Masan

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Tiêu dùng

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCMC Export đã chính thức quay trở lại và diễn ra từ 8 – 11/5/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC. Nhiều doanh nghiệp tham gia trong đó có Chin-su, một trong những thương hiệu uy tín đang chú trọng đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu.

WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024

WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024

Tài chính bất động sản

Ngày 25/4, CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hay “Công ty”) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Consumer of Things - Kết nối vạn nhu cầu”.

Khách tham gia Festival Phở 2024 xuýt xoa với tương ớt CHIN-SU Sriracha

Khách tham gia Festival Phở 2024 xuýt xoa với tương ớt CHIN-SU Sriracha

Đô thị & đời sống

Là sản phẩm mới được ra mắt của Masan Consumer, tương ớt CHIN-SU Sriracha đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ cho các thực khách trong và ngoài nước bằng vị cay nồng của ớt chỉ thiên Việt Nam.

Tổng tài sản lên cao nhất lịch sử, Masan còn thắng lớn từ mì, thịt, trà

Tổng tài sản lên cao nhất lịch sử, Masan còn thắng lớn từ mì, thịt, trà

Tài chính bất động sản

Kết thúc năm 2023, tổng tài sản của CTCP Tập đoàn Masan (mã: MSN) leo ở mức cao nhất lịch sử kể từ khi niêm yết. Đồng thời với doanh thu thuần cả năm 2023 đạt 78,252 tỷ đồng, tăng 3% so với năm trước nhờ thắng lớn ở mảng kinh doanh cốt lõi.

Chương trình Happy Tết 2024 thu hút khách ngay sau ngày khai mạc

Chương trình Happy Tết 2024 thu hút khách ngay sau ngày khai mạc

Tiêu dùng

Tối ngày 24/1, chương trình “Happy Tết - Lan tỏa bản sắc văn hóa Tết truyền thống" chính thức khai mạc. Nhãn hàng CHIN-SU và các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam đồng hành cùng Ban tổ chức tạo nên một không gian đậm bản sắc Tết truyền thống.

Năm 2023, Masan ghi nhiều dấu ấn trên hành trình phát triển nguồn nhân lực

Năm 2023, Masan ghi nhiều dấu ấn trên hành trình phát triển nguồn nhân lực

Thị trường

Nhờ hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, chính sách thu hút, gìn giữ nhân tài, tôn trọng sự khác biệt, Masan đã thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao trong và ngoài nước, lên hơn 40.000 nhân sự. Tuy đến từ nhiều quốc gia nhưng đội ngũ Masan cùng chia sẻ chung một sứ mệnh phụng sự người tiêu dùng và kiến tạo giá trị cho nền kinh tế và xã hội Việt Nam.

Phúc đong đầy cho Long Niên 2024 nhiều may mắn với bộ sưu tập mới từ Phúc Long

Phúc đong đầy cho Long Niên 2024 nhiều may mắn với bộ sưu tập mới từ Phúc Long

Tiêu dùng

Những ngày đầu năm 2024, Phúc Long ra mắt bộ sưu tập (BST) thức uống mới “Cầu Phúc đong đầy – Long niên may mắn” từ trái mãng cầu. Đây là loại quả quen thuộc, mang đậm dấu ấn Tết cổ truyền dân tộc. Sự kết hợp hương vị trà trà lài quốc dân cùng vị chua ngọt thanh mát của trái mãng cầu hứa hẹn mang đến cho thực khách hàng hương vị trong lành của tiết trời ngày Xuân.

WinMart tặng quà khủng cho mẹ và bé mừng Quốc tế thiếu nhi

WinMart tặng quà khủng cho mẹ và bé mừng Quốc tế thiếu nhi

Thông tin doanh nghiệp

Thị trường quà tặng dành cho trẻ em dịp 1/6 khởi động sớm với nhiều ưu đãi, giảm giá mạnh, sức mua tăng. Ghi nhận thực tế, nhiều hệ thống bán lẻ nhân dịp này tung nhiều chương trình ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm.

Giá tốt, chương trình hội viên với nhiều ưu đãi đặc quyền giúp WinMart “ghi điểm“ với khách hàng

Giá tốt, chương trình hội viên với nhiều ưu đãi đặc quyền giúp WinMart “ghi điểm“ với khách hàng

Thị trường

Nếu trước đây, chỉ cần sản phẩm chất lượng, nhà bán lẻ có thể chiếm lĩnh thị trường thì ngày nay, để có lợi thế cạnh tranh, không thể thiếu chính sách giá tốt và chương trình thành viên thân thiết.

Masan Consumer chung tay cùng các hoạt động kích cầu du lịch hậu Covid-19

Masan Consumer chung tay cùng các hoạt động kích cầu du lịch hậu Covid-19

Thông tin doanh nghiệp

Chiến dịch truyền thông “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City” được chính thức phát động từ ngày 8/4 và diễn ra liên tục trong 6 tháng.

Lên đầu trang
Top