Sức nóng của những tổ hợp giải trí lớn ở Phú Quốc

Vẻ đẹp thiên nhiên cùng chuỗi dịch vụ du lịch, mua sắm, giải trí đang được bổ sung nhanh chóng ở Phú Quốc, nhất là khu vực Nam đảo khiến thị trường du lịch này tăng sức nóng hơn bao giờ hết.

23:30 18/06/2019

Tổ hợp giải trí: Bảo chứng của những kỷ lục du lịch

Mới đây, trong danh sách 17 điểm đến hàng đầu cho những trải nghiệm tối ưu của châu Á do kênh truyền hình CNN (Mỹ) công bố, Phú Quốc (Việt Nam) được nhắc đến như một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á cùng cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

Ảnh 1 - Đi cáp treo Hòn Thơm ngắm biển đảo An Thới là một trong những trải nghiệm đáng giá nhất ở Phú Quốc hiện nay

Đi cáp treo Hòn Thơm ngắm biển đảo An Thới là một trong những trải nghiệm đáng giá nhất ở Phú Quốc hiện nay

Điều này chứng tỏ cáp treo Hòn Thơm trở thành một dấu ấn đặc biệt ghi danh Phú Quốc trong bản đồ du lịch thế giới. Quả thật, ngay sau khi cáp treo Hòn Thơm chính thức hoạt động, lượng khách du lịch đổ về Phú Quốc tăng kỷ lục. Theo Sở Du lịch, tính đến hết tháng 5/2019, Phú Quốc đón trên 2,2 triệu lượt khách, tăng 35,9% so cùng kỳ năm 2018.

Khách quốc tế đạt 392.019 lượt, tăng 35,5% - mức tăng chưa từng có tại đảo Ngọc. Trong đó, đa phần khách du lịch đến Phú Quốc đều trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm và tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park. Thậm chí, nhiều người thừa nhận rằng, đi cáp treo Hòn Thơm ngắm nhìn toàn cảnh biển đảo An Thới là một trong những trải nghiệm đáng giá nhất ở Phú Quốc hiện nay.

Ảnh 2 - Vũ Hội Ánh Dương - Chương trình nghệ thuật đặc sắc diễn ra tại Sun World Ba Na Hills.

Vũ Hội Ánh Dương - Chương trình nghệ thuật đặc sắc diễn ra tại Sun World Ba Na Hills.

Nhìn vào tác động của Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo dài nhất thế giới đến du lịch Phú Quốc hiện nay, thấy có sự tương quan lớn với Đà Nẵng. Cách đây hơn chục năm, Đà Nẵng, “thành phố đáng sống” nhất cả nước chỉ như một “điểm trung chuyển” du lịch thiếu hấp dẫn. Năm 2007, khi tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Ba Na Hills chính thức khai thác, Đà Nẵng đã chứng kiến lượng khách tăng trưởng chưa từng có, từ 2.079.758 lượt năm 2009 lên 13.300.000 lượt năm 2018.

Đặc biệt, từ khi xuất hiện “hiện tượng Cầu Vàng”, số chuyến bay quốc tế tới Đà Nẵng từ các thị trường mới như Thái Lan, Hàn Quốc, Ấn Độ… tăng đột biến. Theo thống kê, cứ ba khách quốc tế liên hệ đặt tour tới Đà Nẵng thì có tới hai khách yêu cầu đến Cầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills. Bên cạnh đó, thế giới lễ hội miên man, sôi động diễn ra suốt 4 mùa tại Bà Nà Hills cũng là “đặc sản” khiến khu du lịch này trở thành điểm phải đến của bất cứ du khách nào khi đặt chân lên dải đất miền Trung.

