắn có cơ hội hợp tác làm việc cùng Tập đoàn TMS. Chúng tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và uy tín của TMS Group, đây chính là những yếu tố quan trọng tạo dựng niềm tin và mở rộng các lĩnh vực hợp tác trong thời gian tới”.

ẻ

Ông Nakata Yoshinori – Đại diện Hiệp hội Global Link chia sẻ với phóng viên bên lề Hội thảo.

Đặc biệt, Hội thảo xúc tiến đầu tư Nhật Bản do Tập đoàn TMS tổ chức có sự tham dự của ông Vũ Tuấn Hải – Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka. Ông Hải nhấn mạnh trong phần phát biểu: Chính phủ Việt Nam cam kết tạo dựng môi trường kinh doanh, đầu tư thông thoáng, thuận lợi và bình đẳng cho các nhà đầu tư Nhật Bản. Với những hội thảo xúc tiến đầu tư như Tập đoàn TMS tổ chức sẽ là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp Nhật Bản lĩnh hội thông tin hữu ích và tăng cường các hoạt động đầu tư vào Việt Nam.

f

Ông Vũ Tuấn Hải – Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản phát biểu tại Hội thảo.

Đánh giá Tập đoàn TMS là đối tác uy tín, tin cậy, có kinh nghiệm phát triển tại Nhật Bản trong nhiều năm qua, ông Vũ Tuấn Hải khẳng định thêm: “Những thông tin cụ thể, rõ ràng về thị trường bất động sản Việt Nam và các dự án bất động sản do Tập đoàn TMS chuẩn bị triển khai được cung cấp trong hội thảo ngày hôm nay đã thể hiện sự quyết tâm, chủ động, tích cực hợp tác của TMS Group với các doanh nghiệp Nhật Bản. Tập đoàn TMS sẽ tiếp tục là cầu nối giữa doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam trong các lĩnh vực: Bất động sản, giáo dục, y tế, nông nghiệp công nghệ cao”.

“Nhật Bản vốn nổi tiếng là đất nước có công nghệ, dịch vụ tiên tiến, có sự đầu tư nghiêm túc, các dự án của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam rất ổn định. Chính vì thế, việc hợp tác với đối tác Nhật Bản sẽ giúp cho những sản phẩm của Tập đoàn TMS gia tăng giá trị, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng” – Đây là khẳng định của ông Nguyễn Việt Thung – Phó Chủ tịch Tập đoàn TMS khi trả lời cho câu hỏi vì sao TMS Group quyết định chọn Nhật Bản là địa điểm đầu tiên để tổ chức chuỗi sự kiện hội thảo xúc tiến đầu tư.

df

Ông Nguyễn Việt Thung – Phó Chủ tịch Tập đoàn TMS (bên trái)

Theo ông Thung, Tập đoàn TMS hiện đứng Top 10 các doanh nghiệp phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam. Quá trình 15 năm phát triển, Tập đoàn TMS được đánh giá có tư duy toàn cầu và kinh nghiệm quốc tế thể hiện ở 13 năm dẫn đầu trong lĩnh vực phái cử tại Việt Nam, 15 năm kinh nghiệm làm việc với các đối tác Nhật Bản, hợp tác thành công với Australia và các quốc gia khác. Tập đoàn có bộ máy nhân sự trẻ, nhiệt huyết, tài năng, quỹ đất lớn, những dự án do Tập đoàn TMS phát triển mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng như bệnh viện, trường học, khu sân chơi trẻ em do đó được Chính phủ Việt Nam quan tâm, khích lệ.

Được biết, tiếp sau Nhật Bản, Tập đoàn TMS cũng sẽ đẩy mạnh hợp tác tại các nước Mỹ, Hàn Quốc, Australia, Singapore… là những nước có nhiều thế mạnh về vấn đề quản lý, vận hành và thiết kế, giúp Tập đoàn TMS phát triển toàn bộ các lĩnh vực một cách nhanh, mạnh và bền vững trong tương lai.

fg

Đại diện Tập đoàn TMS chụp ảnh với các khách mời tham dự hội thảo.

Sau thành công của Hội thảo xúc tiến đầu tư tại Tokyo và Osaka, rất nhiều nhà đầu tư Nhật Bản đang chờ đón sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra tại thành phố Fukuoka vào ngày 10/4.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top