Aa

Hà Nội: 10 dự án hưởng lợi từ công viên hồ điều hòa

Thứ Tư, 15/05/2019 - 06:01

Ngoài một không gian thoáng đãng, là nơi vui chơi giải trí, thì các dự án liền kề hoặc gần công viên hồ điều hòa luôn có lợi thế về mức giá bán cho cả chủ đầu tư và khách hàng khi muốn bán căn hộ.

Điều này càng được thể hiện rõ khi các dự án bất động sản ấy vẫn thường “đắt khách” và được bán với mức giá cao. Chính vì thế, các nhà đầu tư và khách hàng thường nhắm đến những dự án bất động sản liền kề hoặc bên trong có công viên, hồ nước.

Tại Hà Nội, Reatimes xin điểm lại 10 dự án bất động sản được hưởng lợi khi tọa lạc ở vị trí gần những công viên, hồ điều hòa:

1. Dự án D’.Palais de Louis 

Dự án D’. Palais Louis chỉ cách Công viên Nghĩa Đô con đường Nguyễn Văn Huyên. 

Dự án D’. Palais Louis chỉ cách Công viên Nghĩa Đô con đường Nguyễn Văn Huyên. 

D’. Palais Louis (tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Dự án này được coi là công trình mang tính biểu tượng nghệ thuật, đẳng cấp, tinh tế của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

D’. Palais Louis cao 32 tầng với 242 căn hộ, được xây dựng trên khu đất 4.791m2, phía trước là công viên Nghĩa Đô rộng khoảng 4,7ha. Các căn hộ D’. Palais Louis có diện tích 120,9 – 260,8m2 (thiết kế 2 – 4 phòng ngủ).

D’. Palais Louis được ví như một cung điện giữa lòng Hà Nội với những điểm nhấn thẩm mỹ của kiến trúc Pháp Tân cổ điển tinh hoa, cùng sự hội tụ của những giá trị đỉnh cao về vị trí, cảnh quan, nội thất, tiện ích và sự bền vững cùng thời gian.

2. Dự án An Bình City

D

Dự án Ngôi sao An Bình 2 (An Bình City) liền kề với công viên sinh thái, hồ điều hòa rộng 15ha.

Dự án Ngôi sao An Bình 2 (An Bình City) – Khu nhà ở cao tầng có vị trí tại số 234 Phạm Văn Đồng, nằm trong địa giới hành chính giữa phường Cổ Nhuế 1 Quận Bắc Từ Liêm và phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy (TP. Hà Nội).

Tổ hợp gồm 08 tòa nhà cao từ 28 – 35 tầng. Tổng số căn hộ của toàn dự án là 2.732 căn. An Bình City được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện với môi trường. Chủ đầu tư dự án là Tập đoàn Geleximco – công ty CP.

Dự án An Bình City liền kề với công viên sinh thái, hồ điều hòa rộng 15ha, đóng vai trò như lá phổi xanh cho dự án nhằm thanh lọc không khí và  tạo cảnh quan.

3. Dự án Goldmark City

D

Phía trước Dự án Goldmark City là Công viên – Hồ điều hòa phía Bắc và mở rộng khu phía Nam nghĩa trang Mai Dịch, quy mô hơn 15ha.

Dự án Goldmark City tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu (phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Hai mặt tiền tiếp giáp với đường Hồ Tùng Mậu và đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài. Chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Quảng cáo Xây dựng Địa ốc Việt Hân. Đơn vị quản lý, điều hành và phát triển dự án là Công ty CP Phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam. Tổng diện tích của dự án rộng hơn 11ha.

Dự án Goldmark City là một khu đô thị khép kín, được quảng cáo là có đầu tư quy mô tiện ích lớn nhất từ trước tới nay với 302 tiện ích ngoài trời và trong nhà. Đặc biệt, phía trước của Dự án Goldmark City là Công viên – Hồ điều hòa phía Bắc và mở rộng khu phía Nam nghĩa trang Mai Dịch, quy mô rộng hơn 15ha.

4. Dự án BRG Grand Plaza

D

Dự án BRG Grand Plaza (địa chỉ 16 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội) là tổ hợp thương mại, căn hộ, văn phòng cho thuê và trụ sở ngân hàng nằm liền kề với hồ Thành Công.

BRG Grand Plaza (địa chỉ 16 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội) là tổ hợp thương mại, căn hộ, văn phòng cho thuê và trụ sở ngân hàng được quy hoạch trên diện tích 8.152m2. Dự án bao gồm hạng mục biệt thự và nhà cao tầng, cao ốc văn phòng. Trong đó, biệt thự được thiết kế với chiều cao 3 tầng gồm 3 căn và tổ hợp văn phòng cùng 19 tầng căn hộ.

Đây là dự án được Tập đoàn BRG Group đầu tư xây dựng một cách tỉ mỉ, chăm chút tới từng đường nét. Đặc biệt, dự án nằm liền kề hồ Thành Công đã giúp cho những cư dân tại đây có môi trường sống trong lành, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

 5. Dự án Luxury Park Views

Luxury Park Views là dự án hiếm hoi nằm tiếp giáp với công viên Cầu Giấy. Dự án cao 25 tầng, trong đó có 8 tầng văn phòng và trung tâm thương mại, 17 tầng căn hộ cao cấp có mật độ chỉ 7 căn/4 thang máy/tầng. Không chỉ nằm gần hàng loạt tiện ích xã hội như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên, Luxury Park Views còn sở hữu cho riêng mình hệ thống tiện ích nội khu với đầy đủ TTTM, bể bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, phòng SHCĐ, Sky Garden…Dự án đang mở bán với mức giá từ 39,3 triệu/m2, dự kiến sẽ bàn giao tháng 12/2019.

Luxury Park Views là dự án hiếm hoi nằm tiếp giáp với công viên Cầu Giấy và đang mở bán với mức giá từ 39,3 triệu đồng/m2.

Luxury Park Views là dự án hiếm hoi nằm tiếp giáp với Công viên Cầu Giấy. Dự án cao 25 tầng, trong đó có 8 tầng văn phòng và trung tâm thương mại, 17 tầng căn hộ cao cấp có mật độ chỉ 7 căn/4 thang máy/tầng.

Không chỉ nằm gần hàng loạt tiện ích xã hội như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên, Luxury Park Views còn sở hữu cho riêng mình hệ thống tiện ích nội khu với đầy đủ trung tâm thương mại, bể bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em,…Dự án đang mở bán với mức giá từ 39,3 triệu đồng/m2, dự kiến sẽ bàn giao nhà vào tháng 12/2019.

6. Dự án Mon City

D

Dự án Mon City cũng được hưởng lợi khi chỉ cách Công viên – Hồ điều hòa phía Bắc và mở rộng khu phía Nam nghĩa trang Mai Dịch (quy mô hơn 15ha) khoảng 100m.

Mon City là dự án đầu tiên của HD Mon Holdings được triển khai tại Hà Nội với một vị trí với 3 mặt phố: Hàm Nghi, Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch.

Mon City giai đoạn 1 gồm tòa CT1A và CT1B cao 30 tầng và 147 lô liền kề. Về tổ hợp chung cư cao cấp HD Mon giai đoạn 2, hiện đang được thi công và dự kiến sẽ hoàn thiện vào đầu năm 2021.

Dự án Mon City cũng được hưởng lợi khi chỉ cách Công viên – Hồ điều hòa phía Bắc và mở rộng khu phía Nam nghĩa trang Mai Dịch (quy mô hơn 15ha) khoảng 100m.

7. Dự án Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn

Dự án gồm 23 tòa căn hộ thấp và cao tầng phân bố hài hòa từ N01 đến N04 với các phân khúc và nhiều loại diện tích đa dạng.

Dự án gồm 23 tòa căn hộ thấp và cao tầng phân bố hài hòa từ N01 đến N04 với các phân khúc và nhiều loại diện tích đa dạng.

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn tọa lạc tại phường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), với quy mô rộng khoảng 62,8ha. Chủ đầu tư dự án là Tổng công ty xây dựng Hà Nội. Dự án gồm 23 tòa căn hộ thấp và cao tầng phân bố hài hòa từ N01 đến N04 với các phân khúc và nhiều loại diện tích đa dạng.

