Đà Lạt - Điểm dừng chân mới của giới đầu tư bất động sản

Như một “ người đẹp” ngủ say đang chuyển mình thức giấc, thị trường bất động sản Đà Lạt bắt đầu trỗi dậy và phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi các “ông lớn” trong ngành bắt đầu hướng mắt về thành phố cao nguyên này, mong muốn sở hữu cho mình một mảnh đất vàng tại đây. Những ưu điểm nào khiến Đà Lạt trở thành đích đến mới của các chuyên gia đầu tư bất động sản?

03:30 11/09/2018

Sở hữu khí hậu quanh năm mát mẻ, Đà Lạt được ví như “ Thành Phố Ngàn Hoa”, “Một Paris thu nhỏ” bởi sự thơ mộng, đậm chất tình mà Đà Lạt để lại khi có ai đó đã từng ghé qua. Đà Lạt ghi điểm cho mình bởi những hồ nước sinh thái trong vắt, những ngọn núi cao nguyên phủ đầy cây xanh, những địa điểm du lịch thu hút như Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt Milk, Thũng lũng ngàn hoa…Chính những điều tưởng chừng đơn giản đó, nhiều nhà đầu tư luôn săn đón và tìm kiếm cho mình những mảnh đất” vàng” Đà Lạt dành riêng cho mình.

Từ năm 1897, toàn quyền Paul Doumer đã quyết định tìm kiếm một địa điểm để xây dựng trạm nghỉ dưỡng dành cho công chức và binh lính Pháp ở Đông Dương để đưa hết toàn bộ gia đình, người thân từ Sài Gòn vào Đà Lạt. Vì vậy, cho đến nay, người Sài Gòn vẫn coi Đà Lạt như một thành phố đáng mơ ước và muốn được sinh sống bởi khoảng cách ngắn, chỉ cần 1h chạy xe là có thể được tận hưởng không khí mát mẻ tại Đà Lạt mà chưa bao giờ có ở Sài Gòn.

Đà Lạt – Nơi đầu tư mới cho các dự án bất động sản

Đà Lạt – Nơi đầu tư mới cho các dự án bất động sản

Giờ đây, Đà Lạt không chỉ ở mức người ta chỉ có thể đến du lịch, mà còn được phát triển một cách đồng bộ, chú trọng tất cả các tiện ích đồng bộ, hạ tầng cơ sở được bảo trì sau khi xây dựng dự án bất động sản.

Ngôi nhà thứ hai dành cho giới đầu tư

Một dự án tiên phong và dẫn đầu duy nhất cho bất động sản Đà Lạt phát triển mạnh mẽ đó chính Langbiang Town nằm tại thị trấn Lạc Dương, dưới chân núi Langbiang. Với việc cao 1.500m so với mực nước biển , được bao bọc bởi các dãy núi và nằm trong lòng dự trữ sinh quyển thế giới, Đà Lạt được thừa hưởng khí hậu ôn hòa và dịu mát quanh năm. Dự án có quy mô 28ha trải rộng trên địa hình núi độc đáo với 344 Lô biệt thự và 149 lô liền kề. Với diện tích hợp lý từ 224,7m- 369,4m, hệ thống hạ tầng đường xá hoàn thiện 50%, sử dụng các giải pháp công nghệ vào dự án như năng lượng mặt trời, hệ thống điện lưới chiếu sáng, hạ tầng xây dựng đều cơ bản đã hoàn thành.

Điều khó khăn phải kể đến khi bất động sản phát triển ở Đà Lạt đó chính là quỹ đất hạn chế, phần lớn là đất nông nghiệp không có quy hoạch chuyển đổi thành đất ở. Theo ông Nguyễn Ngọc Phúc, Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi Trường tỉnh Lâm Đồng: ‘ Thực tế, việc chuyển đổi đất nông nghiệp thành đất ở đến nay rất ít, chúng tôi đang thống kê sao cho thật hợp lý”. Cho nên, dự án Langbiang Town với mật độ xây dựng thấp, thiết kế hài hòa với rừng thông, khai thác vừa phải để có thể vẫn bảo tồn đồng thời được vẻ đẹp của thiên nhiên khu vực này .Chính là điểm đặc biệt thu hút các nhà đầu tư từ khắp nơi trên cả nước quan tâm.

Langbiang Town áp dụng năng lượng mặt trời vào sử dụng

Langbiang Town áp dụng năng lượng mặt trời vào sử dụng

Với ưu thế nằm trong không gian ngập tràn với thiên nhiên, tầm nhìn đều hướng về thành phố Đà Lạt, các biệt thự của Langbiang Town được thiết kế bằng các đường nét tinh tế, mang lại cho cư dân tận hưởng một cuộc sống đô thị hiện đại, khoáng đạt trong lòng xứ sở Đà Lạt mộng mơ.

Ngày 16/09/2018 tới đây, Midland cùng với chủ đầu tư Vạn Xuân phối hợp tổ chức sự kiện” Lễ giới thiệu dự án Langbiang Town- Thung Lũng Chân Mây” tại Dalat Palace Hertitage Số 02 Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng. Đây là dịp để khách hàng quan tâm đến dự án có cơ hội mục sở thị và được cung cấp đầy đủ thông tin dự án đang cực “hot” tại Đà Lạt trong tương lai.

Tới tham dự sự kiện, khách hàng không những sẽ được tìm hiểu chi tiết hơn về dự án Langbiang Town mà có cơ hội được bốc thăm những phần quà may mắn với trị giá giải thưởng vô cùng lớn.

Đại Tây

Bạn đang đọc bài viết Đà Lạt - Điểm dừng chân mới của giới đầu tư bất động sản tại chuyên mục Tây Nguyên của Địa ốc Phương Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận