Aa

Mở bán Dự án Altara Residences: “Đánh thức nàng tiên” Quy Nhơn

Thứ Ba, 18/06/2019 - 21:00

Altara Residences Quy Nhơn - dự án căn hộ cao cấp của thị trường bất động sản TP biển miền Trung, một sản phẩm mang tính “đi trước, đón đầu” sẽ được tổ chức mở bán tại Hà Nội vào 23/6 tới đây.

Đánh thức “nàng tiên say giấc” - TP. Quy Nhơn

Trong những năm vừa qua, Quy Nhơn nổi lên là một trong những đô thị ven biển có tốc độ phát triển kinh tế hàng đầu tại Việt Nam. Lượng khách du lịch liên tục tăng 20% năm, dự báo đến năm 2020 sẽ cán mốc 5,5 triệu lượt khách/năm. Doanh thu từ du lịch cũng tăng mạnh, đạt mức 63,4%/năm và đang tiến gần đến con số 10.000 tỷ đồng/năm vào năm 2020.

Kinh tế phát triển nhưng theo đánh giá của các chuyên gia, Quy Nhơn hiện vẫn đang là một “nàng tiên say giấc” bởi những yếu tố thu hút khách du lịch, đầu tư… của thành phố chủ yếu vẫn đến từ các yếu tố tự nhiên sẵn có.

Những yếu tố về hạ tầng, tiện ích xã hội, chất lượng điểm lưu trú… vẫn chưa theo kịp với tốc độ phát triển. Chính vì thế, Quy Nhơn đang rất cần những cú hích lớn để thực sự “tỉnh giấc”, vươn mình trở thành một đô thị biển tầm cỡ quốc tế. Cụ thể, Quy Nhơn cần nhiều hơn nữa những dự án căn hộ đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc lẫn chất lượng cuộc sống của cư dân.

Giá bất động sản tại Quy Nhơn đang có tốc độ tăng, nhiều nơi đã vượt mức 100 triệu đồng/m2

Giá bất động sản tại Quy Nhơn đang có tốc độ tăng, nhiều nơi đã vượt mức 100 triệu đồng/m2

Với phương châm "đi trước đón đầu", đơn vị chủ đầu tư dự án Altara Residences Quy Nhơn là CTCP Foodinco Quy Nhơn (một thành viên của Alphanam Group) đã nhận thấy những tiềm năng cực lớn của thành phố Quy Nhơn, Altara Residences được kiến tạo với sứ mệnh góp phần đánh thức sự phát triển mọi mặt, nhất là diện mạo đô thị của TP. Quy Nhơn.

Ngày 23/6 tới, Altara Residences Quy Nhơn - dự án đầu tiên trong phân khúc căn hộ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế tại Quy Nhơn sẽ gia nhập thị trường sau sự kiện mở bán diễn ra tại Hà Nội

Ngay từ khi mới có thông tin manh nha trên thị trường, Altara Residences Quy Nhơn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của không chỉ các đại lý phân phối bất động sản, mà còn của các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Quy Nhơn - thành phố biển nhiều tiềm năng và đang có những bước đà để trở thành trung tâm kinh tế biển của quốc gia.

Dự án đầu tiên tại Quy Nhơn được vận hành bởi đơn vị quốc tế

Để chuẩn bị cho dự án, đảm bảo Altara Residences đạt những tiêu chuẩn quốc tế về chuẩn mực sống cao cấp, xác lập nên vị thế không gian sống đẳng cấp bậc nhất tại TP. Quy Nhơn, chủ đầu tư dự án đã ký kết hợp tác chiến lược với Ri-Yaz Hotels & Resorts - Đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực vận hành và quản lý các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và tổ hợp căn hộ cao cấp tại Châu Á.

Điều này đồng nghĩa với việc Ri-Yaz Hotels & Resorts sẽ trở thành đơn vị vận hành dự án Altara Residences, đưa dự án trở thành tổ hợp căn hộ cao cấp đầu tiên tại Quy Nhơn được vận hành bởi một đơn vị quốc tế danh tiếng.

Lễ ký kết hợp tác đã diễn ra trước sự chứng kiến của Thủ tướng Malaysia - Mahathir Mohamad. Đây không chỉ là sự kiện trọng đại, đánh dấu thêm một bước tiến dài nữa của Alphanam trên thị trường bất động sản, mà còn là minh chứng cho những cam kết và đảm bảo của chủ đầu tư về việc kiến tạo nên một dự án đẳng cấp cho cư dân, nâng tầm chất lượng sống cho người dân Quy Nhơn và đánh thức những tiềm năng sẵn có của thành phố biển này.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Alphanam và Ri-Yaz Hotels & Resorts trước sự chứng kiến của Thủ tướng Malaysia - Mahathir Mohamad nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông ASEAN

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Alphanam và Ri-Yaz Hotels & Resorts trước sự chứng kiến của Thủ tướng Malaysia - Mahathir Mohamad nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông ASEAN

Được mệnh danh là “ngôi sao” trong lĩnh vực quản lý, vận hành các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và tổ hợp căn hộ cao cấp của Châu Á, đồng thời đang vận hành rất thành công khách sạn căn hộ cao cấp Altara Suites tại Đà Nẵng - Thương hiệu khách sạn căn hộ của Tập đoàn Alphanam.

Nhờ chất lượng dịch vụ luôn được duy trì theo các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe của Ri-Yaz Hotels & Resorts, Altara Suites Đà Nẵng đã liên tục bứt phá trên các bảng xếp hạng và trang du lịch uy tín của thế giới như TripAdvisor, Agoda…

Altara Suites cũng đã vinh dự đạt giải thưởng danh giá Luxury All Suite Hotel cho khách sạn căn hộ tốt nhất khu vực Đông Nam Á tại lễ trao giải World Luxury Hotel Awards 2018, trở thành một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, được phân khúc gia đình và nhóm du khách đặc biệt yêu thích.

Kinh nghiệm và uy tín tầm quốc tế của Ri-Yaz Hotels & Resorts chắc chắn sẽ là điểm tựa vững chắc cho Altara Residences trên chặng đường xác lập vị thế là không gian sống đẳng cấp và đáng mơ ước tại thành phố Quy Nhơn.

Khẳng định chủ quyền cho cư dân

Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Altara Residences là dự án căn hộ cao cấp cao nhất TP. Quy Nhơn thời điểm hiện tại với chiều cao 40 tầng và 479 căn hộ.

Dự án được đánh giá sở hữu vị trí đắc địa, với 3 mặt view biển, vừa sát kề trung tâm chính trị - văn hóa - kinh tế của TP. Quy Nhơn. Với hạ tầng giao thông đồng bộ, thuận tiện với nhiều tuyến phố lớn chạy qua, mọi dịch vụ, tiện ích xã hội đều nằm trọn trong bán kính chỉ 3km tính từ dự án.

Đặc biệt, Altara Residences Quy Nhơn còn sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất, đem đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống chuẩn mực, góp phần tái định nghĩa lại quy chuẩn sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân tương lai.

Từ khu thương mại dịch vụ quy tụ những thương hiệu đẳng cấp; hệ thống thang máy thông minh với vận tốc 4m/s được bố trí riêng biệt dành cho khối nhà ở; bể bơi ngoài trời và rooftop bar vươn ra phía biển; nhà trẻ với không gian hiện đại được tích hợp ngay trong tòa nhà đều được kiến tạo theo đúng những tiêu chuẩn cao cấp nhất.

Trải nghiệm sống đẳng cấp với những tiêu chuẩn sống cao cấp nhất là điều mà chủ đầu tư dự án Altara Residences Quy Nhơn cam kết sẽ đem lại cho cư dân

Trải nghiệm sống đẳng cấp với những tiêu chuẩn sống cao cấp nhất là điều mà chủ đầu tư dự án Altara Residences Quy Nhơn cam kết sẽ đem lại cho cư dân

Đặc biệt, Altara Residences là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại Quy Nhơn mà chủ nhân các căn hộ được cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất. Điều này giúp chủ nhân các căn hộ Altara Residences Quy Nhơn được khẳng định chủ quyền, đảm bảo giá trị tài sản luôn bền vững theo thời gian.

Ngày 23/6/2019, Altara Residences Quy Nhơn sẽ chính thức được mở bán tại Hà Nội. Đây sẽ là dịp để khách hàng trực tiếp cảm nhận được vẻ đẹp và tiềm năng của dự án, đồng thời nhận những phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Sự kiện được tổ chức vào 09h00, tại Khách sạn Meliá, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sự kiện mở bán tại thành phố Quy Nhơn sẽ diễn ra ngày 30/6 tại khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn

Thông tin chi tiết về sự kiện, vui lòng liên hệ:

Hotline: 093 635 1579.

Dự án căn hộ cao cấp Altara Residences Quy Nhơn

Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Website: www.altararesidences.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top