Aa

Tập đoàn CEO ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế dự án Sonasea Vân Đồn Complex cùng Dark Horse

Thứ Sáu, 09/11/2018 - 21:00

Ngày 8/11/2018, Tập đoàn CEO đã ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế dự án Sonasea Vân Đồn Complex nằm trong tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City (Vân Đồn - Quảng Ninh) cùng đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới - Dark Horse Architecture.

Ông Cao Văn Kiên –Tổng Giám đốc CEO Vân Đồn ký hợp đồng hợp tác cùng ông Andrew R. Frost, Giám đốc DARK HORSE Architecture.

Ông Cao Văn Kiên –Tổng Giám đốc CEO Vân Đồn ký hợp đồng hợp tác cùng ông Andrew R. Frost, Giám đốc DARK HORSE Architecture.

Sonasea Vân Đồn Complex thuộc khu tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City, được Tập đoàn CEO đầu tư với quy mô 358ha tại Vân Đồn (Quảng Ninh). Sở hữu vị thế “Tọa sơn – Hướng hải”, Sonasea Vân Đồn Harbor City hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước; đem đến những khải nghiệm đa dạng từ nghỉ dưỡng, mua sắm đến vui chơi giải trí. Đồng thời, đây cũng sẽ là mảnh đất vàng với tiềm năng sinh lời vượt trội thu hút các nhà đầu tư.

Sonasea Vân Đồn Complex là Khu Tổ hợp khách sạn 5 sao với quy mô hơn 1.000 phòng được quản lý dưới 3 thương hiệu của Tập đoàn là Pullman, Novotel Suites và Ibis Style.

Khách sạn 3 trong 1, 2 trong 1 đã xuất hiện trên thế giới từ lâu nhằm thỏa mãn nhu cầu phong phú của nhiều đối tượng khách hàng trong 1 điểm đến nhưng đây sẽ là Khu Tổ hợp nghỉ dưỡng biển 3 trong 1 đầu tiên trên thế giới của Tập đoàn Accor, đồng thời là dự án Khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Tập đoàn Accor tại Việt Nam.

Dark horse là một trong những đối tác cung cấp các giải pháp thiết kế kiến trúc cao cấp cho nhiều dự án quy mô lớn. Tập trung vào việc mang đến hiệu quả thương mại, Dark horse tạo nên sự khác biệt và truyền cảm hứng cho các sản phẩm sáng tạo. Tại Việt Nam, Dark horse thành công với nhiều công trình nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế như Premier Residence Phú Quốc, Vogue Resort Cam Ranh, Ariyana Smart Condotel Nha Trang, Movenpick Han River Đà Nẵng…

Đánh giá cao năng lực của Dark horse, Tập đoàn CEO đã quyết định lựa chọn đơn vị này là đối tác tư vấn thiết kế dự án Sonasea Vân Đồn Complex và kỳ vọng việc hợp tác này sẽ đem đến những đột phá về thiết kế trong sản phẩm nghỉ dưỡng của Tập đoàn tại thị trường phía Bắc.

Chia sẻ tại Lễ ký kết, ông Đoàn Văn Bình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO cho biết “Tập đoàn CEO đã rất thành công khi phát triển dự án ở Phú Quốc. Và điểm đến tiếp theo của chúng tôi chính là Vân Đồn. Việc kí kết hợp tác với Dark horse là bước quan trọng, đánh dấu mốc mới trong việc triển khai dự án Sonasea Vân Đồn Complex. Hi vọng Dark horse với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, với kinh nghiệm và năng lực của mình, sẽ hoàn thành sớm nhất các hạng mục đã kí kết, để cùng với Tập đoàn CEO biến giấc mơ của chúng tôi thành hiện thực...”.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi ký kết quan trọng này:

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top