TTVH Online

Triểm lãm Vietbuild 2018: Aseanwindow và Xingfa hút khách

Phong Cầm 03/10/2018 23:30 GMT+7

Tại triển lãm Vietbuild 2018 lần thứ 2 diễn ra tại TP.HCM, gian hàng của Aseanwindow và Xingfa luôn thu hút được đông đảo khách hàng tham quan triển lãm.

Theo đó, Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 2 năm 2018, được diễn ra từ ngày 26/09/2018 đến ngày 30/9/2018 tại TP.HCM với chủ đề “Bất động sản – Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”.

Triển lãm đã thu hút hơn 2.500 gian hàng trưng bày sản phẩm kiến trúc và trang trí nội ngoại thất với sự tham gia của hơn 900 doanh nghiệp đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng, tâm huyết của đội ngũ cán bộ nhân viên Công ty TNHH Cửa Sổ Việt Châu Á Aseanwindow, gian hàng Nhôm Xingfa Quảng Đông tại triển lãm để lại cho khách ấn tượng mạnh. Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, gian hàng còn mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm mới được cập nhật, các công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhôm Xingfa Quảng Đông đã góp mặt trong nhiều công trình dự án cao cấp trong nước và trên thế giới.

Gian hàng Nhôm Xingfa Quảng Đông tại triển lãm quốc tế Vietbuild 2018.

Gian hàng Nhôm Xingfa Quảng Đông tại triển lãm quốc tế Vietbuild 2018.

Những sản phẩm của Xingfa Quảng Đông luôn được cập nhật với chất lượng vượt trội. Dịch vụ cùng các chế độ hậu mãi của Xingfa luôn tốt nhất, luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu.
 
Hiện tại, Công ty Nhôm Xingfa Quảng Đông đang kết hợp cùng cơ quan chức năng để đẩy lùi hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Công ty cũng nghiên cứu các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của khách hàng.
Các dòng sản phẩm của Nhôm Xingfa Quảng Đông

Các dòng sản phẩm của Nhôm Xingfa Quảng Đông

Các dòng sản phẩm của Nhôm Xingfa Quảng Đông đa dạng chủng loại như: Cửa đi và cửa sổ mở quay hệ 55, cửa đi và cửa sổ mở trượt hệ 55 và 93, cửa sổ mở hất hệ 55 kết hợp lá sách, cửa đi xếp trượt hệ 63. Trong đó, cửa đi xếp trượt hệ SC80 là dòng sản phẩm mới, sử dụng nhôm cầu cách nhiệt nhập khẩu từ Đức, được bảo hành lên đến 10 năm.

Ngoài các màu sắc truyền thống như: Trắng sứ, đen, nâu cà phê, ghi xám, khách hàng còn có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau trong hệ thống bảng màu đa dạng.

Khách hàng ưa thích màu sắc tự nhiên và các sản phẩm gỗ có với dòng nhôm Xingfa Quảng Đông màu vân gỗ lấy cảm hứng từ vân các loại gỗ tự nhiên như : Vân gỗ lim, gỗ lát, gỗ thông…

Dòng sản phẩm cao cấp cửa nhôm Xingfa Quảng Đông nhập khẩu đem lại nhiều tiện ích hơn khi được tích hợp các giải pháp về kính hiện đại. Năm 2018, Aseanwindow quyết định nghiên cứu và đưa về Việt Nam dòng sản phẩm rèm nhôm trong kính hộp (BBG) mang thương hiệu CMECH (Thương hiệu Mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm)

Với nhiều tiện ích như: Khả năng cách âm, giảm tiếng ồn tối đa 30% đem lại không gian sống yên tĩnh, khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 40% giảm đáng kể chi phí sử dụng máy điều hòa không khí (HVAC), ngăn ngừa sự ảnh hưởng của tia UV đối với nội thất trong nhà, sản phẩm điều chỉnh được lượng ánh sáng bằng bộ điều khiển chức năng đóng mở rèm nhôm linh hoạt, đem lại cảm giác an toàn và riêng tư cho người sử dụng. Đây là lựa chọn mới ngoài các dòng kính phổ thông, đáp ứng thị hiếu của khách hàng về sản phẩm mang phong cách hiện đại

Bên cạnh đó, công ty phân phối Aseanwindow cũng cập nhật thêm một số sản phẩm mới như: Lan can kính, cầu thang kính và phòng tắm kính… cung cấp tổng thể nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng ở mọi phân khúc.

AseanWindow:

AseanWindow: "Luôn khẳng định chất lượng".

AseanWindow tham gia thi công dự án khu biệt thự cao cấp Mega Ruby Khang Điền

AseanWindow tham gia thi công dự án khu biệt thự cao cấp Mega Ruby Khang Điền

Hiện nay, để thực hiện tốt sứ mệnh là doanh nghiệp hàng đầu nhập khẩu và phân phối nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng, Aseanwindow đang từng bước cố gắng nỗ lực để hoàn thiện mình.

Công ty Nhôm Xingfa Quảng Đông nói riêng và Aseanwindow nói chung hứa hẹn đem đến các chính sách và dịch vụ tốt nhất, mong muốn trở thành đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng, cùng đồng hành với mọi công trình từ bình dân đến cao cấp.

CÔNG TY TNHH CỬA SỔ VIỆT CHÂU Á ASEANWINDOW

Website: www.aseanwindow.com

HỆ THỐNG THỐNG PHÂN PHỐI BẮC - TRUNG - NAM.

+ Trụ sở chính: A7/40 Ấp 1, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP HCM

Điện thoại: (08)62686132 - 0902988667 - 0901830707

Phương Thảo
Bản quyền © Báo điện tử Thể thao & Văn hóa - TTXVN