Lộc Sơn Hà Land khai trương văn phòng thứ 7 tại Bình Phước

Ngày 30/8, tại thị xã Đồng Xoài (Bình Phước), Công ty Cổ phần Bất động sản Lộc Sơn Hà thuộc Tập đoàn Think Big đã khai trương Văn phòng bất động sản thứ 7, đánh dấu sự phát triển vượt bậc sau 3 năm thành lập của Lộc Sơn Hà Land trong lĩnh vực bất động sản.

04:01 01/09/2018

Là công ty bất động sản hoạt động trong lĩnh vực đầu tư các khu nghỉ dưỡng và phân phối các dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật, với gần 1.000 nhân viên trên khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, Lộc Sơn Hà Land là một trong những đơn vị dẫn đầu về phân phối sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Think Big Group cắt băng khánh thành chi nhánh Lộc Sơn Hà Land tại Bình Phước

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Think Big Group cắt băng khánh thành chi nhánh Lộc Sơn Hà Land tại Bình Phước

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Think Big Group cho biết, ông đánh giá rất cao thị trường bất động sản ở Bình Phước. Đây cũng là nơi Lộc Sơn Hà Land có nhiều khách hàng trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng. Việc mở chi nhánh ở Bình Phước là nhằm mục đích mở rộng thị trường và giúp khách hàng của mình thuận tiện trong việc đi lại giao dịch.  

Các đại biểu và khách hàng cũng lãnh đạo Think Big Group và lãnh đạop/Lộc Sơn Hà Land chúc mừng ông Ngô Viết Hoàng Dương - Giám đốc chi nhánh Lộc Sơn Hà Land Bình Phước

Các đại biểu và khách hàng cũng lãnh đạo Think Big Group và lãnh đạo Lộc Sơn Hà Land chúc mừng ông Ngô Viết Hoàng Dương - Giám đốc chi nhánh Lộc Sơn Hà Land Bình Phước

Ông Hà cũng ghi nhận, đánh giá cao vai trò tổ chức, liên kết, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo của ông Ngô Viết Hoàng Dương trong suốt thời gian qua, đồng thời giao nhiệm vụ cho ông Dương làm Giám đốc chi nhánh tại Bình Phước.

Lộc Sơn Hà Land hiện có 1.000 nhân viên. Mục tiêu đến năm 2020, sau 5 năm thành lập sẽ có 5.000 nhân viên làm việc ở 50 chi nhánh trong cả nước, trở thành 1 trong 3 công ty môi giới bất động sản hàng đầu Việt Nam và dự kiến lên sàn chứng khoán vào năm 2021.

Với cách nghĩ lớn, cách điều hành năng động, đúng hướng của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Think Big Nguyễn Mạnh Hà cùng các cổ đông, Công ty Cổ phần Bất động sản Lộc Sơn Hà được biết đến như một doanh nghiệp bất động sản hiện đại, luôn quan tâm đào tạo nhân viên một cách bài bản, chuyên nghiệp để phụng sự khách hàng một cách chu đáo và hiệu quả nhất.

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà:

Văn phòng đại diện: 348 Kim Ngưu, Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ Hotline:

Lộc Sơn Hà miền Bắc: 096149 0383

Lộc Sơn Hà miền Trung: ‭098 283 6469‬

Lộc Sơn Hà miền Nam: ‭096 867 9921‬.

Phạm Trần

Bạn đang đọc bài viết Lộc Sơn Hà Land khai trương văn phòng thứ 7 tại Bình Phước tại chuyên mục Đông Nam Bộ của Địa ốc Phương Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận