Đại gia bất động sản TPHCM đầu tư du lịch nghỉ dưỡng Cần Thơ

Để 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long và Cần Thơ trở thành điểm đến diệu kỳ, rất cần sự hợp lực của mọi thành phần kinh tế để tạo ra thật nhiều điểm đến hấp dẫn đạt chuẩn quốc tế.

08:43 13/09/2018

Sáng ngày 10/8/2018, UBND TP.Cần Thơ và Tập đoàn Novaland vừa tiến hành ký kết ghi nhớ hợp tác đầu tư một số dự án mới về bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại TP.Cần Thơ trong khuôn khổ “Hội nghị xúc tiến đầu tư TP.Cần Thơ năm 2018”.

Hội nghị có chủ đề “Chia sẻ tiềm năng, cùng nhau phát triển” với sự tham dự của khoảng 500 đại biểu là lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo UBND các thành phố lớn trên cả nước và các tỉnh trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long; các tổ chức quốc tế như Ngân hàng Thế gới (WB), các Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản, Hàn Quốc... và được tập trung vào nhiều lĩnh vực trong đó có phát triển cơ sở hạ tầng văn hóa thể thao và du lịch, bất động sản…

Đại diện Tập đoàn Novaland cùng các doanh nghiệp thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư với UBND TP.Cần Thơ

Đại diện Tập đoàn Novaland cùng các doanh nghiệp thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư với UBND TP.Cần Thơ

Ông Bùi Xuân Huy – TGĐ Tập đoàn Novaland chia sẻ: “Để 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long và Cần Thơ trở thành điểm đến diệu kỳ, rất cần sự hợp lực của mọi thành phần kinh tế để tạo ra thật nhiều điểm đến hấp dẫn đạt chuẩn Quốc tế. Chúng tôi đã và đang thương lượng, ký kết mang các thương hiệu Quản lý khách sạn hàng đầu thế giới như Marriott, Wyndham, Novotel, Banyan Tree… về thành phố Cần Thơ. Novaland đang phối hợp với Nhà tư vấn BCG cùng Lãnh đạo các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long tìm ra nhiều mô hình du lịch thích hợp có tiềm năng sẵn có tại địa phương và nâng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn bảo vệ môi trường, bảo tồn được bản sắc văn hóa miền sông nước”.

Trong hoạt động cam kết đầu tư lần này, Tập đoàn Novaland cùng UBND TP.Cần Thơ sẽ cùng nhau phối hợp khảo sát, nghiên cứu, thu thập thông tin, dữ liệu để triển khai thực hiện dự án cụ thể như: Dự án Bến tổng hợp Cần Thơ (Hành khách-Hàng hóa-Du lịch) tại Bến phà Hậu Giang cũ, diện tích 3.5 ha tại phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ; Dự án Khu du lịch Cồn Sơn, diện tích 74.4 ha tại phường Bình thủy, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

Lãnh đạo UBND TP.Cần Thơ trao tặng kỷ niệm chương cho những đóng góp tích cực của Tập đoàn Novaland cùng các doanh nghiệp đến sự phát triển của Thành phố.

Lãnh đạo UBND TP.Cần Thơ trao tặng kỷ niệm chương cho những đóng góp tích cực của Tập đoàn Novaland cùng các doanh nghiệp đến sự phát triển của Thành phố.

Trước đó vào tháng 3/2018, UBND TP. Cần Thơ, Tập đoàn Novaland, Tập đoàn tư vấn BCG (The Boston Consulting Group) và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) cũng đã ký kết hợp tác chiến lược - triển khai dự án “Phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thích ứng biến đổi khí hậu”.

Năm 2018 khởi đầu chiến lược kinh doanh giai đoạn 2 của Tập đoàn Novaland, giai đoạn phát triển các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng. Và mới đây, Novaland đã khai trương khu BĐS nghỉ dưỡng đầu tiên tại Cần Thơ – Azerai Cần Thơ.

Azerai Cần Thơ Resort – dự án đẳng cấp đầu tiên tại khu vực ĐBSCL

Azerai Cần Thơ Resort – dự án đẳng cấp đầu tiên tại khu vực ĐBSCL

Bên cạnh đó, Tập đoàn Novaland cũng sẽ phát triển các sản phẩm BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại các Thành phố có tiềm năng du lịch lớn khác như Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đà Nẵng, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, Phú Yên, Quy Nhơn - Bình Định, Đà Lạt – Lâm Đồng...

Theo Lan Hương / Báo Dân trí

Bạn đang đọc bài viết Đại gia bất động sản TPHCM đầu tư du lịch nghỉ dưỡng Cần Thơ tại chuyên mục Tây Nam Bộ của Địa ốc Phương Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận