Aa

Tử vi ngày 7/2/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 06/02/2017 - 13:00

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc thứ ba ngày 7/2/2017 của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Tử vi thứ ba ngày 7/2/2017 của tuổi Tý

Vận trình công việc của người tuổi Tý không có sự đột phá nào quá lớn nhưng vẫn giữ ở mức trung bình, bản mệnh vẫn có thể yên tâm làm việc. Dù không phải đối mặt với những rắc rối nảy sinh thì bạn cũng cần tập trung cao độ mới có thể hoàn thành hết khối lượng công việc, đề phòng cấp trên soi sét.

Vận đào hoa không có nhiều tiến triển, tuổi Tý không nên nóng vội nhất là trong chuyện tình cảm. Nếu muốn bền vững thì tình yêu luôn cần có thời gian để vun đắp.

Thời tiết thay đổi thất thường, tuổi Tý cần đề phòng các căn bệnh về đường hô hấp, không nên tắm quá khuya hoặc tắm nước lạnh dễ gây cảm lạnh.

Tử vi thứ ba ngày 7/2/2017 của tuổi Sửu

Ngày Sửu Thổ tương hình khiến nội tâm người tuổi Sửu có chút bi quan, tinh thần cảm thấy áp lực và căng thẳng nhưng lại không có người chia sẻ. Những cảm xúc này bị tích lũy lâu ngày khiến tâm trạng bản mệnh nặng nề như đeo đá. Đã vậy, công việc cũng không được thuận lợi, không phải vì quá khó khăn mà phần lớn là do bạn thiếu tập trung nên không xử lý kịp thời, khiến công việc bị ứ đọng.

Đào hoa héo úa, người đã kết hôn có thể nảy ra xung đột với gia đình, vợ chồng mâu thuẫn, cha mẹ con cái bất hòa. Muốn hóa giải được những bất đồng ý kiến trên thì bắt buộc đôi bên phải thật bình tĩnh, cùng đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ thì mới hi vọng giải quyết được.

Tử vi thứ ba ngày 7/2/2017 của tuổi Dần

Xem tử vi hôm nay của người tuổi Dần có thể thấy vận trình được ví như cầu vồng sau mưa, công việc xuất hiện nhiều cơ hội mới, nhưng không dễ để nhận ra chúng. Muốn phát hiện được, tuổi Dần cần linh hoạt hơn, nhanh nhạy hơn mới có thể nắm bắt và tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp của mình.

Tử vi hàng ngày tuổi Dần thứ 3 ngày 7/2/2017 Tuổi Dần thích nghe lời khen ngợi hơn là những lời chê bai, phê bình, nhưng hôm nay bạn lại phải nghe những lời góp ý không mấy xuôi tai.

Vận đào hoa kém sắc, tinh thần không chịu được sự đả kích dễ mà vướng phải chuyện thị phi, mâu thuẫn với đồng nghiệp, tranh cãi với người thân, thậm chí ngay trong chính nội tâm của bạn cũng có những bất đồng suy nghĩ.

Tử vi thứ ba ngày 7/2/2017 của tuổi Mão

Xem tử vi ngày 7/2/2017 cho tuổi Mão phần sự nghiệp có những bước tiến triển mới, được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp cũng vì thế mà kính nể. Nhưng không dễ để đạt được những dấu mốc quan trọng, bản mệnh phải cố gắng hết sức mới vượt qua được khó khăn, hãy luôn tin vào chính mình thì sớm muộn gì bạn cũng chạm được tới vinh quang.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng không thể kéo vận đào hoa đi lên, mà đi kèm với nó là những ganh ghét, đố kỵ tại nơi công sở. Sự cạnh tranh không lành mạnh có thể diễn ra nhiều hơn, tuổi Mão chớ nên kiêu ngạo mà khiến sự tình ngày càng xấu đi. Sức khỏe của bạn tốt nhưng vẫn cần có kế hoạch luyện tập, tăng đề kháng để phòng ngừa bệnh.

Tử vi thứ ba ngày 7/2/2017 của tuổi Thìn

Vận trình của người tuổi Thìn trong ngày thứ 3 không có nhiều tia sáng ngoại trừ việc có quý nhân xuất hiện giúp bản mệnh vượt qua được vài rắc rối nhỏ trong ngày. Người đó không ai khác chính là đồng nghiệp hoặc cấp trên của bạn, nếu phải hành động một mình, tuổi Thìn rất dễ đi chệch hướng dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

Trong chuyện tình cảm, bạn nên tỏ ra khiêm tốn một chút để tạo dựng hình ảnh bản thân đẹp hơn, mà mọi người cũng có thiện cảm với mình. Nhưng khiêm tốn không có nghĩa là mềm yếu hay nhu thuận, để người khác lấn lướt mình cũng là cách tự chuốc lấy phần hung hiểm. Sức khỏe của bạn có vài dấu hiệu đáng lo, nhất là đôi mắt, bạn nên để mắt nghỉ ngơi một chút sẽ bớt mệt mỏi hơn.

Tử vi thứ ba ngày 7/2/2017 của tuổi Tỵ

Do có mối quan hệ tam hợp với địa chi ngày nên vận trình của người tuổi Tỵ khá sáng, tuy nhiên bản mệnh lại thiếu sự kiên trì nên công việc ở trong tình trạng “đầu voi đuôi chuột”. Lúc mới nhận việc thì rất hăng hái nhưng gần về đích thì lại chán nản, khiến chất lượng và hiệu quả giảm sút đáng kể.

Vận đào hoa cũng chẳng khả quan hơn là mấy, tuổi Tỵ tỏ ra là người lãng mạn trong tình yêu nhưng sau khi kết hôn dù cảm xúc vẫn còn rất mãnh liệu nhưng lại quá cân đo đong đếm. Điều này không chỉ khiến đối phương cảm thấy khó chịu mà còn ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn, mức độ thân mật ngày càng giảm đi.

Tử vi thứ ba ngày 7/2/2017 của tuổi Ngọ

Xem tử vi hôm nay dự báo, Ngọ Hỏa lục xung với địa chi ngày nên vận trình công việc xuất hiện nhiều sóng gió. Bạn dễ tức giận, nổi nóng khiến công việc bị ảnh hưởng, gặp nhiều trắc trở. Hôm nay tuổi Ngọ đừng mong nhận được sự trợ giúp từ đồng nghiệp, thậm chí còn bị một số người coi thường vì hiệu quả công việc thấp, chất lượng cũng không cao.

Đường tình duyên cũng chẳng khá hơn là mấy, khi mà bạn và người ấy có duyên mà không có phận, có duyên gặp gỡ mà chẳng nên vợ chồng, lại bị nhiều người phản đối, trong đó có cả cha mẹ hai bên. Có lẽ tình cảm của hai người dành cho nhau chưa thực sự lớn nên khó lòng vượt qua được rào cản này, tuổi Ngọ nên chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với chuyện chia ly.

Tử vi thứ ba ngày 7/2/2017 của tuổi Mùi

Sự nghiệp của người tuổi Mùi xuất hiện biến động trong hôm nay, công việc nảy sinh rắc rối liên tiếp. Rất có thể bạn sẽ nhận những nhiệm vụ mới tương đối khó khăn hoặc phải đi công tác xa nhà. Sự thay đổi này khiến mệnh chủ chưa thích nghi ngay được, tinh thần mệt mỏi, làm việc thiếu tập trung, hiệu suất giảm đi trông thấy.

Vì Sửu Mùi tương  hình nên bản mệnh dễ bị oan ức, bị người khác vu cáo, nên tốt nhất không tham gia vào các cuộc tranh luận tại nơi làm việc để tránh dính vào họa thị phi. Ngoài ra cũng cần giữ khoảng cách với người khác giới, đề phòng nửa kia của bạn hiểu lầm, lúc đó rất khó để giải thích.

Tử vi thứ ba ngày 7/2/2017 của tuổi Thân

Xem tử vi ngày mới cho tuổi Thân thấy phần hung thì ít, cát thì nhiều. Bạn là người biết nhìn xa trông rộng lại thông minh, thận trọng nên có thể tiến hành những công việc quan trọng trong ngày hôm nay như ký kết hợp đồng hoặc bắt tay vào một dự án mới, khả năng thành công rất cao.

Trái lại, vận đào hoa héo úa, tuổi Thân ham hư vinh, dối trá chỉ biết nghĩ cho riêng mình nên không thu phục được lòng người. Bạn cần sống hòa đồng hơn, suy nghĩ cho lợi ích tập thể nhiều hơn thì mới mong được mọi người yêu mến, từ đó vận đào hoa cũng khởi sắc lên.

Tử vi thứ ba ngày 7/2/2017 của tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu được tam hợp che chở nên diễn ra suôn sẻ, đạt được nhiều mong muốn. Bạn có khả năng lãnh đạo, lại được cấp trên tin tưởng giao phó cho những nhiệu vụ mới nên cần cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để tạo điểm tựa bứt phá trên con đường sắp tới.

Đạt được thành công trong sự nghiệp nhưng tuổi Dậu cũng không nên tô vẽ bản thân quá nhiều, có sao sống vậy chứ đừng để đối phương phát hiện ra lại càng khiến chuyện tình cảm xấu hơn. Những người đã kết hôn hoặc có đôi có cặp nên thận trọng lời nói, đề phòng họa chia ly.

Tử vi thứ ba ngày 7/2/2017 của tuổi Tuất

Mặc dù những người tuổi Tuất chào đón ngày thứ 3 với tâm trạng hứng thú và đầy nhiệt huyết nhưng lại vấp phải những trở ngại do mối quan hệ tương hình với địa chi ngày gây ra. Cơ hội làm ăn xuất hiện nhưng lại khó nắm bắt, nhìn chung vận trình cả ngày như bị mây đen che khuất.

Về phần tình cảm cũng khá ảm đạm, bạn dễ làm mất lòng người khác do không kiểm soát được lời nói cũng như hành vi của mình, cần đề phòng nảy sinh tranh cãi với nửa kia do bất đồng ý kiến. Tuổi Tuất chú ý các bệnh về mắt trong hôm nay, nếu là trẻ em thì không nên cho xem ti vi nhiều hoặc sử dụng máy tính, điện thoại quá lâu.

Tử vi thứ ba ngày 7/2/2017 của tuổi Hợi

Mặc dù có mối quan hệ tam hội tốt đẹp, nhưng hôm nay tuổi Hợi lại chẳng thể phát huy được năng lực của mình, công việc hầu như không có đổi mới, thậm chí có chút trì trệ nên bản mệnh cảm thấy chán nản, hứng thú làm việc giảm đi trông thấy, mất tập trung nên hiệu suất cuối ngày không cao.

Vận đào hoa kém sắc, người tuổi Hợi cần tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, gặp gỡ nhiều người hơn mới mong thúc đẩy vận đào hoa của mình. Ngoài ra bạn có thể cải thiện tình trạng này bằng cách mang thêm bên mình những vật phẩm phong thủy như dây kết tình yêu, diện đồ có màu hồng phấn để tăng đào hoa.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top