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu vô cùng đồng bộ. Bên cạnh dự án Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là Công viên Hòa Bình rộng gần 20ha. Điều này đã tạo sức hút cho các nhà đầu tư bất động sản và khách hàng đến mua các sản phẩm của dự án.

8. Dự án D’Capitale Trần Duy Hưng

D

Dự án D’Capitale Trần Duy Hưng nằm liền kề Công viên hồ điều hòa Nhân Chính rộng hơn 13ha.

D’Capitale Trần Duy Hưng là một dự án tổ hợp văn phòng, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại. Chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Ngôi Sao Việt (trực thuộc Tập đoàn Tân Hoàng Minh). Diện tích dự án là 5ha và 400.000m2 sàn xây dựng. Diện tích khu văn phòng 22.500m2 với 2 tòa 45 tầng. Diện tích khu trung tâm thương mại 180.000m2. Diện tích khu nhà ở 165.000m2 gồm 4 tòa căn hộ (cao từ 39 - 45 tầng)

D'Capitale Trần Duy Hưng sở hữu vị trí đắc địa 2 mặt tiền, ngã tư giao cắt tại Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Đường vành đai 3. Dự án nằm liền kề Công viên hồ điều hòa Nhân Chính rộng hơn 13ha.

9. Dự án mở rộng phía Bắc và Tây Bắc KĐTM Đại Kim – Định Công

D

Dự án Khu đô thị mới Đại Kim – Định Công được quy hoạch đồng bộ với 11 tòa chung cư cao cấp, 7 khu nhà liền kề và biệt thự và hệ thống trường học, công viên cây xanh.

Khu đô thị mới Đại Kim - Định Công do Công ty TNHH Xây dựng Hoàng Hà cùng Công ty cổ phần kinh doanh phát triển nhà và đô thị Hà Nội (HUD) làm chủ đầu tư.

Mới đây, UBND TP. Hà Nội đã phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 dự án mở rộng phía Bắc và Tây Bắc khu đô thị mới Đại Kim – Định Công, thuộc đồ án Quy hoạch Phân khu đô thị H2-3, tỷ lệ 1/2000, với mục tiêu: phát triển xây dựng nhà ở tập trung đồng bộ về hạ tầng xã hôi, hạ tầng kĩ thuật, đô thị có hoài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên cùng cảnh quan làng xóm và các khu vực lân cận.

Diện tích mở rộng quy hoạch mới thuộc địa bàn các phường Định Công và phường Đại Kim. Theo đó, diện tích đất nghiên cứu lập quy hoạch khoảng 135,8ha, dân số quy hoạch dự kiến khoảng 25.400 người.

Khu đô thị mới Đại Kim – Định Công được quy hoạch đồng bộ với 11 tòa chung cư cao cấp, 7 khu nhà liền kề và biệt thự và hệ thống trường học, công viên cây xanh… Trong đó, nhiều tòa chung cư nằm liền kề với hồ Định Công rộng gần 20ha. Khu đô thị mới Đại Kim – Định Công hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng của giới đầu tư bất động sản và người dân muốn “an cư lạc nghiệp”.

10. Dự án SIMCO Xuân Đỉnh

D

SIMCO Xuân Đỉnh - Faser Residence dự kiến hoàn thành vào quý III/2019. Dự án chỉ cách Công viên hòa bình một con đường là Đỗ Nhuận.

SIMCO Xuân Đỉnh - Faser Residence tọa lạc tại đường Đỗ Nhuận (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). SIMCO Xuân Đỉnh có 20 tầng nổi và 3 tầng hầm. Tổng số căn hộ là 162 căn và dự kiến hoàn thành vào quý III/2019.

Dự án nằm đối diện với Công viên Hòa Bình rộng gần 20ha . Đây là vị trí đẹp, có đầy đủ các tiện ích như là công viên, cảnh quan, hồ nước.. Đồng thời, kết nối giao thuận tiện với các khu vực thông qua các trục đường như là Phạm Văn Đồng, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài..

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top