người tiêu dùng

55% người tiêu dùng chọn tính bền vững là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn thương hiệu

55% người tiêu dùng chọn tính bền vững là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn thương hiệu

Thông tin doanh nghiệp

Đây là kết qủa của nghiên cứu đến từ Viện nghiên cứu Giá trị doanh nghiệp Institute for Business Value (thuộc IBM) thực hiện năm 2021.

Tết 2022, “Món quà sức khỏe” từ hệ thống cửa hàng “Giấc Mơ Sữa Việt”

Tết 2022, “Món quà sức khỏe” từ hệ thống cửa hàng “Giấc Mơ Sữa Việt”

Tiêu dùng đô thị

Dịp Tết năm nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm sức khoẻ để làm quà tặng gửi đến bạn bè, người thân.

Cảnh báo các hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trái phép tại Việt Nam

Cảnh báo các hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trái phép tại Việt Nam

Tiêu dùng đô thị

Bộ Công Thương vừa cho biết, thời gian gần đây xuất hiện các tổ chức bán hàng đa cấp chưa được cấp phép, giới thiệu các sản phẩm TPCN có khả năng chữa được cả ung thư và HIV/AIDS.

Cục An toàn thực phẩm: Sản phẩm GHV KSOL quảng cáo sai công dụng, lừa dối NTD

Cục An toàn thực phẩm: Sản phẩm GHV KSOL quảng cáo sai công dụng, lừa dối NTD

Tiêu dùng đô thị

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế phát đi thông báo, trong thời gian vừa qua, trên website https://ksol.vn/ quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe GHV KSOL với công dụng không đúng sự thật.

Thu hồi mẫu xe scooter B1 của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam

Thu hồi mẫu xe scooter B1 của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam

Tiêu dùng đô thị

Sản phẩm xe scooter B1 do Công ty TNHH Decathlon Việt Nam phân phối thông qua hai cửa hàng bán lẻ của công ty và qua hệ thống bán hàng trực tuyến tại website www.decathlon.vn không đảm bảo an toàn với trẻ em.

Dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam: Tiếp đà phát triển hậu Covid-19

Dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam: Tiếp đà phát triển hậu Covid-19

Tiêu dùng đô thị

Covid-19 đặt ra nhiều khó khăn, thách thức song đây cũng được coi là cơ hội, bước chạy đà cho sự phát triển mới đối với ngành dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam khi dịch bệnh được kiểm soát.

Hệ thống các siêu thị "vượt bão" Covid-19 như thế nào?

Hệ thống các siêu thị "vượt bão" Covid-19 như thế nào?

Tiêu dùng đô thị

Vừa tăng cường phòng chống dịch hiệu quả, vừa chuẩn bị tốt về nguồn hàng dự trữ, triển khai các chương trình khuyến mại phục vụ người tiêu dùng là những giải pháp hệ thống các siêu thị áp dụng để "vượt bão" Covid-19.

Doanh nghiệp và trách nhiệm đối với người tiêu dùng

Doanh nghiệp và trách nhiệm đối với người tiêu dùng

Tiêu dùng đô thị

Hậu Covid-19, các hệ thống bán lẻ như siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi "mọc lên như nấm" nhưng để chiếm được niềm tin, giữ được chữ tín thì DN cần nâng cao nhận thức về trách nhiệm đối với người tiêu dùng.

Hà Nội: Khó kiểm soát sản phẩm không tem nhãn phụ tại các cửa hàng tiện lợi

Hà Nội: Khó kiểm soát sản phẩm không tem nhãn phụ tại các cửa hàng tiện lợi

Tiêu dùng đô thị

Là nơi kinh doanh về dịch vụ tiêu dùng nhưng những thông tin cơ bản bằng tiếng Việt (tem nhãn phụ) về sản phẩm tại một số siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi bị “bỏ quên” khiến người tiêu dùng lo lắng khi mua sắm.

Những bất cập trong quy trình kiểm soát chất lượng thực phẩm đầu vào siêu thị

Những bất cập trong quy trình kiểm soát chất lượng thực phẩm đầu vào siêu thị

Tiêu dùng đô thị

Hệ thống siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện ích "mọc lên như nấm sau mưa" nhưng quy trình kiểm soát chất lượng đầu vào vẫn tồn đọng nhiều bất cập, khiến người tiêu dùng gặp khó trong việc lựa chọn các sản phẩm sạch.

Lên đầu trang
Top