Aa

Thời điểm vàng "săn hàng hiệu" tại Flamingo Heritage Tân Trào City

Thứ Ba, 23/01/2024 - 08:00

Là dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp có ý nghĩa nâng tầm thương hiệu cho du lịch Tuyên Quang, Flamingo Heritage Tân Trào City bao gồm nhiều phân khu chức năng với những giá trị riêng, phù hợp với thị hiếu đa dạng của các nhà đầu tư. Trong đó, phân khu Destination Festival là sản phẩm lý tưởng dành cho những nhà đầu tư nhanh nhạy, năng động và thông thái.

Thời điểm – yếu tố quyết định cho cuộc đầu tư

Nếu như hồi phục hay chưa hồi phục, đóng băng hay đã ấm trở lại là câu chuyện của thị trường bất động sản năm 2023 thì sang đến năm 2024 này, câu chuyện phải nói tới chính là tìm đúng sản phẩm và tính đúng thời điểm để sở hữu sản phẩm đó. Bởi có một thực tế không thể phủ nhận, những biến động cũng chỉ là cơ hội để thị trường thanh lọc, giữ lại những dự án thực sự có nội lực vững vàng, cam kết vững chắc, pháp lý minh bạch. Một khi thị trường chỉ còn lại số "ít nhưng chất" dự án, việc lựa chọn sản phẩm nào giờ chỉ còn phụ thuộc vào khẩu vị của nhà đầu tư.

Thời điểm vàng "săn hàng hiệu" tại Flamingo Heritage Tân Trào City- Ảnh 1.

Destination Festival – phân khu đi vào bàn giao chỉ vài tháng trước khi cả dự án Flamingo Heritage Tân Trào City đi vào vận hành. Nguồn: Flamingo Holdings.

Xét về mặt thời điểm, những nhà đầu tư nhanh nhạy luôn có cảm giác rất tốt về thời điểm để vào hàng lý tưởng. Đó thường là khoảng vài tháng trước khi dự án đi vào vận hành. Dòng tiền của nhà đầu tư không bị chôn chân quá lâu, đồng thời có đủ thời gian để hoàn thiện không gian kinh doanh trong lúc cơ sở hạ tầng cũng như dịch vụ của toàn bộ dự án cũng đi vào guồng vận hành ổn định. Phân khu Destination Festival thuộc Thành phố Flamingo Heritage Tân Trào chính là một sản phẩm như thế. Dự kiến hoàn thành vào quý 2/2024, khoảng 6 tháng trước khi toàn bộ thành phố chính thức đi vào hoạt động, Destination Festival sẽ đón tiếp hàng chục triệu lượt du khách đã và đang đến với miền đất di sản Tân Trào.

Trung tâm lễ hội mới của miền Bắc

Tọa lạc ở vị trí trung tâm, Destination Festival là phân khu sôi động nhất dự án với Trung tâm lễ hội - check-in - nghệ thuật sắc màu rực rỡ. Đây sẽ là nơi mọi du khách tập trung về để tham dự hàng loạt lễ hội độc đáo, đậm đà bản sắc văn hoá diễn ra quanh năm, xoay quanh cuộc sống, sinh hoạt của bà con các dân tộc bản địa như lễ hội Lễ hội Hát then - Bơi mảng, Lễ hội Cầu May - Cầu Mùa tại đình Tân Trào, lễ hội Lồng Tồng (người Tày), lễ hội Cấp Sắc (người Dao), lễ hội Gầu Tào (người Mông)..., đồng thời cũng là nơi diễn ra những sự kiện quy mô, giao hòa với xu hướng hiện đại như lễ hội Khinh khí cầu, lễ hội rước đèn Trung Thu khổng lồ, lễ hội Pháo hoa đón chào năm mới, đáp ứng đa dạng sở thích, nhu cầu của du khách thuộc mọi lứa tuổi.

Thời điểm vàng "săn hàng hiệu" tại Flamingo Heritage Tân Trào City- Ảnh 2.

Những cung đường nghệ thuật, không gian mở cho những sự kiện, lễ hội độc đáo. Nguồn: Flamingo Holdings.

Những nét văn hóa bản địa đặc sắc được hòa quyện khéo léo với hàng loạt tiện ích như Công viên nghệ thuật, Con đường Art Color Design, nơi du khách có thể thả sức check-in nghệ thuật để lưu giữ cho mình cùng người thân và bạn bè những kỷ niệm đẹp nhất về chuyến đi.

Destination Festival cũng là nơi có khu phố đi bộ thương mại sầm uất với hàng loạt chuỗi Villa/Villa Shop 2 mặt tiền, đón nguồn khách vãng lai và khách nội khu, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của du khách.

Theo ước tính, năm 2023, lượt khách du lịch đến Tuyên Quang đạt 106% kế hoạch; doanh thu xã hội về du lịch 3.200 tỷ đồng, đạt 107% kế hoạch. Đa số du khách đến Tuyên Quang đều tìm về với Khu di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào qua các tua du lịch về nguồn, trải nghiệm văn hóa lịch sử, văn hóa cộng đồng, sinh thái. Với tốc độ tăng trưởng du lịch ổn định trong các năm trước, và được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2024 và các năm tiếp theo nhờ các tuyến cao tốc đến và đi từ Tuyên Quang được hoàn thành và mở rộng, dự kiến Tân Trào sẽ tiếp tục là nơi thu hút khách du lịch của Tuyên Quang. Đây sẽ là nguồn khách lớn của phố đi bộ thương mại và Trung tâm Lễ hội - Check-in của phân khu Destination Festival trong tương lai.

Vượt lên trên các khu phố thương mại tại các resort thông thường, Thành phố điểm đến Flamingo Heritage Tân Trào còn tích hợp đa dạng các hoạt động nghỉ dưỡng, khám phá với Bến du thuyền, Khu câu cá ngay tại khu phố đi bộ, làm phong phú thêm các trải nghiệm, kéo dài thời gian lưu lại và chi tiêu của du khách.

Thời điểm vàng "săn hàng hiệu" tại Flamingo Heritage Tân Trào City- Ảnh 3.

Hệ tiện ích bên sông Phó Đáy phong phú, thu hút du khách của Destination Festival. Nguồn: Flamingo Holdings.

Đặc biệt, nhằm phục vụ nhu cầu chụp ảnh rất lớn của du khách khi tới Flamingo Heritage Tân Trào City, chủ đầu tư đã tiếp tục rót vốn thiết kế, thi công nâng cấp toàn bộ các khu vực công cộng như nhà đón tiếp, khách sạn, bãi xe, toàn bộ các vỉa hè trong thành phố…, biến tất cả trở thành những điểm check in chụp ảnh đặc sắc, mang đậm nét Art Color Design độc bản và giữ vững chất nghệ thuật đầy mỹ cảm vốn có của Flamingo. Xây dựng theo trường phái kiến trúc Flamingo Flower and Forest In The Sky, mỗi mái nhà, thảm hoa và tiện ích đều rực rỡ sắc màu độc đáo, mang đến những sản phẩm bất động sản giá trị không ngừng tăng mạnh theo thời gian.

Đầu tư Destination Festival thời điểm hiện tại, nhà đầu tư sẽ được cộng hưởng tối đa lợi nhuận, ưu đãi, giảm áp lực dòng tiền từ các chương trình chiết khấu, hỗ trợ kinh doanh hiệu quả. Cụ thể, chủ đầu tư hiện đang triển khai Siêu chính sách, sở hữu biệt thự với chỉ từ 15% giá trị ban đầu cùng chương trình "hỗ trợ kinh doanh hiệu quả" bằng tiền mặt lên đến 7%/năm liên tiếp trong vòng 2 năm, đồng thời vẫn để chủ sở hữu chủ động cho thuê hoặc kinh doanh thu lời trực tiếp về tay. Chương trình On The Go do Flamingo Holdings phát triển cũng là trợ thủ đắc lực cho chủ sở hữu trong việc quản lý, vận hành, khai thác các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Flamingo nói chung và biệt thự tại Destination Festival nói riêng.

Được thiên nhiên ưu đãi một vị trí hiếm có, tọa lạc ngay tại một tọa độ điểm đến được ghi tạc trong lòng du khách khắp cả nước, sở hữu hệ tiện ích hấp dẫn cùng chuỗi những sự kiện, lễ hội sôi động suốt 365 ngày trong năm, Destination Festival là sản phẩm đích thực cho nhà đầu tư có khẩu vị chắc thắng./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top