Nói vậy để thấy, thương hiệu Sun World như một bảo chứng cho sự tăng trưởng kỷ lục của du lịch. Trong tương lai gần, Phú Quốc sẽ chứng kiến sự tăng tốc ngoạn mục thậm chí hơn Đà Nẵng khi tổ hợp giải trí đẳng cấp Sun World Hon Thom Nature Park hoàn thiện giai đoạn 2 với nhiều hạng mục đẳng cấp, trong đó có công viên nước quy mô. Khi ấy, hàng triệu du khách sẽ đổ về quần thể tỷ đô tại Nam Phú Quốc với các khu nghỉ dưỡng tên tuổi như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, tới đây là Sun Premier Village Kem Beach Resort, thỏa sức giải trí trong tổ hợp Sun Premier Village Primavera ở ngay khu vực ga đi cáp treo Hòn Thơm…

Xuất hiện trung tâm giải trí lớn nhất Nam Phú Quốc

Sun World đã xuất hiện ở Nam Phú Quốc. Các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5-6 sao đã có. Nếu nói về thứ còn thiếu ở Nam đảo Ngọc, thì chỉ có thể là chuỗi dịch vụ du lịch và những trải nghiệm mới lạ, độc đáo.

Chính tổ hợp shophouse Sun Premier Village Primavera nằm ngay chân ga đi cáp treo Hòn Thơm bàn giao cuối năm nay sẽ đảm đương sứ mệnh bổ sung những gì còn thiếu ở Nam Phú Quốc,để du khách có những trải nghiệm hoàn toàn mới với chuỗi dịch vụ mua sắm sôi động. Dãy nhà phố sát biển mang phong cách Địa Trung Hải được xây dựng với ý tưởng biến khu vực ga đi cáp treo Hòn Thơm thành một thị trấn du lịch thiên đường tựa như thị trấn Amalfi nổi tiếng xinh đẹp ở miền Nam Italia. Trong hành trình trải nghiệm điểm đến hàng đầu Châu Á, từ cabin cáp treo du khách sẽ nhìn thấy dãy shophouse rực rỡ sắc màu chạy dọc bên bờ biển, giật cấp theo nhiều cao độ khác nhau như được chạm khắc từ núi đá.

Ảnh 3 - Một “thị trấn Amalfi” thu nhỏ sẽ được hình thành ở Tây Nam đảo Ngọc

Một “thị trấn Amalfi” thu nhỏ sẽ được hình thành ở Tây Nam đảo Ngọc

Bên cạnh dịch vụ mua sắm, các căn shophouse sát biển này còn dễ dàng biến tấu để trở thành mini hotel ở tầng trên với các căn phòng view biển “cực chất” hứa hẹn gây sốt giới đam mê du lịch. Từ cửa sổ phòng ngủ, du khách sẽ ngắm nhìn tháp chuông cao vút mô phỏng tháp chuông huyền thoại trên quảng trường San Marco chỉ cách đó vài bước chân..

Đặc biệt hơn nữa, Sun Premier Village Primavera là dự án nhà phố duy nhất tính đến thời điểm này sử dụng kỹ thuật theming giả cổ nhằm khắc họa chính xác nhất những bước đi cũ kỹ của thời gian trên từng mảng tường qua 9 nước sơn nghệ thuật, đưa du khách phiêu du tới bến cảng Amalfi phồn hoa của hàng trăm năm về trước.

Ảnh 4 - Tổ hợp shophouse Sun Premier Village Primavera sẽ bàn giao cuối năm nay (1)

Tổ hợp shophouse Sun Premier Village Primavera sẽ bàn giao cuối năm nay

Chính sự cầu kỳ của chủ đầu tư Sun Group càng khiến dòng shophouse phong cách Địa Trung Hải độc nhất ở đảo Ngọc trở nên hấp dẫn hơn hẳn các dòng shophouse thông thường. Hơn nữa, chính sách hỗ trợ vay lãi suất 0% trong suốt 18 cho nhà đầu tư càng khiến quỹ căn shophouse Sun Premier Village Primavera nóng hơn bao giờ hết, vì chỉ 6 tháng nữa shophouse đã được bàn giao để chủ nhân triển khai kế hoạch kinh doanh và đón dòng tiền lợi nhuận đầu tiên ở Phú Quốc.

Như vậy, không lâu nữa thôi, một “thị trấn Amalfi” thu nhỏ sẽ được hình thành ở Tây Nam đảo Ngọc, đem đến sự tấp nập, sầm uất và trù phú chưa từng thấy ở nơi này…

Phạm Trần

Bạn đang đọc bài viết Sức nóng của những tổ hợp giải trí lớn ở Phú Quốc tại chuyên mục Tây Nam Bộ của Địa ốc Phương Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận